หมวดหมู่: ประกัน

9672 Generali Chorfah


เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ รุกตลาดประกันครึ่งปีหลัง ยกระดับบริการผ่าน Digital Platform เต็มสูบ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกความต้องการ

          เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เผยช่องทางจัดจำหน่ายออนไลน์ปัจจุบันได้รับความนิยมสูง เตรียมเดินหน้าลุยตลาดประกันครึ่งปีหลัง เดินเครื่องกลยุทธ์เสริมความแข็งแกร่ง Digital Platform ผ่านการสร้างช่องทาง Digital D2C ทั้งในส่วนการบริการและการขายตรงกับลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ตั้งเป้ามุ่งขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ และเพิ่มบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มเดิมในทุกมิติ ด้วยฟีเจอร์ใหม่ สับเปลี่ยนกองทุนยูนิตลิงค์ผ่านแอป GEN 365 เอาใจกลุ่มลูกค้าประกันชีวิตควบการลงทุนที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

          นางสาวช่อฟ้า ยุกตะนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดและบริหารลูกค้า เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ตั้งแต่ปี 2563 ช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 เป็นต้นมา ถือเป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญของหลายอุตสาหกรรม Digital Platform ถูกดึงมาใช้ในมิติต่างๆ เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อสื่อสาร การทำงาน รวมถึงการซื้อสินค้าหรือบริการ ซึ่ง เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ด้านประกันที่มองเห็นความสำคัญของดิจิทัลแพลตฟอร์มและนำแนวทางดังกล่าวมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบงานบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าตามแนวคิดหลักขององค์กร ‘Lifetime Partner 24: Driving Growth’ เพื่อนผู้เคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลาของชีวิต ทั้งระบบการจัดการคิวอัจฉริยะช่วยลดเวลารอสายของลูกค้า ระบบตอบรับอัตโนมัติทางโทรศัพท์ ระบบแชทบอทช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมด้วยตัวเองได้อย่างปลอดภัย รวมถึงการพัฒนาแอปพลิเคชัน GEN 365 ให้เป็น Digital Hub ทั้งด้านบริการและการขายกับลูกค้า ให้ครบทุกมิติของการบริการด้านประกันภัยเพื่อลูกค้าคนสำคัญ 

          ดังนั้น ในช่วงครึ่งปีหลัง 2567 เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ได้เตรียมกลยุทธ์เพื่อเสริมความแข็งแกร่งในส่วนของดิจิทัลแพลตฟอร์ม โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญคือการสร้างความประทับใจให้ลูกค้ากลุ่มเดิมที่ใช้บริการอยู่ และการมุ่งขยายฐานไปสู่ลูกค้ากลุ่มใหม่ ด้วย Digital Direct to Consumer (D2C) การเพิ่มช่องทางการสื่อสารออนไลน์ไปสู่ลูกค้าโดยตรง พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริง (Digital Sales) ภายในปี 2025 นอกจากนั้น เราได้ทำการยกระดับ Digital Self-service ผ่านแอปพลิเคชัน GEN 365 ให้การบริการลูกค้าได้ประสบการณ์ที่เหนือกว่าเป็นอันดับแรก ตั้งแต่ไตรมาสที่ 3 ปี 2024”

 

9672 Generali HyunSookJi

 

          ด้าน นางสาวฮยุน ซุกจี Ms. Hyun Sook Ji Corrigan, Chief Transformation & Technology Officer เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จากแนวทางที่ต้องการยกระดับแอปพลิเคชัน GEN 365 ถือเป็นอีกหนึ่งดิจิทัลแพลตฟอร์มที่สำคัญของเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และมีการพัฒนา เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ มาอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าที่ถือกรมธรรม์ อาทิ บริการด้านสินไหมที่สะดวกและรวดเร็ว (e-Claim)* บริการปรึกษาแพทย์แบบออนไลน์ (Telemedicine) บริการค้นหาเครือข่ายสถานพยาบาลที่มีมากกว่า 600 แห่งทั่วประเทศ บริการชำระเบี้ยออนไลน์ (GenPay)** เพื่อให้ลูกค้าของเจนเนอราลี่สามารถเข้ารับบริการได้ทุกที่ ทุกเวลา และเข้าถึงสิทธิประโยชน์ด้านอื่นๆ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และอีกมากมาย

          ปัจจุบันลูกค้ามีแนวโน้มการใช้บริการผ่านแอปเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยมีอัตราการสมัครใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า เทียบกับปี 2023 ล่าสุดจากการสำรวจกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการ พบว่า มีลูกค้าที่สนใจประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ซึ่งเป็นผลมาจากปัจจัยหลายประการ ได้แก่ มีโอกาสได้รับผลตอบแทนตามความเสี่ยงที่เลือกลงทุน สามารถเลือกและปรับเปลี่ยนได้เองจากกองทุนรวมคุณภาพที่บริษัทฯ คัดสรรมาให้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังตอบสนองเป้าหมายทางการเงินที่หลากหลาย เช่น การเกษียณอายุ การสะสมทุน หรือการวางแผนการศึกษาของบุตรในอนาคตได้อย่างยั่งยืน เป็นต้น ดังนั้น เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จึงได้เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ในแอปพลิเคชัน GEN 365 กับ ฟีเจอร์การสับเปลี่ยนกองทุนยูนิตลิงค์ (Fund Switching) เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้บริการได้สะดวกสบาย ปรับเปลี่ยนกองทุนได้ตามความต้องการ และความเหมาะสมของสถานการณ์ต่างๆ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ทุกเรื่องง่าย เพียงปลายนิ้ว”

 

9672 Generali GEN365

 

          ทั้งนี้ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ ตั้งเป้าว่า แอปพลิเคชัน GEN 365 จะเป็นหนึ่งในเครื่องมือดิจิทัลแพลตฟอร์มที่สำคัญของเจนเนอราลี่ ทั้งการเป็นช่องทางการจำหน่ายและการให้บริการที่ตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าในทุกมิติ ซึ่งคาดว่าจะมีการเพิ่มฟีจเจอร์ใหม่เรื่อยๆ และคาดการณ์ว่าภายในปี 2570 จะมีจำนวนผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นถึง 3 เท่า”

          ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน GEN 365 คลิก http://bit.ly/3irzH8k ใช้งานฟรีทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพื่อไม่พลาดกับสิทธิพิเศษและบริการดีๆ จากเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ และสามารถดูวิธีการดูข้อมูลยูนิต ลิงค์ ผ่านแอปพลิเคชัน ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=4tICHXdA7XM 

 

*เฉพาะความคุ้มครองสุขภาพ-อุบัติเหตุที่มีค่ารักษาพยาบาล และประกันกลุ่มเท่านั้น ไม่รวมมรณกรรมและทุพพลภาพ

**เฉพาะประกันชีวิตเท่านั้น ยังไม่รองรับประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ และประกันอุบัติเหตุ

 

 

9672

Click Donate Support Web 

Banner GPF720x100 PXTOA 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

SME720x100 2024

CKPower 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!