หมวดหมู่: SME

9083 MommyBooster 1


บริษัท อินโนดีว่า จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ ‘Mommy Booster’ คว้ารางวัลสุดยอด SME ระดับชาติ และ รางวัล Better health, better well-being สาขา Breakthrough Thailand’s well-being จากงาน MSME National Awards ครั้งที่ 16 และ MSME Provincial Champion Awards ครั้งที่ 2

          บริษัท อินโนดีว่า จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์ “Mommy Booster” ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับ 1 แบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน โชว์ฟอร์มสุดแกร่ง คว้า 2 รางวัล รางวัลสุดยอดผู้ประกอบการ SME 1 ใน 40 ผู้ประกอบการระดับชาติ ที่คัดสรรมาจากผู้ร่วมประกวด 538 กิจการ และ รางวัล Better health, better well-being สาขา Breakthrough Thailand’s well-being จากงานประกาศรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการแห่งชาติ โครงการ “MSME National Awards ครั้งที่ 16” และ “MSME Provincial Champion Awards ครั้งที่ 2” จัดโดย สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สสว. ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ณ ห้อง Grand Ballroom ชั้น 2 โรงแรม Chatrium Grand Bangkok เมื่อเดือนสิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

 

9083 MommyBooster วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์

 

          วริษา เนื้อนุ้ย บาร์โรด์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mommy Booster (มัมมี่บูสเตอร์) และ CEO บริษัท อินโนดีว่า จำกัด กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “รางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 16 เป็นรางวัลที่มอบให้กับสุดยอดผู้ประกอบการระดับชาติ จำนวน 40 ราย ที่มีวิสัยทัศน์ในการบริหาร และดำเนินธุรกิจอย่างมีมาตรฐาน และ รางวัล Better health, better well-being สาขาBreakthrough Thailand’s well-being ที่มอบให้กับสุดยอดผู้ประกอบการที่มีความโดดเด่นในสาขาที่แตกต่างกันออกไป การได้รับรางวัลในครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ บริษัท อินโนดีว่า จำกัด และ แบรนด์ Mommy Booster ตลอดการดำเนินธุรกิจที่ผ่านมา ในฐานะแบรนด์เครื่องดื่มเตรียมตั้งครรภ์และบำรุงครรภ์ที่มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 ในไทย 4 ปีซ้อน เราได้พัฒนาสูตรและคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของเรานอกจากจะมีคุณภาพสูงสุดแล้วยังตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของคุณแม่ยุคใหม่ ซึ่งให้ความสำคัญกับสุขภาพ โภชนาการ และความปลอดภัยในทุกๆ มิติ เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณแม่ทุกคน ด้วยแนวคิด “Mommy Booster, Mommy’s Best friend” เราพร้อมเป็นเพื่อนคู่ใจของคุณแม่ ช่วยดูแล เป็นเพื่อนคู่คิด และให้คำปรึกษาในทุกช่วงเวลาของความเป็นแม่ ต้องขอขอบคุณสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ให้โอกาสและเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการมอบ 2 รางวัลนี้ให้กับเรา เราจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ รักษามาตรฐาน สร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และดำเนินธุรกิจอย่างมีวิสัยทัศน์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศต่อไป”

 

9083 MommyBooster 2

 

          สำหรับโครงการ MSME National Awards ในครั้งนี้เป็นการประกวดสุดยอด SME แห่งชาติ ครั้งที่ 16 และ MSME Provincial Champion Awards ครั้งที่ 2 ซึ่งดำเนินการตามกรอบของ Thailand Quality Awards โดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์จัดขึ้น ในปีนี้มีความพิเศษตรงที่หัวใจของการประกวดมุ่งเน้นในเรื่องของ Better MSME, Better Thailand มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างต้นแบบผู้ประกอบการ MSME รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ MSME ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็ง สามารถแข่งขันได้ทั้งระดับประเทศและระดับสากล รวมถึงยังเป็นการตรวจสุขภาพทางธุรกิจ (Business Checkup) ให้กับผู้ประกอบการ MSME ที่เข้าร่วมโครงการ โดยมีผู้ประกอบการทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการกว่า 538 กิจการ ผ่านช่องทางออนไลน์ และการจัดกิจกรรม Roadshow ใน 4 ภาค

 

9083 MommyBooster 3


          โดยแบ่งออกเป็น 6 หมวดหมู่ ตามการขับเคลื่อนและผลักดันเศรษฐกิจของประเทศ ได้แก่
          1) Better Health Better Well-Being
          2) Better Seed for the future
          3) Better Sustainability
          4) Better Community
          5) Better Soft Power
          6) Better Economic Hyper Growth Engine

 

9083 MommyBooster 4

 

          โดยมีนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะประธานคณะกรรมการส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) มาเป็นประธานในงานมอบรางวัล และทางด้านนางสาวปณิตา ชินวัตร รองผู้อำนวยการสำนักงาน รักษาการแทนผู้อำนวยการ สสว. กล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ เพื่อสร้างต้นแบบผู้ประกอบการ MSME รวมถึงการสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นให้ผู้ประกอบการ MSME ตื่นตัวและตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพของธุรกิจให้มีความเติบโตและเข้มแข็ง สามารถแข่งขันได้ทั้งระดับประเทศและระดับสากล รวมทั้งสามารถยกระดับและสร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจมากกว่า 100 ล้านบาท

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้า Mommy Booster ได้ที่ www.mommyboosterth.com หรือติดต่อทางไลน์ @mommybooster Call Center : 02-114-3749 ช่องทางการจัดจำหน่ายออนไลน์ทาง Shopee/Lazada/Central Online/All online by 7-11 และช่องทางการจัดจำหน่ายร้านขายยา Lab Pharmacy / Villa Market / Lemonfarm / ภูมิใจไทย / Baby Connection / ChevitDby SCG 

 

 

9083

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!