หมวดหมู่: ประกัน

3852 AIA HSV


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายล่าสุด ‘เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)’ ให้คนไทยได้คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย พร้อมได้ ‘ไมค์ ภัทรเดช’ พระเอกสายสุขภาพ ร่วมภาพยนตร์โฆษณา

          เอไอเอ ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านประกันชีวิตและสุขภาพ เดินหน้าส่งมอบผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัว “สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver)” มาในคอนเซ็ปต์ “คุ้มกว่าที่เคยเจอ เซฟเวอร์ทั่วไทย” ประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายในราคาที่เข้าถึงได้ ด้วยเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] ตอบรับกระแสการดูแลสุขภาพที่เพิ่มขึ้นของคนไทย พร้อมเตรียมรับมือกับค่ารักษาพยาบาลที่มีแนวโน้มปรับเพิ่มขึ้นตามวิวัฒนาการทางการแพทย์ สามารถซื้อได้ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่ายวงเงินสูงสุด 500,000 บาท[2] ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการรักษาทั้งแบบผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก รวมถึงยังเบิ้ลความคุ้มครองโรคร้ายแรง กรณีป่วยเป็นโรคร้ายแรง 6 โรค ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่า[3]และต่อเนื่องรวมเป็น 4 ปีกรมธรรม์ เพื่อช่วยสนับสนุนให้คนไทยได้มีประกันสุขภาพได้อย่างทั่วถึง ตลอดจนส่งเสริมให้ทุกคนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นตามคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives’

 

3852 AIA Aekkarat

 

          นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เอไอเอ ประเทศไทย เข้าใจ
ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่อยากซื้อประกันสุขภาพ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย ซึ่งประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายส่วนใหญ่ในตลาดมีเบี้ยประกันภัยที่ค่อนข้างสูง โดยเราได้เห็นถึงด้วยความตื่นตัวของคนไทยในเรื่องสุขภาพ และพฤติกรรมของคนส่วนใหญ่ที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้นหลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพเติบโตค่อนข้างชัดเจน ในฐานะที่เอไอเอ เป็นบริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับ 1 ของประเทศ[4] จึงตั้งใจออกแบบผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ได้รับทั้งความคุ้มครองและบริการด้านสุขภาพที่ครอบคลุม โดยมุ่งเน้นส่งมอบความคุ้มค่าของผลประโยชน์ความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับ ซึ่งทั้งหมดรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด สัญญาเพิ่มเติม เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) ด้วยการปรับเบี้ยประกันภัยให้เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 575 บาทต่อเดือน[1] เพื่อให้ลูกค้าทั่วไทยสามารถเข้าถึงประกันสุขภาพได้มากขึ้น ซึ่งแบบประกันสุขภาพตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลของที่ทำงานอยู่แล้วแต่กังวลว่าอาจจะไม่เพียงพอกับวิวัฒนาการทางการแพทย์ จึงต้องการความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติม หรือผู้ที่ต้องการมีประกันสุขภาพดีๆ แต่ยังมีความกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย จึงมองหาแบบประกันที่เบี้ยประกันภัยไม่สูงมากนัก ซึ่งการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมทุกกลุ่มนี้ จะทำให้เอไอเอสามารถสร้างความมั่นคงด้านสุขภาพและเพิ่มความอุ่นใจด้านการเงินให้กับคนไทยได้อย่างครบวงจร โดยประกันสุขภาพแบบเหมาจ่าย เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) จะมอบความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายที่คุ้มกว่าที่เคยเจอ ให้ได้เซฟเวอร์กันทั่วไทย ดังนี้

          • แบบประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายที่สามารถซื้อได้ ตั้งแต่อายุ 15 วัน จนถึงอายุ 75 ปี คุ้มครองยาวนานสูงสุดถึงอายุ 99 ปี

          • ค่ารักษาพยาบาลแบบเหมาจ่าย วงเงินสูงสุด 500,000 บาท[2]

          • ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก สูงสุด 30 ครั้ง/ปี[5]

