หมวดหมู่: บล.

51132 BLS Bunnarong


หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัวโครงการ ‘Wealth Master’ หลักสูตรวางแผนทางการเงิน พร้อมมอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็ม

          หลักทรัพย์บัวหลวง เปิดตัว “Wealth Master” โครงการรับสมัครสมาชิกแบบรายปี เพื่อเข้าร่วม 3 หลักสูตรวางแผนทางการเงินสุดเข้มข้น พร้อมชูสิทธิประโยชน์ตลอดปีแบบจัดเต็ม ด้วยการจับมือกับ “กรุงเทพประกันชีวิต” ร่วมกันออกแบบความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่มเสมือนเป็นสวัสดิการสำหรับลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงที่สมัครสมาชิก สมัครง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth Connex เมนู Solution เลือก Wealth Master

          นายบรรณรงค์ พิชญากร กรรมการผู้จัดการอาวุโส กิจการค้าหลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาบริษัทได้มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของนักลงทุนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เพิ่มมิติการดูแลเรื่องการวางแผนทางการเงินสำหรับนักลงทุนให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ด้วยการเปิดตัว “Wealth Master” โครงการรับสมัครสมาชิกแบบรายปี เพื่อให้นักลงทุนได้เข้าร่วมหลักสูตรวางแผนทางการเงินสุดเข้มข้น ที่มาพร้อมกับสิทธิประโยชน์สำหรับผู้สมัครสมาชิกแบบรายปีกับหลักทรัพย์บัวหลวงเท่านั้น 

          สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่สมาชิกจะได้รับจากโครงการ Wealth Master ประกอบด้วย 

          1. เข้าร่วม 3 หลักสูตรวางแผนทางการเงิน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนของหลักทรัพย์บัวหลวง เพื่อให้นักลงทุนนำไปปรับใช้กับแผนการเงินของตนเอง ประกอบด้วย “Wealth Creation” วิธีวางแผนทางการเงินเบื้องต้นและพื้นฐานการออมเงิน เพื่อรู้แนวทางการออมเงินจนสามารถบรรลุเป้าหมายอิสรภาพทางการเงิน, “Wealth Protection” รู้จักการปกป้องความมั่งคั่งและสุขภาพทางการเงิน โดยผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนทางการเงินจาก บมจ.กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) มาร่วมให้ข้อมูลที่ถูกต้องกับสมาชิก และ “Wealth Accumulation” ต่อยอดสะสมความมั่งคั่งและสร้างวินัยการลงทุน

          2. ได้รับหน่วยลงทุนมูลค่า 300 บาท ที่คัดสรรจากทีมงานมืออาชีพของหลักทรัพย์บัวหลวง เข้าบัญชีซื้อขายกองทุนรวม เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นในการให้ความรู้พร้อมวางแผนการออมและการลงทุนในระยะยาวผ่านกองทุนรวม

          3. รับความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่ม ตลอดระยะเวลา 1 ปี โดยมีความคุ้มครองชีวิตทุกกรณี สูงสุด 300,000 บาท คุ้มครองอุบัติเหตุ สูงสุด 300,000 บาท และค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 30,000 บาทต่อครั้ง เสมือนเป็นสวัสดิการสำหรับผู้ลงทุน ซึ่งหลักทรัพย์บัวหลวงได้จับมือกับ “กรุงเทพประกันชีวิต” ในการออกแบบความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่มนี้ เพื่อมอบเป็นสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้าหลักทรัพย์บัวหลวงที่สมัครสมาชิกเท่านั้น

