หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

6115 PANARA


Fulcrum เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย รุกอสังหา จัดเต็มเปิดบ้านหรู PANARA บางนา - สุวรรณภูมิ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ รักษาสมดุลระบบนิเวศ Smart & Sustainable Living

          บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย จำกัด กลุ่มนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสิงค์โปร์ ที่มีประสบการณ์การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ด้วยแนวคิดการสร้างชุมชนคุณภาพหรูด้วยไลฟ์สไตล์พิเศษเฉพาะกลุ่ม เร่งเปิดโครงการ PANARA บางนา - สุวรรณภูมิ จับกลุ่มเป้าหมายบ้านหลังแรกสำหรับครอบครัวที่ให้ความสำคัญกับความเป็นส่วนตัวและใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมโปรโมชั่นสุดห้ามใจช่วงครึ่งแรกของปี 2566 

          หลังจากประสบความสำเร็จจากโครงการ PANARA เทพารักษ์ บ้านเดี่ยวหรูติดถนนใหญ่ทำเลทอง เหมาะกับครอบครัวขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการที่อยู่อาศัยขนาดกลางจำนวน 100 กว่าหลังคาเรือน มูลค่าโครงการ 1,550 ล้านบาท ด้วยความใส่ใจในคุณภาพของบ้านทุกหลังและสภาพแวดล้อมที่มีความเป็นส่วนตัว ซึ่งได้รับความสนใจจองซื้อบ้านอย่างมากมาย หลังจากเปิดโครงการไม่นาน

 

6115 FULCRUM ดีภัค มิชรา

 

          นายดีภัค มิชรา ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการ บริษัท ฟัลครัม เวนเจอร์ส เอเชีย จำกัด นักพัฒนาอส้งหาริมทรัพย์หลายโครงการในประเทศไทย กล่าวว่า “ทางกลุ่มฟัลครัม มีความมั่นใจที่จะลงทุนในภูมิภาคเอเชีย เนื่องจากมองเห็นถึงศักยภาพในการเติบโต และความมีเสถียรภาพของระบบสถาบันการเงินในประเทศไทย อีกทั้งยังคาดการณ์ได้ถึงความต้องการที่แท้จริงของที่พักอาศัยว่ายังคงมีอยู่อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเตรียมมองหาทำเลต่างจังหวัดทางภาคใต้ เพื่อนำมาพัฒนาเพิ่มเติม อาทิ จังหวัดนครศรีธรรมราช สงขลา และกระบี่”

          ด้วยความต้องการของตลาดบ้านพักอาศัยในกรุงเทพมหานครและปริมณฑลที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง ฟัลครัม เวนเจอร์ส จึงเปิดโครงการใหม่ PANARA บางนา - สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการกว่า 2,400 ล้านบาทเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคที่มองหาที่อยู่อาศัยแนวทิศตะวันออกของกรุงเทพมหานคร คือจังหวัดสมุทรปราการโลเคชั่นฮิตยอดนิยมอันดับสามสำหรับผู้ที่มองหาที่พักอยู่อาศัย โดยสร้างเป็นแบบบ้านเดี่ยวหรู 3 สไตล์เช่นเดียวกับที่ PANARA เทพารักษ์ คือแบบ PRIDE PRECIOUS และ PRESTIGE เหมาะสำหรับครอบครัวสร้างใหม่ จนถึงครอบครัวขนาดใหญ่รองรับผู้สูงอายุ ด้วยจุดเด่นที่คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของบ้านแต่ละหลัง ทั้งโครงการมีจำนวนบ้านไม่มากเว้นระยะห่างเป็นสัดส่วน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในเรื่องคุณภาพชีวิตและสิ่งแวดล้อม พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้วยระบบ Smart Home Technology ควบคุมความสะดวกสบาย การใช้พลังงานที่มีประสิทธิภาพและความปลอดภัยด้วยโทรศัพท์มือถือ มีการออกแบบตกแต่งทันสมัย พื้นที่ใช้สอยคำนึงถึงการใช้งานได้จริง พร้อมคลับเฮาส์ 2 ชั้นขนาดใหญ่มาตรฐาน ออกแบบโดยสถาปนิกผู้เชี่ยวชาญระดับโลก และพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่แวดล้อมด้วยสวนพันธ์ไม้นานาชนิดเพิ่มความสดชื่นและรักษาสมดุลของระบบนิเวศ สร้างสภาพแวดล้อมที่ดี สวยงาม ร่มเย็น และน่าอยู่ สะดวกสบายในการเดินทางสามารถเข้าออกโครงการได้หลายเส้นทาง ทั้งรถยนต์ส่วนตัว ใกล้ทางด่วนใกล้เมืองมากขึ้น และรถไฟฟ้าเชื่อมโยงเข้าเมืองและมายังสนามบินสุวรรณภูมิ เป็นชุมชนที่ใกล้โรงเรียน โรงพยาบาลชั้นนำ ศูนย์ราชการ และห้างสรรพสินค้าที่อำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ

          เปิดให้เยี่ยมชมและจับจองได้ตั้งแต่วันนี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ช่วงโปรโมชั่น ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2566 ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับโครงการทั้ง 2 ได้ที่ โครงการ PANARA เทพารักษ์ 095 585 4265 PANARA บางนา-สุวรรณภูมิ 095 583 9165 

 

 

A6115

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!