หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง เล็งปักหมุดโซนเหนือ กางแผนรุกบ้านแนวราบ เปิดพร้อมกันรวด 2 โครงการ ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา มูลค่าร่วม 1,600 ล้านบาท

          บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ ได้รับ ISO รายแรกของไทย เดินตามแผน รุกตลาดบ้านแนวราบโซนเหนือ เปิด 2 โครงการใหม่พร้อมกัน มูลค่าร่วม1,600 ล้านบาท ชูแบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรรี่ นีโอลา คุ้มค่ากับแบบบ้าน Regen Series หวังกวาดยอดขายไตรมาส

 

9942 NCH Somnuek


          นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง การปักหมุดเดินหน้า รุกต่อในทำเลโซนเหนือ เปิดโครงการใหม่รวดเดียวพร้อมกัน 2 โครงการมีมูลค่าร่วม 1,600 ล้านบาท ภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ถือเป็นทำเลฮอตฮิต ที่ผู้ซื้อบ้านเลือกอยู่อาศัย และน่าจับตามอง มีศัพยภาพเหมาะสำหรับเลือกซื้อบ้าน ที่แวดล้อมด้วยความเจริญพร้อมสรรพ ปัจจุบันทำเลนี้คึกคักไปด้วยศูนย์การค้าและไฮเปอร์มาร์เก็ต คอมมูนิตี้มอลล์ แบรนด์ดังมากมาย อีกทั้งยังเป็นศูนย์รวมด้านการศึกษาชั้นนำ สิ่งที่น่าจับตาทำเลนี้ คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียวแบบไร้รอยต่อ (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) เดินทางเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจหรือ CBD ได้อย่างสะดวก และ การบริการรถไฟฟ้าสายสีแดง รวมถึงทางยกระดับลอยฟ้ารังสิต-องครักษ์ เชื่อมทางด่วนศรีรัชและอุดรรัถยาที่นำมาซึ่งดีมานด์ความต้องการจำนวนมากในพื้นที่โซนเหนือ โดยกำลังซื้อหลักในย่านนี้ กลุ่มหลักยังเป็นกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายครอบครัวเป็นบ้านหลังแรก เป็นกลุ่มผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการ ทำงานบริษัทในโซนเหนือ นิคมอุตสาหกรรม ทำงานข้าราชการ องค์กรเอกชน รวมถึงกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง และกลุ่มลูกค้าฐานใหญ่ที่เป็นลูกค้าของ เอ็น.ซี ในทำเลโซนเหนือ

          สำหรับด้านการพัฒนาสินค้า ภายใต้แนวคิด Regen Series เป็นการออกแบบบ้าน ที่มีความคุ้มค่าของการอยู่อาศัยในสอดคล้องกับสถาณการณ์ปัจจุบัน ถือเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับผู้ซื้อบ้าน แบรนด์ เอ็น.ซี ที่ผนวกแนวคิด Smart Care ให้ความสำคัญกับ พื้นที่ภายในบ้านที่ผ่านความสุข ของการพักผ่อนภายในบ้าน ด้วยฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยรองรับ Lifestyle และระบบความปลอดภัยสูงสุดให้กับ ลูกค้า เป็นอันดับแรก ในชีวิตทรัพย์สิน และสุขภาพ บ้านดีไซน์ใหม่ กับนวัตกรรมความปลอดภัย ที่เอื้อต่อการใช้ชีวิต Security System ควบคุมระบบง่ายๆ แค่เพียงปลายนิ้ว ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย เพื่ออยู่สบายไร้กังวล เพราะเราใส่ใจทั้งเรื่องการอยู่อาศัย และสุขภาพที่ดีของทุกๆ ช่วงวัยของทุกคนในครอบครัว a///gen ความสมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งขึ้น

 

9942 NCH BaanFahGreenery 02

9942 NCH BaanFahGreenery 01

 

          นายสมนึก กล่าวต่อว่า บริษัทเตรียมความพร้อมเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุด บนทำเลศักยภาพสูง ทำเลย่านรังสิตคลอง 2, และทำเลลำลูกกาคลอง 7 ด้วยมูลค่าโครงการร่วม 1,600 ล้านบาท ประกอบด้วย บ้านเดี่ยว และบ้านแฝดดีไซน์เหมือนบ้านเดี่ยว ตอบรับความต้องบ้านในปัจจุบันได้อย่างลงตัว ด้วยโครงการแรก บ้านฟ้ากรีนเนอร์รี่ นีโอลา รังสิตคลอง 2 พื้นที่โครงการ 40 ไร่ มูลค่า 1,100 ล้านบาท บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย 200 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 84 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 7.2 ล้านบาท และบ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 140 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 39 ตารางวา ราคาช่วงแนะนำโครงการ 3.89 ล้านบาท และโครงการที่ 2 บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ลำลูกกา คลอง 7 พื้นที่โครงการ 23 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท พัฒนาเป็น บ้านแฝดสไตล์เหมือนบ้านเดี่ยว ขนาดพื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 42 ตารางวา ราคารเริ่มต้นเพียง 3.89 ล้านบาท ซึ่งเน้นจำนวนยูนิต ที่พอเหมาะในสังคมชุมชน กำลังพอดี เพื่อให้ความส่วนตัวแก่ผู้อยู่อาศัย ทั้งนี้ การเปิดตัวทั้ง 2 โครงการ ใหม่นี้ ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ 2 โครงการภายใต้แบรนด์ บ้านฟ้ากรีนเนอรี่ นีโอลา ช่วงแนะนำโครงการในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา มีความพอใจกับผลการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นผลจากทำเลที่ตั้งโครงการที่สะดวก คอนเซ็ปต์รูปแบบบ้าน ฟังก์ชั่นที่เพิ่มความคุ้มค่า และบ้านคุณภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้า ตลอดจนความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ เอ็น.ซี มาอย่างยาวนาน อีกทั้งเตรียมพร้อมส่งมอบบ้านในล็อตแรกให้กับผู้ซื้อบ้านได้ทันในสิ้นปีนี้ และคาดว่าจะมียอดขายจากทั้ง 2 โครงการ 180 ล้านบาท ในไตรมาส 4 นายสมนึกกล่าวในที่สุด

 

A9942

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!