หมวดหมู่: ประกัน

1599 MTL Sara


เมืองไทยประกันชีวิต ต้อนรับปีกระต่ายทอง ฉลองความปังรับตรุษจีน 2023 จัด 2 กิจกรรม ชิมร้านเด็ด ช้อปร้านดัง ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
          นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต ยังคงมุ่งมั่นในการดำเนินงานที่มุ่งเน้นการพัฒนารอบด้านอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อก้าวเคียงคู่ดูแลทุกช่วงของชีวิต ส่งมอบความสุขและรอยยิ้มแก่ลูกค้าในทุกกลุ่ม (Democratize Insurance) รวมทั้งประกาศจุดยืนในการเป็นผู้นำตลาดด้านความคุ้มครองสุขภาพ (Most Trusted Health Partner) และการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Leader) ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ ช่องทางการขาย และการบริการ ผ่านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุก Journey ทุกไลฟ์สไตล์แบบ End to End ได้อย่างเหมาะสมในรูปแบบที่มีความเฉพาะตัวมากยิ่งขึ้น และครบถ้วนในทุกมิติ พร้อมสร้างความมั่งคั่งและมั่นคงอย่างยั่งยืนแก่ลูกค้า พนักงาน สังคม พันธมิตร และผู้ถือหุ้น รวมถึงการยกระดับองค์กรสู่ความเป็นสากล เพื่อสามารถรับมือกับโลกยุคดิจิทัลเต็มตัว ตลอดจนการสร้างสรรค์กิจกรรมสิทธิประโยชน์และแคมเปญต่างๆ ต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ เพื่อเป็นการฉลองปีเถาะซึ่งเป็นปีกระต่ายทอง และต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2023 ล่าสุด บริษัทฯ จัด 2 กิจกรรมคือ “CHINESE NEW YEAR SET 2023” และ “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง” ส่งมอบความสุขแก่สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สำหรับกิจกรรม “CHINESE NEW YEAR SET 2023” ชิมร้านเด็ดรับ Set มื้อมงคล โดยสมาชิกฯ สามารถแลกคะแนนสะสม 1,500 Smile Points รับสิทธิ์จองร้านอาหาร พร้อมเลือก Set อาหารจากร้านอาหารที่ร่วมรายการ ณ ร้านเล่งหงษ์ ร้าน Four Seasons ร้าน เอี่ยวไถ่ 1960 ร้าน อัน อัน เหลา และร้านแสนยอด (1,500 คะแนน / 1 Set) โดยสมาชิกฯ แลกสิทธิ์ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click และรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ – 20 มีนาคม 2566 (รหัสใช้จองสิทธิ์และต้องเข้าใช้บริการที่ร้านอาหารภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566)

 

1599 MTL CNY 01

 

          สำหรับกิจกรรม “THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง” โดยสมาชิกเมืองไทย สไมล์คลับ ใช้คะแนนสะสม 15 Smile Points แลกรับบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป มูลค่า 100 บาท ซึ่งสมาชิกฯ สามารถนำไปใช้ชำระค่าสินค้าที่ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์และซูปเปอร์มาร์เก็ต ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้ทุกสาขา (จำนวน 1 ท่าน / 5 สิทธิ์ / วัน จำกัด 5,000 สิทธิ์ตลอดโครงการ) สามารถกดรับสิทธิ์ผ่านแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ตั้งแต่วันนี้ – 5 กุมภาพันธ์ 2566 และแสดงรหัสรับสิทธิ์ภายใน 30 นาที ต่อเจ้าหน้าที่ ณ จุดแลกรับของสมนาคุณศูนย์การค้าที่กำหนด (บัตรกำนัลห้างฯ สามารถใช้ได้ถึงภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566)

 

1599 MTL CNY 02

 

          ทั้งนี้ เมืองไทยสไมล์คลับสนับสนุนการส่งมอบความสุขในทุกเทศกาลให้สมาชิกฯ ได้เลือกแลกคะแนนสะสม Smile Point รับส่วนลดนำไปฉลองกับคนที่คุณรักผ่านสิทธิพิเศษและกิจกรรมที่คัดสรรมา เพื่อให้ตรงตามไลฟ์สไตล์ นอกจากนี้ สมาชิกฯ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมอื่นๆ และสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ได้ที่เว็บไซต์เมืองไทยประกันชีวิต www.muangthai.co.th หรือที่แอปพลิเคชัน Smile Service และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน MTL Click ได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ดาวน์โหลดหรืออัปเดตเวอร์ชันได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือที่ศูนย์บริการลูกค้าทุกสาขาทั่วประเทศได้ที่ MTL Click Application ดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android, เว็บไซต์ www.muangthai.co.th หรือโทร. 1766ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

 

