หมวดหมู่: TOKEN

31079 M Next01


กลยุทธ์ M-NEXT โดย Merkle Capital ทางเลือกสำหรับการลงทุนในโทเคนดิจิทัล

          จากความสำเร็จ Trigger 1 (“M-T1”) บรรลุเป้าหมายผลตอบแทน 30% ภายใน 48 วัน และ Trigger 2 (“M-T2”) ผลตอบแทน 20% ภายใน 20 วัน Merkle Capital ยังมีกลยุทธ์จัดการเงินทุนอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น Next Generation (M-NEXT) ที่มีเงื่อนไขการลงทุนใน DeFi, Web 3.0, Metaverse, Blockchain Infrastructure, DePin และ Liquid Staking รูปแบบสะสมมูลค่า โดยลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท เท่านั้น ทั้งนี้ผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม/ลดทุน ได้ทุกวันทำการ

          ปี 2024 กระแสการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะ Bitcoin ที่ราคาพุ่งสูงแตะ 70,000 ดอลลาร์ หนึ่งในปัจจัยสำคัญคือการอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจของนักลงทุน อย่างไรก็ตาม ตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ได้มีแค่ Bitcoin ยังมีโทเคนดิจิทัลอีกมากมายที่น่าสนใจ ซึ่งบางครั้งมีการปรับตัว ขึ้นของราคาสูงกว่า 30% ภายในวันเดียว อีกทั้ง โทเคนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลมีจำนวนมาก และมีการเสนอขายเพิ่ม ขึ้นตลอดเวลา จึงทำให้มีอุปสรรคในการเลือกลงทุน เพราะหากเลือกลงทุนในโทเคนที่มีพื้นฐานไม่ดี ยามตลาดปรับตัวลง นักลงทุนอาจขาดทุนมหาศาลได้

 

31079 M Next02

 

          บริษัท เมอร์เคิล แคปปิตอล จํากัด (“บริษัท”) จึงนำเสนอกลยุทธ์จัดการเงินทุน Next Generation (M-NEXT) มีนโยบายเน้นลงทุนในโทเคนดิจิทัลชั้นนํา (Top Digital Token) ที่มีแนวโน้มเติบโตของแต่ละกลุ่มธุรกิจ สินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านการคัดกรองจากบริษัท ทั้งนี้ ในช่วงต้น บริษัทจะลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัล 6 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ 

          1. Decentralized Finance (DeFi) กลุ่มอุตสาหกรรมทางการเงินแบบกระจายศูนย์บนระบบ บล็อกเชน โดยใช้กลไกควบคุมการดำเนินการต่างๆ ให้เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดผ่าน Smart Contract

          2. Web 3.0 Service กลุ่มอุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain เป็นตัวจดบันทึกข้อมูลต่างๆ เพื่อให้บริการกับผู้ใช้งาน

          3. Metaverse กลุ่มอุตสาหกรรมที่สร้างแพลตฟอร์มเพื่อให้ผู้ใช้งานได้เข้าไปมีสังคมและสร้างความ สนุกบนโลกเสมือน

          4. Blockchain Infrastructure กลไกที่ทำให้ผู้ถือโทเคน คริปโทฯ มีส่วนร่วมในการรักษาความ ปลอดภัยของเครือข่าย Blockchain พร้อมไปกับการรักาาและเข้าถึงสภาพคล่อง

          5. Decentralized Physical Infrastructure Networks (DePin) เครือข่ายโครงสร้าง พื้นฐานทางกายภาพแบบกระจายอำนาจ โดยใช้เทคโนโลยี

          6. Liquid Staking กลุ่มอุตสาหกรรมที่ใช้กลไก Smart Contract ในการควบคุมเงื่อนไขการ Staking สินทรัพย์ดิจิทัลเพื่อรับส่วนแบ่งรายได้ Blockchain และโทเคน

 

31079 M Next03

 

          Next Generation (M-NEXT) บริหารโดยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านการลงทุนธุรกิจสินทรัพย์ ดิจิทัล เป็นการลงทุนแบบสะสมมูลค่า ลงทุนขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยอาจมีการปรับกลุ่มธุรกิจตามสภาพตลาดตาม ดุลยพินิจที่บริษัทเห็นสมควร ซึ่งจะแจ้งให้ผู้ลงทุนทราบล่วงหน้าไม่น้อยกว่า 7 วัน ทั้งนี้ ผู้ลงทุนสามารถเพิ่ม / ลดทุน ทุกวันตามเวลาทำการของบริษัท เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักลงทุนในช่วงที่จังหวะตลาดอยู่ในภาวะที่เติบโต 