          • รับความคุ้มครองเพิ่ม 2 เท่า[3] สำหรับ 6 โรคร้ายแรงยอดฮิต ได้แก่ กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน การผ่าตัดเส้นเลือดเลี้ยงกล้ามเนื้อหัวใจ โรคมะเร็งระยะลุกลาม การผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะหรือปลูกถ่ายไขกระดูก และการผ่าตัดเส้นเลือดแดงใหญ่ เอออร์ต้า

          • พร้อมด้วยวงเงินค่าบำบัดรักษาต่อรอบปีกรมธรรม์[6] สำหรับค่าบริการทางการแพทย์เพื่อการบำบัดรักษากรณี ล้างไต รังสี และเคมีบำบัด

          “นอกจากนี้ ลูกค้ายังจะได้สิทธิในการเข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ (AIA Vitality) ประกันสำหรับคนรักสุขภาพ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าดูแลสุขภาพตัวเองได้ดีและมีวินัยมากขึ้น โดยเริ่มจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมอย่างถูกวิธีตามที่เอไอเอแนะนำ ซึ่งนอกจากจะมีสุขภาพที่ดีขึ้นแล้ว ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์ ส่วนลดจากพาร์ทเนอร์ต่างๆ ของเอไอเอ และรับส่วนลดเบี้ยประกันภัยสูงสุด 15% อีกด้วย[7] นับเป็นการส่งเสริมให้คนไทยรักษาสุขภาพอย่างต่อเนื่องและมีสุขภาพที่ดีในระยะยาวได้อีกทางหนึ่ง” นายเอกรัตน์ กล่าวเสริม

 

3852 AIA HSV ไมค์ ภัทรเดช

 

          สำหรับภาพยนตร์โฆษณา เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) เอไอเอ ประเทศไทย ยังได้ชวนนักแสดงหนุ่มมาดเท่ที่รักในเรื่องสุขภาพ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี มาร่วมถ่ายทอดความคุ้มกว่าที่เคยเจอของแบบประกัน เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ ให้คนไทยได้รู้สึกอุ่นใจและพร้อมก้าวออกไปใช้ชีวิตในแบบเซฟเวอร์ โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทาง AIA Official Facebook Page, AIA Thailand YouTube Channel และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย โดยรับชมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถคลิกลิงก์ https://bit.ly/hsvvdo หรือสแกน QR Code เพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา

          ผู้ที่สนใจแบบประกันสุขภาพ เอไอเอ เฮลธ์ เซฟเวอร์ (AIA Health Saver) สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/hsvprll หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

หมายเหตุ:

[1] คำนวณจากเบี้ยประกันภัยรายปี 6,900 บาท สำหรับเพศชายอายุ 21-25 ปี แผนความคุ้มครอง 200,000 บาท

[2] ผลประโยชน์เหมาจ่ายในบางรายการ เมื่อรวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 3 – 6 และ 12 ต้องไม่เกินวงเงินต่อการเข้าพักรักษาตัวเป็นผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง/ รวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 9 – 11 ต้องไม่เกินวงเงินต่อรอบปีกรมธรรม์

[3] ผลประโยชน์สูงสุดเพิ่มเป็น 2 เท่าของจำนวนเงินเอาประกันภัย ในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยเข้ารับการรักษาตัวด้วยโรคร้ายแรง เมื่อป่วยเป็นโรคร้ายแรงครั้งแรก 

[4] ข้อมูลจากสมาคมประกันชีวิตไทย ณ วันที่ 31 มกราคม 2566

[5] เฉพาะแผนความคุ้มครอง 400,000 บาท คุ้มครอง 1,000 บาท/ครั้ง และ 500,000 บาท คุ้มครอง 1,500 บาท/ครั้ง

[6] รวมผลประโยชน์ในหมวดที่ 9 – 11 ต้องไม่เกินวงเงินต่อรอบปีกรมธรรม์

[7] สำหรับแบบประกันที่ร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้

 

 

A3852

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!