หมวดหมู่: ท่องเที่ยว

Cars Coffee


ททท.จัดงาน Cars and Coffee on Vacation @ Songkhla จับกลุ่มผู้ชื่นชอบยานยนต์เดินทางผ่านพาหนะคู่ใจ ปลุกกระแสท่องเที่ยวไทยช่วงกรีนซีซั่น

    การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงาน Cars and Coffee on Vacation @ Songkhla จับกลุ่มผู้ชื่นชอบยานยนต์ทั้งในภูมิภาคภาคใต้ ภูมิภาคอื่นๆ ในประเทศไทย รวมถึงนักท่องเที่ยวจากประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ สร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ตอกย้ำแคมเปญ ‘สุขทันที ที่เที่ยวไทย’และ’Amazing Thailand: Your Stories Never End’

โดยมี นายสุรัตน์ ลายจันทร์ นายอำเภอเมืองสงขลา พร้อมด้วย นางสาว เยาวลักษณ์ กิมาคม รองปลัดเทศบาลสงขลา นาย มงคล วัตตะโร ผู้อำนวยการกองเผยแพร่โฆษณาในประเทศ ททท. นางสาว ภัทรา ลิ่มนิรันดร และนางสาว กษมา ราญฎร รองผู้อำนวยการททท. สำนักงานหาดใหญ่ ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ณ ลานจอดรถสวนสาธารณะเมืองสงขลา คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 4,000 คน และมีจำนวนรถยนต์เข้าร่วมประมาณ 500 คัน

     การจัดงาน 'Cars and Coffee on Vacation @ Songkhla' ในครั้งนี้นับเป็นการจัดงานครั้งที่ 12 และเป็นการกลับมาจัดงานในพื้นที่เป็นครั้งที่ 2 จากที่เคยจัดขึ้นเมื่อปี 2566 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยวทั้งในและนอกพื้นที่จำนวนมาก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างกระแสการเดินท่องเที่ยวในประเทศภายใต้แนวคิด ‘สุขทันที ที่เที่ยวไทย’ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวออกไปแสวงหาโมเมนต์แห่งความสุขในการเดินทาง

Cars Coffee

       พร้อมสื่อสารต่อยอดไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านแคมเปญ’Amazing Thailand: Your Stories Never End’ เพื่อเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวค้นหาประสบการณ์ใหม่และส่งต่อความประทับใจอย่างไม่รู้จบ โดยใช้กลยุทธ์ทางการตลาดจับกลุ่มความสนใจเฉพาะ (Niche Market) ที่กำลังอยู่ในกระแสความนิยม โดยเฉพาะกลุ่มผู้ชื่นชอบยานยนต์

      ผ่านการจัดกิจกรรมบิ๊กอีเวนต์ในลักษณะ Car Club Meeting เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ของกลุ่มผู้ชื่นชอบยานยนต์ให้เกิดแรงจูงใจในการออกเดินทางเพื่อพบปะสังสรรค์กัน โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคุณภาพที่มีกำลังซื้อสูงและยินดีจ่ายเงินเพื่อการท่องเที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของตนเอง

      อันจะนำไปสู่การกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ ร้านค้า รวมถึงชุมชนในพื้นที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียง นอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเดินทางช่วงกรีนซีซั่นหรือนอกฤดูกาลท่องเที่ยวอีกด้วย

     บรรยากาศภายในงานจัดตกแต่งสถานที่พร้อมนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวอันเป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดสงขลา โดยมีกิจกรรมไฮไลต์ ได้แก่ ลานจัดแสดงรถสวยงามจากผู้ชื่นชอบยานยนต์ที่ขับมาร่วมงาน อาทิ Nissan Skyline GTR R 34, Honda Civic Type R – Ek9, Toyota FT86 เป็นต้น

     พร้อมสนุกสนานไปกับพิธีกรนักแข่งรถชื่อดัง บีม ศรัณยู ประชากริช และการแสดงดนตรีบนเวทีจากดีเจชื่อดัง DJ Riot Hunt ที่จะมา Scratch โชว์สร้างสีสันภายในงาน เก็บภาพความประทับใจร่วมแชะแอนด์แชร์ โพสต์ท่าถ่ายรูปที่ Photo Booth ‘TAT HAPINESS BOX’ แต่งแต้มลวดลายสุดเก๋สไตล์มินิมอลบนร่างกายภายในบูธ Tattoo

     จากนั้นอิ่มอร่อยไปกับขบวน Food truck ร้านเด็ดในจังหวัดสงขลาที่ยกทัพความอร่อยมาเสิร์ฟถึงที่ และไฮไลต์สำคัญของงานเชิญชวนทุกคนมาร่วมลุ้นหาผู้ชนะเลิศการประกวดประเภทรถสวยงามและรถเตี้ย พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ ททท. ยังจัดทำสติ๊กเกอร์ลายน่ารักเป็นของที่ระลึกสำหรับผู้ที่มาร่วมงานจำนวนจำกัด 2,000 แผ่นอีกด้วย

     โครงการ Cars and Coffee on Vacation จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาแล้ว 11 ครั้ง ในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เชียงใหม่ เพชรบุรี สงขลา นครราชสีมา ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ชื่นชอบยานยนต์เข้าร่วมงานจำนวนมากและเกิดกระแสการบอกต่อในแวดวงกลุ่มผู้รักรถอย่างกว้างขวาง โดยสำหรับการจัดงานครั้งนี้ในจังหวัดสงขลา

     ททท. คาดว่า จะมีผู้เข้าร่วมงานในพื้นที่ไม่ต่ำกว่า 4,000 คน และมีจำนวนรถยนต์เข้าร่วมจอดประมาณ 500 คัน จากทั้งในภูมิภาคภาคใต้ อาทิ สงขลา นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ปัตตานี นราธิวาส เป็นต้น และภูมิภาคอื่นๆ รวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบและมีความสนใจในรถยนต์ประเภทสวยงาม

     ซึ่งเดินทางมาจากประเทศมาเลเซียและ สิงคโปร์ ซึ่งจะช่วยขยายฐานตลาดคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ และประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ประเทศไทยภายใต้แบรนด์ Amazing Thailand

 

Click Donate Support Web 

TOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!