          กลยุทธ์นี้เหมาะกับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้สูง ต้องการเปิดโอกาสกระจายการลงทุนในโทเคนดิจิทัล สามารถ ยอมรับได้และไม่มีข้อกังวลหากเงินต้นมีการปรับตัวลดลงมากกว่า 50% ซึ่งการปรับตัวลดลงนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อค่า ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน หรือผู้ลงทุนที่มีสภาพคล่องคงเหลือจากการลงทุนในตลาดทุนดั้งเดิม เช่น กองทุน, หุ้นสามัญ หรือ ทองคํา เป็นต้น 

 

31079 M Next04

 

จุดเด่นของ M-NEXT:

          มือใหม่ ลงทุนได้ : Merkle คัดเลือกโทเคนดิจิทัลที่มีพื้นฐานดี โดยที่นักลงทุนไม่ต้องคัดเลือกโทเคนดิจิทัลด้วยตนเอง

          เวลาน้อย ลงทุนได้: ไม่ต้องติดตามตลาด 24/7 Merkle ดูแลเงินทุนของคุณให้

          กระจายความเสี่ยง: ลงทุนในหลายกลุ่มสินทรัพย์ดิจิทัล ช่วยลดความเสี่ยงจากภาวะตลาดผันผวน

 

คำเตือน

          ● การจัดการเงินทุนในกลยุทธ์ผ่านผู้จัดการเงินทุนสินทรัพย์ดิจิทัล มีความเสี่ยงจากการลงทุนซึ่งผู้ลงทุนอาจ ไม่ได้รับเงินลงทุนคืนเต็มจำนวน หรืออาจสูญเสียเงินทุนทั้งหมด

          ● บริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล ซึ่งไม่ได้เป็นสถาบันการเงินตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้ม ครองเงินฝาก และการฝากเงินและสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับ ผู้ประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลไม่ใช่เงินฝากที่ได้ รับความคุ้มครองตามกฎหมายว่าด้วยสถาบันคุ้มครองเงินฝาก โดยหากเกิดความเสียหายใดๆ กับบริษัท ผู้ลงทุนอาจไม่ได้รับคืนทรัพย์สินจากผู้ประกอบธุรกิจครบทั้งจำนวนในทันที

          ● ตัวเลข ดัชนี หรือผลการดำเนินกิจการในอดีต เป็นเพียงข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาลงทุนเท่านั้น และไม่ถือเป็นการยืนยันผลการประกอบการหรือผลกําไรในอนาคต

          ● บริษัทจะมีการนําเงินลงทุนในกลยุทธ์แลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลประเภท Stablecoin ก่อนการเข้า ลงทุนตามสัดส่วนการลงทุนในกลยุทธ์นี้ จึงอาจมีความเสี่ยงที่มูลค่าของ 1 USD Stablecoin อาจลด ลงตํ่ากว่ามูลค่าของ 1 ดอลลาร์สหรัฐ โดยสาเหตุอาจเกิดมาจากความน่าเชื่อถือที่ลดลงของ USD Stablecoin จนทําให้ราคา 1 USD Stablecoin ดังกล่าวตํ่ากว่า 1 ดอลลาร์สหรัฐ

          ● ผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบฐานะทางการเงินของบริษัทฯ ได้จาก งบการเงินและผลประกอบการของบริษัทฯ ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของบริษัทฯ นอกจากนี้ ควรพิจารณาข้อมูลอื่นๆ ประกอบการตัดสินใจใช้บริการด้วย เช่น คุณภาพของการให้บริการ และ การจัดการข้อร้องเรียน เป็นต้น

          ● บริษัทฯ มีการเก็บรักษาสินทรัพย์ดิจิทัลไว้กับผู้ให้บริการรับฝากสินทรัพย์ดิจิทัล (third-party custodian) โดยผู้ลงทุนสามารถตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของบริษัทฯ

          สามารถศึกษาและอ่าน รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://merkle.capital/ หรือ ติดต่อ Line : @Merkle.capital Website : http://merkle.capital Facebook : Merkle Capital Youtube : Cryptomind Group Tel : 021148314

          ที่ทำการ : บริษัทเมอร์เคิล แคปปิตอล จำกัด 944 มิตรทาวน์ ออฟฟิศทาวเวอร์ ชั้น 16 ห้องเลขที่ 1608 ถนนพระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 (เวลา 9.00 - 17.00 น.)

 

**คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจำนวนและ สินทรัพย์ ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

**ผลตอบแทนของสินทรัพย์ดิจิทัลในอดีต หรือผลการดำเนินงานในอดีต มิได้เป็นสิ่งยืนยันถึงผล ตอบแทนของ สินทรัพย์ดิจิทัลหรือผลการดำเนินงานในอนาคต

 

 

31079

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C J

MTL 720x100

QIC 720x100

AXA 720 x100aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

SME 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!