หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

ถอดรหัสกลยุทธ์มัดใจลูกบ้านของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์’ ผ่าน ‘MAJOR PRESTIGE’ ตอบโจทย์ 9 แกนหลัก ครบทุกไลฟ์สไตล์

          ปัจจุบันบทบาทของที่อยู่อาศัยเปลี่ยนไปจากเดิม นอกจากการใช้พื้นที่เพื่อการอยู่อาศัยผู้คนต่างให้ความสำคัญกับการใช้ชีวิตมากขึ้น ดังนั้นเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์จึงยกระดับการดูแลคุณภาพชีวิตลูกบ้าน ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Lifescape Developer ระดมหลากแบรนด์ดังเสริมทัพการให้บริการ ผ่าน “MAJOR PRESTIGE” เพื่อตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิตให้เหนือระดับ เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ในที่เดียว ภายใต้ 9 รูปแบบการดูแลที่ครอบคลุมทุกมิติ ช่วยสร้างคุณค่าให้ทุกมุมมองของภูมิทัศน์ในการใช้ชีวิตมุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง

 

9957 MJD Petchlada


          นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า บริษัทมุ่งเป็นผู้พัฒนาภูมิทัศน์ของการใช้ชีวิต (Lifescape Developer) จึงยกระดับมาตรฐานงานบริการให้แก่ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ด้วยการคัดสรรสิทธิประโยชน์และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ ภายใต้ “MAJOR PRESTIGE” เพื่อสร้างนิยามใหม่ของการใช้ชีวิตให้เหนือระดับและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย

          “มากกว่าการส่งมอบโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ คือการส่งต่อคุณค่าการบริการที่เหนือระดับ เราจึงเดินหน้าเฟ้นหาสิทธิประโยชน์ที่หลากหลายและครอบคลุม ด้วยการจับมือกับพันธมิตรและบริษัทชั้นนำจากหลายวงการ ที่มั่นใจว่าสามารถลงลึกถึงไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านได้อย่างเข้าใจ เพื่อมอบความสะดวกสบายและให้ความสุขแก่ลูกบ้านคนสำคัญ ทำให้ “MAJOR PRESTIGEเป็นเสมือนคำขอบคุณสำหรับทุกความไว้วางใจที่มอบให้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มากว่า 20 ปีนางสาวเพชรลดา กล่าว

 

9957 Major Prestige

 

          สำหรับMAJOR PRESTIGE” ได้รวบรวมเอกสิทธิ์ส่วนลดจากร้านค้าแบรนด์ดัง และบริการหลังการขาย เพื่อส่งมอบคุณภาพชีวิตที่เหนือระดับให้ลูกบ้านเมเจอร์ฯ ที่มีมากถึง 9 ด้าน ประกอบด้วย 1. HOME จัดการทุกเรื่องเกี่ยวกับบ้านได้อย่างสะดวกสบาย ด้วย Mobile Application “LIFESCAPE” ซึ่งออกแบบมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการติดต่อนิติบุคคล บริการดูแลซ่อมบำรุง ทำความสะอาด ขนย้ายสิ่งของ บำรุงรักษา ชำระค่าบริการ และบริการอื่นๆ พร้อมส่วนลดพิเศษมากมายในแต่ละบริการ 2. LIFESTYLE ดื่มด่ำกับประสบการณ์พิเศษ ด้วยเอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงกิจกรรมที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต อาทิ ท่องเที่ยว ช้อปปิ้ง เป็นต้น 3. PETSCAPE แหล่งรวมสิทธิประโยชน์มากมายที่คัดสรรมาเพื่อเอาใจคนรักสัตว์ ทำให้ทุกช่วงเวลาระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงเปี่ยมด้วยความสุขและมีความหมายในทุกวัน 4. SPECIAL ACTIVITIES กิจกรรมสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อสร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับ อาทิ กิจกรรมเพื่อสังคม กิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยง และกิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย 5. WEALTH & INVESTMENT ครบครันทุกผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อการวางแผนทางด้านการเงินและการลงทุน 6. HEALTH & BEAUTY เอาใจสายสุขภาพและสายบิวตี้ แหล่งรวมไอเทมเพื่อความงาม และผลิตภัณฑ์เฮลธ์ตี้ครบวงจร 7. GADGET ศูนย์กลางสินค้าไฮเทคและอุปกรณ์ไอทีสุดล้ำจากแบรนด์ชั้นนำ 8. BIRTHDAY CELEBRATION มอบของขวัญสุดพิเศษในเดือนเกิด เอกสิทธิ์พิเศษเฉพาะลูกบ้านเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 9. FRIEND GET FRIENDS สิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เมเจอร์ฯ เตรียมไว้มอบให้แก่ลูกค้าและลูกบ้านที่แนะนำให้เพื่อนมาเป็นครอบครัวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

          เพราะลูกบ้านแต่ละท่าน แต่ละครอบครัวต่างมีความชอบและไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง และพร้อมเปลี่ยนแปลงความสนใจได้ตลอดเวลา การออกแบบและจัดเตรียมสิทธิประโยชน์จากการมองภาพรวมภูมิทัศน์ชีวิตของผู้คนจึงทำให้ได้แนวทางของการจัดกลุ่มความสนใจได้อย่างครอบคลุม และรองรับความเปลี่ยนแปลงในอนาคต ทำให้ MAJOR PRESTIGEสามารถดูแลลูกบ้านและตอบสนองทุกด้านของการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับได้อย่างดีที่สุดตลอดไป

          ทั้งนี้ลูกบ้านในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ สามารถดูรายละเอียดและตรวจสอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ที่ www.major.co.th/th/majorprestige หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 02-116-1111

          สำหรับบริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly residences) มีธุรกิจหลักในเครืออยู่ 3 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 1.กลุ่มธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อการขาย 2.กลุ่มโครงการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์ เช่น ออฟฟิศและโรงแรม 3.กลุ่มธุรกิจบริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ มีวิสัยทัศน์ในการเติบโตอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างโครงการระดับลักซูรีที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค

 

A9957

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!