          หลักทรัพย์บัวหลวง ถือเป็นบริษัทหลักทรัพย์แห่งแรกที่นำเรื่องแนวทางการวางแผนทางการเงินและการต่อยอดการออมระยะยาวผ่านกองทุนรวมมาผนวกกับแนวทางการปกป้องความมั่งคั่งด้วยการวางแผนประกัน มาให้ความรู้กับนักลงทุน เพื่อให้สามารถนำไปปรับใช้ในการวางแผนการเงินของตัวเอง ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่มอบให้สำหรับนักลงทุนนี้ ถ้ามองในแง่ความคุ้มค่า ถือว่าได้ทั้งเข้าร่วมหลักสูตรวางแผนทางการเงิน ได้ทั้งหน่วยลงทุนไปตั้งต้นสำหรับการเริ่มออม และความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุสำหรับนักลงทุน ซึ่งเราตั้งใจในการสื่อให้นักลงทุนตระหนักถึงการปกป้องความมั่งคั่งของตนเอง เพราะปัจจุบันกลุ่มผู้ลงทุนมีการประกอบอาชีพที่หลากหลาย ทั้งอาชีพฟรีแลนซ์ แม่บ้าน รวมถึงอาชีพอื่นๆ ที่อาจไม่มีสวัสดิการ หรือพนักงานประจำที่อาจมีสวัสดิการแต่ไม่เพียงพอกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดคิด ดังนั้นการที่นักลงทุนได้เข้ามาเติมเต็มความรู้ในการวางแผนทางการเงินของตนเองพร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ จากโครงการนี้ เปรียบเสมือนได้รับสวัสดิการจากการลงทุน ที่สามารถนำไปใช้ในการดำเนินชีวิตให้กับนักลงทุน เราเชื่อมั่นว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนอย่างแน่นอน

          “สมาชิก Wealth Master เหมาะกับนักลงทุนทุกกลุ่มตั้งแต่ผู้ที่เพิ่งเริ่มต้นออมเงิน หรือผู้ที่มีการทำธุรกรรมลงทุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสมาชิกที่สมัครเข้าร่วมโครงการตลอดทั้งปีจะได้ร่วมหลักสูตรวางแผนการเงินแบบครบทุกขั้นตอนจากทีมผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ทั้งจากหลักทรัพย์บัวหลวงและกรุงเทพประกันชีวิต เพราะเราอยากเห็นทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของการออมเงิน, การจัดสรร Asset Allocation รวมไปถึงการปกป้องความเสี่ยงทางการเงิน” นายบรรณรงค์ กล่าว

          ทั้งนี้นักลงทุนสามารถสมัครเป็นสมาชิกโครงการ Wealth Master แบบรายปี ด้วยค่าสมัครสมาชิกเพียง 3,000 บาทต่อปี ได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Wealth Connex เมนู Solution เลือก Wealth Master (ดาวน์โหลดได้ทั้งในระบบ iOS และ Android) อ่านรายละเอียดได้ที่ www.bualuang.co.th/wealthmaster หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม BLS Customer Service โทร. 0 2618 1111

 

51132 BLA Shone

 

          นายโชน โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กรุงเทพประกันชีวิตมีความยินดีที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Wealth Master” ที่พัฒนาขึ้นจากแนวทางการวางแผนทางการเงินที่ครอบคลุม ทั้งด้านการสร้างความมั่งคั่งผ่านการลงทุน และการปกป้องความมั่งคั่งให้แก่ผู้ร่วมโครงการ สอดคล้องกับภารกิจของกรุงเทพประกันชีวิต ที่เรายึดเป็นแนวทางในการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน เพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงินให้กับประชาชนทุกกลุ่ม ด้วยการปกป้องคุณค่าชีวิต และการให้คำแนะนำด้านการวางแผนทางการเงิน

          นอกจากความคุ้มครองชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่มที่โครงการมอบให้กับผู้เข้าร่วมโครงการแล้ว กรุงเทพประกันชีวิตได้ร่วมให้ความรู้ในการวางแผนป้องกันความเสี่ยงด้านต่างๆ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่แนวทางการสร้างหลักประกันที่เหมาะสมในแต่ละช่วงวัย การปกป้องความมั่งคั่งด้วยการวางแผนด้านสุขภาพ และสิทธิประโยชน์ด้านภาษี เพื่อสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมโครงการนำไปใช้วางแผนความคุ้มครองที่เหมาะสมตามความจำเป็นของแต่ละคนอีกด้วย

          ความร่วมมือระหว่างหลักทรัพย์บัวหลวง และกรุงเทพประกันชีวิต ผ่านโครงการ “Wealth Master” ในครั้งนี้จึงเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุนทุกท่านที่วางแผนการสร้างความมั่งคั่งผ่านหลักทรัพย์บัวหลวง

 

 

A51132

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

MTL 720x100

TU 720 x 109

sme 720x100

ธกส 720x100

SPALAI 720x100

PF 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!