หมวดหมู่: การตลาด

6096 UMI Deeptech01


จุฬาฯ จับมือ UMI Deeptech แกรนด์โอเพนนิ่งผลิตภัณฑ์นวัตกรรม เปิดตัว Essence และ Serum เข้าสู่ตลาดความงาม

          จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ บริษัท ยูมิ ดีพเทค จำกัด (UMI DEEPTECH) ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) (UMI) แถลงความร่วมมือทางธุรกิจเปิดตัว Essence และ Serum ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมวิจัยเพื่อการบำรุงผิวรุกตลาดเครื่องสำอางและความงามจากธรรมชาติ เพื่อคนยุคใหม่ทั่วโลก ซึ่งเป็นการนำงานวิจัยของอาจารย์ คณะเภสัชศาสตร์จุฬาฯ มาต่อยอดสู่การสร้างมูลค่าเพื่อสังคม 

          ในการนี้ ได้รับเกียรติจากผู้บริหารทั้งสองสถาบันเข้าร่วมงาน นำโดย ศาสตราจารย์ ดร.วิเลิศ ภูริวัชร รักษาการแทนอธิการบดี ศาสตราจารย์ เภสัชกรหญิง ดร.พรอนงค์ อร่ามวิทย์ รักษาการแทนรองอธิการบดี และคณบดีคณะเภสัชศาสตร์ รวมทั้ง ทีมอาจารย์นักวิจัยจากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พร้อมด้วย นางสาวปวีณา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ยูมิ ดีพเทค จำกัด และนางสาวกิรัชฌา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ ร่วมให้ข้อมูลและเปิดตัวเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ณ อาคารเฉลิมราชกุมารี 60 พรรษา (อาคารจามจุรี 10) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

6096 UMI Deeptech Kiratchaya

 

          นางสาวกิรัชฌา เหล่าวิวัฒน์วงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูมิ ดีพเทค จำกัด (UMI DEEPTECH) กล่าวถึงงานในวันนี้ว่า นับเป็นโอกาสสำคัญที่บริษัทฯ ได้ผสานความร่วมมือกับทาง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สถาบันที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการของประเทศไทย และมีผลงานวิจัยและนวัตกรรมอันทรงคุณค่า โดยร่วมมือกับคณะเภสัชศาสตร์ ซึ่งมีทีมวิจัยที่มีผลงานประกวดและคว้ารางวัลระดับโลก ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสกินแคร์ เพื่อคนยุคใหม่ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีผลการรับรองจากงานวิจัย จากศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU INNOVATION HUB) ไปพัฒนาต่อยอดเชิงพาณิชย์ เพื่อการทำตลาดทั้งในประเทศและระดับสากล สร้างมูลค่าให้สังคมและเศรษฐกิจ ตอกย้ำแบรนด์สินค้าไทยมาตรฐานระดับสากล 

          ล่าสุด ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมวิจัยเพื่อการบำรุงผิวหน้า 2 ผลิตภัณฑ์แรกลงตลาด คือ เอสเซนส์ ESSENCE SYNCHRONIZED MULTI-RECOVERY COMPLEX ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ที่เน้นการบำรุงที่ล้ำลึกฟื้นฟูผิวให้ดูสุขภาพดีจากภายใน ด้วยคุณสมบัติเติมความชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ลดเลือนริ้วรอย และช่วยลดการระคายเคืองของผิว ปรับผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วยเทคโนโลยี MicroBiolift Rice Amino Cocktail มีส่วนผสมของ HYALURONIC ACID และ NIACINAMIDE ตัวช่วยในการนำส่งสารสำคัญเข้าสู่ชั้นในผิว จัดจำหน่ายในราคาปกติ 890 บาท และผลิตภัณฑ์เซรั่ม INNOVATION ACTIVE SERUM ตัวช่วยในการดูแลผิวหน้า เติมความชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวแลดูกระชับ ด้วยส่วนผสมที่มีความเข้มข้นของ Amino Acid Cocktail Serum, GABA, Glycine และ Proline จัดจำหน่ายในราคาปกติ 980 บาท โดยผลิตภัณฑ์ของ UMI Deeptech จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ในทุกแพลตฟอร์ม ได้แก่ LINE OA : @official Tiktok Shop : umideeptech, Facebook : Umi Deeptech และช่องทางร้านค้าผ่าน Beautrium ทุกสาขา รวมถึง ดีลเลอร์ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

 

6096 UMI Deeptech02

 

          ความร่วมมือนี้ นับเป็นการเดินหน้าตามวิสัยทัศน์ของ บริษัท สหโมเสคอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ UMI Group จากผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกระเบื้องพื้นและผนังชั้นนำในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ ดูราเกรส เซอเกรส ซึ่งมีอายุกว่า 51 ปี ได้เล็งเห็นถึงโอกาสจากการเติบโตของธุรกิจในอุตสาหกรรมความงาม ที่ขยายตัวมากขึ้นในระยะเวลาที่ผ่านมา จึงก่อตั้ง UMI Deeptech เพื่อมุ่งสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำที่สรรสร้างนวัตกรรมด้านความงามและสุขภาพจากธรรมชาติ เพื่อคนยุคใหม่ทั่วโลก และเป็นสินค้าในชีวิตประจำวันที่มีความต้องการสูงจากผู้บริโภคตั้งแต่วัยเด็กไปจนถึงผู้สูงวัย สอดรับเมกะเทรนด์ด้าน Health & Wellness 

          ทั้งนี้ อุตสาหกรรมความงามที่เติบโตต่อเนื่อง ผู้บริโภคตระหนักและให้ความสำคัญในสุขภาพผิวที่ดี และการย้อนวัย ดังนั้น ความจำเป็นต้องใช้สกินแคร์บำรุงผิวจึงเป็นที่ต้องการของตลาด ผลิตภัณฑ์ความสวยความงามยังคงเป็นที่นิยมเสมอในทุกสภาวะเศรษฐกิจ และมั่นใจว่า UMI Deeptech จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ด้วยความเชื่อมั่นจากศูนย์กลางนวัตกรรมแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (CU INNOVATION HUB) ผู้วิจัยและคิดค้นที่สุดแห่งนวัตกรรมการบำรุงผิวอันล้ำสมัยและปลอดภัย 

 

 

6096

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!