หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

5871 LPN A48 J65


LPN ปักหมุดคอนโดใหม่พร้อมอยู่ ทำเลดี ย่านฝั่งธน ‘ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48’ และ ‘ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 - สิรินธร สเตชั่น’ พร้อมรับโปรโมชันสุดคุ้ม! วันนี้- 30 มิ.ย.นี้

          บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพที่มาพร้อมกับความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุดมามากกว่า 35 ปี พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย ‘Livable Living Experience’ ให้เป็นบ้านที่ ‘น่าอยู่’ สำหรับทุกคน ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วบนทำเลศักยภาพในย่านธนบุรี ได้แก่ “ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48” และ “ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 - สิรินธร สเตชั่น” ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านที่อยู่อาศัยแบบครบวงจรในทุกรูปแบบการอยู่อาศัย ด้วยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการคุณภาพในราคาที่เหมาะสมที่มาพร้อมกับงานบริการหลังการขายอย่างครบวงจร เสริมทัพด้วยการร่วมมือกับทีมงานมืออาชีพจากบริษัทในเครืออย่าง บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด หรือ LPP ที่เข้ามาดูแลงานด้านบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานสูงในการดําเนินงานพร้อมทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี สะท้อนความแข็งแกร่งของ LPN ในการส่งมอบสินค้าและบริการรวมถึงประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด และสร้างความมั่นใจให้กับลูกบ้าน LPN ทุกครอบครัว 

          ถ้าจะกล่าวถึงโซนที่พักอาศัยที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพ คงจะหนีไม่พ้นย่านฝั่งธนบุรี ซึ่งเป็นย่านเมืองเก่าแก่และเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจ ตลอดจนวิถีชีวิตที่ผูกพันกับสายน้ำ จนได้ชื่อว่าเป็น ‘เวนิสแห่งตะวันออก’ ปัจจุบัน ‘ความเรียบง่าย’ ของการใช้ชีวิตที่เต็มไปด้วยเรื่องราวอันมีเสน่ห์ ที่เกิดขึ้นท่ามกลางการดำเนินชีวิตแบบดั้งเดิมของผู้คน ผสมผสานกับความเป็นอยู่อย่างถ้อยทีถ้อยอาศัย ร่วมกับความเจริญที่นำไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ เข้ามาผสมผสานอย่างกลมกลืน หรืออาจเรียกได้ว่า สามารถใช้ชีวิตแบบ ‘สโลวไลฟ์’ ยังคงมีให้เห็นในบางพื้นที่ของย่านนี้ นำมาซึ่งเหตุผลที่ทำให้ย่านฝั่งธนเป็นย่านที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือกำลังขยับขยายตัวออกจากใจกลางเมืองเป็นอย่างมาก จึงทำให้ดีเวลอปเปอร์มองเห็นศักยภาพในการพัฒนาโครงการที่พักอาศัยอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคต

          จากการสำรวจของ บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัท วิจัย และ พัฒนา อสังหาริมทรัพย์ ในเครือ บริษัท แอล. พี. เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด พบว่า เอกชัย-บางบอน เป็น ทําเลที่มีศักยภาพ ในการรองรับการพัฒนาการขยายตัวของเมือง และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ในการเดินทางได้หลากหลาย เชื่อมระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดสมุทรสาคร เป็นเส้นทางเลี่ยงการจราจรจากถนนพระราม 2 ได้ และเดินทางเข้าสู่ใจกลาง เมืองกรุงเทพหรือโซน CBD ได้สะดวก โดยเชื่อมไปยัง ถ.กรุงธนบุรีได้ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม สถานีวุฒากาศ และรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้ (เตาปูน-ราษฎร์ บูรณะ) สถานีดาวคะนอง ซึ่งปัจจุบันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คืบหน้าไปแล้วกว่า 30% โดยจะเชื่อมต่อมาจากสถานีเตาปูน พื้นที่โดยรอบทำเล มีสิ่งอํานวยความสะดวกที่เอื้อต่อการอยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย มากขึ้น อย่างซูเปอร์มาร์เก็ต ตลาดมากกว่า 10 แห่งในระยะ 5 กม. มีโรงพยาบาลท้ังรูปแบบรัฐบาลและเอกชน มากกว่า 10 แห่ง ในระยะ 5 กม. รวมถึงมีสถานศึกษารองรับได้ตั้งแต่ระดับประถม มัธยมศึกษาไปจนถึงระดับ มหาวิทยาลัย อาทิเช่น โรงเรียนเอกชนชื่อดังอย่าง โรงเรียนเลิศหล้าถนนกาญจนาภิเษก, โรงเรียนดวงวิภา, โรงเรียนมัธยมวัดสิงห์, โรงเรียนนานาชาติ เบซิส กรุงเทพ, ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา, และม.สยาม เป็นต้น ในขณะที่ จํานวนประชากรในพื้นที่เขตบางบอน รวมพื้นที่ เขตจอมทองมีจํานวน 240,526 คน และจํานวนประชากรในเขตพื้นที่ติดกัน (เขตบางแค, เขตภาษีเจริญ และเขตบางขุน เทียน) อีกประมาณ 499,154 คน รายได้ประชากรในพื้นที่ เฉลี่ย 40,200 บาทต่อเดือนต่อครัวเรือน ส่งผลต่อความสามารถในการซื้อที่อยู่อาศัย คือ ระดับราคาไม่เกิน 3-4 ล้านบาท กลุ่มผู้ซื้อ มีทั้งที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย เอง และ การลงทุน

          สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในย่านธนบุรี จาก LPN ประกอบไปด้วย 2 โครงการที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อการลงทุน ได้แก่

 

5871 LPN A48

 

          โครงการ ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 (Lumpini Condotown Ekachai 48) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาดประมาณ 20 ไร่ ห้องชุดพักอาศัยทั้งสิ้นจำนวน 1,784 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 2,200 ล้านบาท มีรูปแบบห้องพักให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ Studio และ 1 Bedroom ขนาดเริ่มต้นที่ 29.50-34.50 ตร.ม. ตกแต่งแบบ Fully Fitted ได้สุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ และเคาน์เตอร์ครัวพร้อมใช้งาน ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท ด้วยคอนเซ็ปท์ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่สีเขียวกว่า 7,000 ตร.ม.ที่ให้ความรู้สึกถึงการโอบล้อมด้วยธรรมชาติพร้อมให้ผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนและผ่อนคลายได้ทุกช่วงเวลา พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานภายในโครงการที่มีให้อย่างครบครัน ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยในปัจจุบัน เช่น สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ห้องโยคะ, ห้องอเนกประสงค์, ลานพักผ่อน, สนามเด็กเล่น, ร้านค้าหน้าโครงการ จำนวน 5 ยูนิต, ที่จอดรถ 640 คัน พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย เข้า-ออกโครงการและอาคารผ่านระบบ Key Card Access, กล้องวงจรปิดรอบโครงการ และเจ้าหน้าที่ดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. เดินทางได้หลากหลายเส้นทางเนื่องจากโครงการอยู่ติดถนนเอกชัย แขวงบางบอน เขตบางบอน กทม. เชื่อมต่อถนนกัลปพฤกษ์, ถนนวุฒากาศ, ถนนพระราม 2, ถนนราชพฤกษ์ และ ถนนกาญจนาภิเษก ใกล้รถไฟฟ้า BTS วุฒากาศ และ รถไฟฟ้า MRT บางแค รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า Big C บางบอน, Makro บางบอน, Home Pro กัลปพฤกษ์ และ Central พระราม 2 และตลาดขนาดใหญ่ อาทิ ตลาดปิ่นทอง, ตลาดบางบอน, รวมไปถึงสถานศึกษา และโรงพยาบาล เช่น รร.มัธยมวัดสิงห์, รร.ธนบุรีศึกษา และ รร.เลิศหล้า กาญจนาภิเษก, รพ.บางปะกอก 8, รพ.บางปะกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล และ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า เป็นต้น พิเศษ! วันนี้ – 30 มิ.ย.67 รับโปรโมชันสุดคุ้มค่าคุ้มราคา กับห้องขนาดใหญ่ ครัวปิด 30 ตร.ม. ในราคา 1.19 ล้านบาท* หิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลยฟรี! เฟอร์นิเจอร์ พร้อมผ้าม่าน* ฟรี! เครื่องปรับอากาศ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

 

5871 LPN J65

 

          และโครงการ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 - สิรินธร สเตชั่น (Lumpini Selected Charan 65 – Sirindhorn Station) เป็นโครงการคอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ขนาดพื้นที่ประมาณ 5-2-47.5 ไร่ ตั้งอยู่ใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 65 มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ที่เชื่อมต่อวิถีชีวิตชาวเมืองและธรรมชาติเข้าด้วยกันไปได้อย่างลงตัว เดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีสิรินธรเพียง 150 เมตร จำนวนห้องพักอาศัยรวม 514 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,100 ล้านบาท มีห้องพักอาศัยให้เลือกทั้งแบบ Studio ขนาด 23 ตร.ม., 1 Bedroom ขนาด 28-28.50 ตร.ม. และ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.75 ล้านบาท ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างครบครัน อาทิ ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ เครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ สระว่ายน้ำ สวนส่วนกลาง มีระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง รายล้อมด้วยสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ท่าเรือ,สะพานกรุงธน, ตั้งฮั่วเส็ง ธนบุรี, Tesco Lotus จรัญสนิทวงศ์, พาต้า ปิ่นเกล้า, Tesco Lotus ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ปิ่นเกล้า, รพ.ศิริราช, รพ.ธนบุรี, โรงเรียนเซนต์คาเบรียล, ม.ธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์, และ ม.ศิลปากร วังท่าพระ เป็นต้น พบกับโปรโมชั่นราคาพิเศษ! เริ่ม 1.75 ล้าน* พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ พร้อมผ้าม่าน* ฟรี! เครื่องใช้ไฟฟ้า* ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอน* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิ.ย.67

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการคอนโดพร้อมอยู่คุณภาพที่มาพร้อมกับงานบริการหลังการขายแบบครบวงจร ลุมพินี คอนโดทาวน์ เอกชัย 48 และ ลุมพินี ซีเล็คเต็ด จรัญ 65 - สิรินธร สเตชั่น ได้แล้ววันนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev

 

 

5871

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!