หมวดหมู่: บล.

CGS


CGS International คว้ารางวัลกว่า 50 รางวัลในครึ่งแรกของปี 2024 ประกาศความเป็นเลิศในฐานะบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของเอเชีย

     CGS International Securities คว้ารางวัล 53 รางวัลในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ พร้อมมุ่งมั่นให้บริการที่มีคุณภาพแก่ลูกค้า โดยมีเป้าหมายสู่การบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำระดับ World Class ในเอเชีย

     CGS International Securities หรือกลุ่ม CGSI เปิดเผยว่า ในช่วงครึ่งแรกของปี 2567 นี้ กลุ่ม CGSI ได้รับรางวัลทั้งหมด 53 รางวัล ซึ่งในจำนวนนี้เป็นรางวัลยอดเยี่ยมอันดับหนึ่ง Best Broker Award มากถึง 13 รางวัล จากองค์กรชั้นนำ เช่น FinanceAsia, Alpha Southeast Asia, The Asset Triple A และ Asian Banking & Finance ยืนยันถึงความมีคุณภาพในบริการของกลุ่ม CGSI ในอุตสาหกรรมหลักทรัพย์ และช่วยเสริมสร้างตำแหน่งผู้นำตลาดให้กับกลุ่ม CGSI ได้เป็นอย่างดี 

    ทั้งนี้ กลุ่ม CGSI ได้รับรางวัลจาก Institutional Investor Awards 2024 เป็นครั้งแรก ซึ่งทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ โดยได้รับรางวัล The Best Broker Award ทั้งในสิงคโปร์และไทย นอกจากนี้นักวิเคราะห์ของกลุ่ม CGSI ยังได้รับรางวัลมากที่สุดในกลุ่มประเทศอาเซียน สะท้อนถึงศักยภาพด้านการวิเคราะห์ของกลุ่ม CGSI ซึ่งเป็นบริการหนึ่งที่ให้บริการแก่ลูกค้า  

    นอกจากนี้ ทีมเซลล์ในอินโดนีเซียและสิงคโปร์, ทีมปฏิบัติการด้านซื้อขายหลักทรัพย์ในมาเลเซีย สิงคโปร์ และไทย, ทีมนักวิเคราะห์ในไทย รวมถึงทีมประสานงานองค์กรในมาเลเซียและสิงคโปร์ ยังคว้ารางวัลยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งด้วย

    กลุ่ม CGSI มีความสำเร็จที่น่าทึ่ง ไม่เพียงแต่ในด้านบริการทางการเงิน แต่ยังได้รับการยกย่องในด้านสถานที่ทำงานและความรับผิดชอบต่อสังคมหลากหลายรางวัล เช่น รางวัล Influential Brands’ Asia's Top Employer 2024 และรางวัล Silver Award สำหรับการสื่อสาร CSR ที่ดีที่สุดจาก MARKETING-INTERACTIVE’s PR Awards 2024 แสดงให้เห็นถึงความพยายามขององค์กรในการสร้างบรรยากาศการทำงานที่ครอบคลุมและสนับสนุนเรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม

     ในเดือนกรกฏาคม 2567 ที่ผ่านมา ทีมงานด้านความยั่งยืนของกลุ่ม CGSI ได้รับการยกย่องในด้านความรับผิดชอบต่อสังคม สำนักงานในสิงคโปร์ได้รับรางวัล 3-Hearts Award (สูงสุดลำดับสอง) จาก National Volunteer & Philanthropy Centre’s The Company of Good ขณะที่สำนักงานในมาเลเซียได้รับรางวัล Company of the Year (Stockbroking) และรางวัล Best in Financial Literacy Initiatives ในเรื่อง Sustainability & CSR Malaysia Awards รวมทั้งทีมงานในอินโดนีเซียได้รับรางวัล Penanganan Perubahan Iklim (Climate Change Action) ที่ Nusantara CSR Awards 2024 พิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของกลุ่ม CGSI ในการสร้างผลกระทบเชิงบวกในชุมชน 

     นอกจากนี้ คุณแครอล ฟง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่ม CGSI ยังได้รับรางวัล Women in Finance Awards Asia’s Excellence in Leadership ซึ่งเป็นการยกย่องความพยายามของเธอ ในการนำบริษัทให้ก้าวผ่านการเปลี่ยนแปลงจากนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ไปสู่การเป็นผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร

    “ขณะที่เรามุ่งมั่นจะบรรลุวิสัยทัศน์ในการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำระดับ World Class ในเอเชีย เรายังคงมุ่งมั่นให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่ลูกค้าของเรา ขอบคุณผู้จัดงานและผู้ลงคะแนนเสียงสำหรับรางวัลนี้ รางวัลเหล่านี้ยืนยันถึงความยอดเยี่ยมของเราในหลายๆ ด้าน ตั้งแต่การให้บริการทางการเงินที่หลากหลาย ไปจนถึงวัฒนธรรมองค์กรในที่ทำงาน สุดท้ายนี้ขอชื่นชมพนักงานของเราที่มีความทุ่มเทอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งทำให้กลุ่ม CGSI มีชื่อเสียงในฐานะ Asia’s Global Investment House" ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม CGSI กล่าว

     คุณพัชระนนท์ ชีวเกรียงไกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CGSI กล่าวว่า หลังการรีแบรนด์ กลุ่ม CGSI  ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่เป็นเลิศ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้รางวัลที่ CGSI ได้รับครึ่งปีแรกนี้ 53 รางวัลครอบคลุมทุกบริการ บ่งชี้ถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริการของกลุ่ม CGSI

     “รางวัลที่กลุ่ม CGSI ได้รับ มาจากการให้คะแนนของลูกค้า ซึ่งแสดงถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อกลุ่ม CGSI สะท้อนถึงบริการของเราในฐานะผู้นำในธุรกิจหลักทรัพย์ในไทยและในเอเชีย ซึ่งในปีนี้เราเชื่อมั่นว่าจะทำได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา จากการสนับสนุนของบริษัทแม่ หลังเรารีแบรนด์เมื่อช่วงต้นปีนี้” คุณพัชระนนท์ กล่าว 

เกี่ยวกับ CGS International Securities

CGS International Securities (Thailand) Co., Ltd. เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัท CGS International คือผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรที่ได้รับรางวัลและติดอันดับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย CGS International ใช้ประโยชน์จากข้อมูลเชิงลึกระดับอาเซียนและระดับโลกเพื่อเสนอการบริการซื้อขายหลักทรัพย์ ผลิตภัณฑ์เลเวอเรจ การบริหารความมั่งคั่ง วาณิชธนกิจ การวิเคราะห์หุ้น การจัดหาเงินทุนที่สอดคล้องกับหลักชาริอะฮ์ ตราสารหนี้ สกุลเงินและสินค้าโภคภัณฑ์ หุ้นกู้ที่มีอนุพันธ์แฝง และมีบริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ชั้นนำมากกว่า 15 ประเทศ ในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.cgsi.co.th

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ :

เจนจิรา สวยดี ทีมประชาสัมพันธ์

บริษัทหลักทรัพย์ ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด

โทร : +66 2 841 9089 มือถือ : +66 61 542 6694 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

 

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!