เงื่อนไขกิจกรรม CHINESE NEW YEAR SET 2023
1. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับใช้คะแนนสะสม Smile Point แลกรับบริการผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน MTL Click
2. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสถานะระดับ The Ultimate รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 6 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
3. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสถานะระดับ Beyond Prestige รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 5 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
4. สมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสถานะระดับ Prestige และ Smile รับสิทธิ์ได้สูงสุดจำนวน 4 สิทธิ์ / ท่าน ตลอดโครงการ
5. จำกัดจำนวน 100 สิทธิ์ตลอดโครงการ
6. กรุณาสำรองสิทธิ์ล่วงหน้า 7 วันทำการที่ WRS Concierge หมายเลข 02-016-9975 (ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น.)
7. การให้บริการจะครอบคลุมเฉพาะร้านอาหารและสาขาที่เข้าร่วมเท่านั้น
8. กรณีตรวจสอบข้อมูลแจ้งการรับสิทธิ์แล้ว บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ยืนยันตามข้อมูลในระบบไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในทุกกรณี
9. พนักงานและตัวแทนของ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้
10. ขอสงวนสิทธิ์ไม่สามารถรวมคะแนนสะสมหรือโอนคะแนนสะสมได้และไม่คืนคะแนนสะสมที่ได้ใช้ไปแล้วทุกกรณี
11. เงื่อนไขการใช้สิทธิ์แลกคะแนนเป็นไปตามที่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต กำหนด
12. บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต และ Silver Voyage Club Concierge ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขรายการโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
13. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1766 บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ muangthai.co.th
14. คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทยสไมล์คลับซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้าง ความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
15. สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับสามารถสมัครโดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ muangthai.co.th และศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือโทร 1766 เมืองไทยประกันชีวิตในเวลาทำการ

 

เงื่อนไขการจอง
สมาชิกฯ จะต้องนำรหัสที่ได้รับจองร้านอาหารพร้อมเลือก Set ชุดอาหารตามที่ร้านนั้นๆ กำหนดผ่านช่องทางของ WRS Concierge ดังนี้
1. กรุณาสำรองสิทธิ์ล่วงหน้า 7 วัน (การจองขึ้นอยู่กับห้องอาหารในการรองรับการบริการ) สมาชิกฯ ติดต่อสำรองที่ WRS Concierge ที่หมายเลข 02-016 9975 (ตั้งแต่เวลา 09.00 - 21.00 น.)
2. เลือกร้านอาหารและสาขา พร้อมแจ้ง Set ชุดอาหารจากเซตเมนูที่กำหนด
3. แจ้งวัน เวลา พร้อมจำนวนคน ที่จะไปรับประทานที่ร้านอาหารที่เลือก กับทาง WRS Concierge
4.WRS Concierge สำรองกับทางห้องอาหารล่วงหน้าผ่านทางอีเมล์ และ/หรือ โทรศัพท์
5. เมื่อถึงวันเข้ารับบริการ สมาชิกจะต้องการแจ้งหลักฐานการได้สิทธิ์ เช่น SMS / ชื่อ-นามสกุล และ หมายเลขโค้ดที่ได้รับแก่เจ้าหน้าที่ร้านอาหาร เพื่อยืนยันตัวตนในการรับบริการ

 

เงื่อนไขกิจกรรม THE MALL HAPPY CHINESE NEW YEAR โชคดีปีเถาะ เหาะรับเฮง
1. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้
2. บัตรกำนัลห้างฯ 100 บาท ที่ได้รับจากการแลกคะแนนสะสม Smile Point สามารถ ใช้ชำระค่าสินค้าที่ ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์และซูปเปอร์มาร์เก็ต ในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ปทุกสาขา ยกเว้น แผนกเหล้าบัตรเติมเงินทุกประเภทและร้านค้าเช่า ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2566 สามารถตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลได้ ณ จุดแลกของสมนาคุณที่กำหนดไว้ในแต่ละสาขา
3. สำหรับลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ สามารถสมัคร โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ muangthai.co.th และศูนย์บริการลูกค้าทั่วประเทศ หรือโทร 1766
4. กรณีตรวจสอบข้อมูลแจ้งการรับสิทธิ์แล้ว บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต ขอสงวนสิทธิ์ยืนยันตามข้อมูลในระบบไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ในทุกกรณี
5. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นได้
6. พนักงานและตัวแทนของ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต สามารถใช้สิทธิ์ได้
7. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไข เพิ่มเติม หรือยกเลิกเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
8. คะแนนสะสม Smile Point เป็นเพียงสัญลักษณ์ที่ใช้แสดงสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเมืองไทย สไมล์คลับ ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ
9. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนคะแนนสะสม Smile Point ทุกกรณี
10. เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิต และเดอะมอลล์ กรุ๊ป กำหนด
11. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.1766 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง หรือ muangthai.co.th

 


A1599

Click Donate Support Web  

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!