หมวดหมู่: CSR

 1613 BSC BDA


BSC สนับสนุนการแต่งหน้า งานการกุศลบางกอกแดนซ์ Respect
          เครื่องสำอาง BSC COSMETOLOGY โดย ดร.จันจิรา จันทร์โฉม ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องสำอางและน้ำหอม บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนการแต่งหน้างานการกุศล “Respect” ของสถาบันบางกอกแดนซ์ เป็นการแสดงของนักเรียนอายุไม่เกิน 11 ปี และนักเรียนรุ่นเด็กโต รวมกว่า 300 ชีวิต โดยรายได้ทั้งหมดรอบการกุศลจะนำไปมอบให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ใน จ.ลำพูน โดยการแสดงจัดขึ้น ณ โรงละคร เคแบงก์สยามพิฆเนศ

          ในครั้งนี้เครื่องสำอาง BSC Cosmetology ได้รังสรรค์สไตล์การแต่งหน้าตามคาแรคเตอร์ของตัวแสดง ซึ่งจะเป็นแนวแฟนซี่ โดยได้ช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่อยู่เบื้องหลังวงการแสดง วงการแฟชั่น มาแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าให้กับนักแสดง และการสนับสนุนการแต่งหน้าในครั้งนี้เป็นการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง โดยเครื่องสำอาง BSC Cosmetology เล็งเห็นความสำคัญของเด็กๆ ในการกล้าแสดงออก และปลูกฝังเยาวชนให้รู้จักเป็นผู้ให้ กับผู้ที่ยังลำบากและขาดแคลนในหลายๆ ด้าน กับกิจกรรมการกุศลดีๆ จัดขึ้นในทุกๆ ปี ซึ่งสถาบันบางกอกแดนซ์จัดการแสดงใหญ่การกุศล “RESPECT” - 4th BDA Junior Performance (The Explorer) & 12th BDA Charity Grand Performance (Aesop) ซึ่งประกอบด้วยการแสดงของนักเรียนรุ่นเล็กอายุไม่เกิน 11 ปี ครั้งที่ 4 (4th Junior Performance) ในเรื่อง “The Explorer” และการแสดงของนักเรียนและคุณครูรุ่นโต ครั้งที่ 12 (12th BDA Charity Grand Performance) ในเรื่อง “AESOP” ซึ่งสถาบันได้มุ่งเน้นในการพัฒนาทักษะความสามารถในด้านศิลปะการเต้น พร้อมกับการเห็นถึงความสำคัญในด้านศิลปะการเต้น พร้อมกับการเห็นถึงความสำคัญในการสอดแทรกความรู้ ประสบการณ์ชีวิต เพื่อเป็นประโยชน์ในการนำไปใช้ชีวิตของนักเรียนทุกคน ซึ่งนักแสดงรวมกว่า 300 ชีวิต พร้อมเติมเต็มความสุขให้สังคม โดยจะนำรายได้ทั้งหมด รอบการกุศลมอบแก่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษา ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดลำพูน ต่อไป

          ติดตามรายละเอียดข้อมูลสินค้าและกิจกรรมต่างๆ ของ BSC COSMETOLOGY ได้ทางเฟสบุ๊ค ที่ www.facebook.com/bscosmetology และเว็บไซด์ www.bsccosmetology.com

 


A1613

Click Donate Support Web  

BANPU 720x100TU720x100EXIM One 720x90 C Jsme 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100pxPF 720x100

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!