หมวดหมู่: การตลาด

6740 TSM Bundit


TSM GROUP ร่วมกับ AWC เปิดร้านในโครงการ Phenix เริ่ม 26 มิ.ย.นี้ ดันแบรนด์ ‘GOOD SUGAAAR’ น้ำตาลมัสโควาโดเพื่อสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้ เพิ่มยอดขายทั้งในประเทศและต่างประเทศ ปูทางเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

          กลุ่มทีเอสเอ็ม (TSM GROUP) ร่วมพันธมิตร AWC เปิดร้านในโครงการ “Phenix” ภายใต้คอนเซปต์ “อร่อยฟินบินได้” ตั้งแต่ 26 มิ.ย.นี้ คัดสรรสินค้าเพื่อสุขภาพแบรนด์ “GOOD SUGAAAR” น้ำตาล Low GI เจ้าแรกในประเทศไทย เอาใจสายเฮลตี้และทางเลือกสำหรับผู้ป่วยเบาหวาน เปิดตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เพิ่มยอดขายก่อนเตรียมตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ฯ

          นายบัณทิต ว่องวัฒนะสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ CHIEF EXECUTIVE OFFICER (CEO-OPERATIONS) กลุ่มทีเอสเอ็ม (TSM GROUP) ดำเนินธุรกิจผลิตน้ำตาลทราย (Sugar Business) มากว่า 50 ปี จำหน่ายทั้งในประเทศและส่งออกต่างประเทศ รวมถึงการสร้างมูลค่าเพิ่มจากสิ่งที่เหลือจากกระบวนการผลิตน้ำตาลเพื่อต่อยอดธุรกิจเอทานอล (Ethanol Business) และธุรกิจพลังงาน (Energy Business) พลังงานสะอาดเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เปิดเผยว่า “กลุ่มทีเอสเอ็ม” ได้นำสินค้าเข้าร่วมเปิดร้านในโครงการ Phenix Food Wholesale ภายในศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ ที่พัฒนาโดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) (AWC) ให้เป็นศูนย์ค้าส่งอาหารครบวงจร และแหล่งรวมสินค้าอาหารคุณภาพจากทั่วโลก โดยมีพื้นที่ให้ผู้ประกอบการทั้งในประเทศและต่างประเทศกว่า 200 ร้านค้า นำเสนอสินค้าคุณภาพเข้าถึงผู้ซื้อสินค้าตั้งแต่รายย่อยไปจนถึงเครือข่ายผู้ซื้อสินค้าและวัตถุดิบด้านอาหารระดับโลก ที่พร้อมเปิดอย่างเป็นทางการตั้งแต่ในวันพุธ ที่ 26 มิถุนายนเป็นต้นไป

          กลุ่มทีเอสเอ็ม (TSM GROUP) ได้คัดสรรสินค้าน้ำตาลเพื่อสุขภาพ Good Sweet for Life ภายใต้แบรนด์ “GOOD SUGAAAR” มีสินค้าที่หลากหลายเข้าร่วมโครงการ เช่น น้ำตาลมัสโควาโด (Muscovado Sugar) ผลิตภัณฑ์ Low GI เจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองโดยสถาบัน Glycemic Index Research Service (SUGiRS) จากประเทศออสเตรเลีย ถือเป็นน้ำตาลทางเลือกให้กับตลาดผู้บริโภคที่ห่วงใยเรื่องสุขภาพในการบริโภคน้ำตาลในชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะผู้ป่วยโรคเบาหวานที่สามารถรับประทานได้ รวมไปถึงผู้มีภาวะความดันโลหิตสูง และโรคอ้วน เนื่องจากผลิตภัณฑ์ Low GI ดูดซึมเข้ากระแสเลือดช้าและต่ำกว่าน้ำตาลทั่วไป นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์น้ำตาลธรรมชาติ, น้ำตาลออร์แกนิคจากฟาร์มออร์แกนิค 100% ที่ผลิตด้วยขั้นตอนกระบวนการผลิตแบบท้องถิ่นดั้งเดิมที่ผลิตจากน้ำอ้อย 100% รสชาติและกลิ่นเป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ (Organic) ทั้งมาตรฐานของ EU ที่รองรับในสหภาพยุโรปและมาตรฐาน USDA ที่รองรับในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย GOOD SUGAAAR ความหวานที่มาพร้อมกับสุขภาพดี โรงงานน้ำตาลที่ร่วมสนับสนุนให้คุณหันมาห่วงใยสุขภาพ พร้อมๆ กับการกินอย่างมีความสุข

          “การเข้าร่วมเป็นหนึ่งในร้านค้าของโครงการ Phenix ถือเป็นการตอบโจทย์กลุ่มบริษัทที่ต้องการเข้าถึงผู้ซื้อที่สนใจทดลองและสัมผัสสินค้าเพื่อสร้างความมั่นใจในผลิตภัณฑ์ อีกทั้งสามารถเชื่อมต่อถึงกลุ่มผู้ซื้อโดยตรงแบบไร้ขีดจำกัด ด้วยระบบออนไลน์ PhenixBox พร้อมการอำนวยความสะดวกอย่างครบวงจรภายในโครงการ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นอีกช่องทางที่ช่วยส่งเสริมยอดขายให้กับแบรนด์ “GOOD SUGAAAR” จากปัจจุบันจำหน่ายในประเทศ 80% ผ่านโมเดิร์นเทรด และ E-commerce เช่น Shopee Lazada Line OA และ Facebook และจำหน่ายต่างประเทศอีก 20% และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น” นายบัณทิต กล่าว 

 

6740 TSM Good Sugaaar

 

          ภายในวันเปิดโครงการ Grand Opening 26 มิ.ย.2567 นี้ ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มรสเมนูพิเศษจากน้ำตาล LOW GI ที่คิดค้นร่วมกันกับร้านชาไข่มุก Fresh Me x GOOD SUGAAAR เมนู Milk Tea Brown Sugar Low GI ชานมดื่มได้ง่ายๆ แบบไม่รู้สึกผิด พร้อมเลือกซื้อสินค้าน้ำตาลสุขภาพจาก GOOD SUGAAAR ในราคาพิเศษที่บูธเท่านั้น และเชิญลงทะเบียนเติมความหวาน แลก GOOD SUGAAAR PREMIUM ที่บูธหมายเลข 2C-55 ชั้น 2 ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่าประตูน้ำ

          นายบัณทิต กล่าวเพิ่มเติมว่า “กลุ่มทีเอสเอ็ม” มุ่งมั่นในการสร้างมูลค่าเพิ่มจากทรัพยากรชีวภาพสู่ธุรกิจสีเขียวหมุนเวียนอย่างยั่งยืน เพื่อให้เกิดเศรษฐกิจ BCG ที่เติบโตอย่างมีคุณภาพ เพิ่มคุณภาพชีวิต เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (TSM GROUP “Leading sustainable bio-circular green initiatives”) ภายใต้วิสัยทัศน์ของกลุ่มทีเอสเอ็ม “สร้างความสุขให้กับสังคมอย่างยั่งยืน” (Enrich Happiness For Sustainable Society) และพันธกิจ BCG Ecosystem (สร้างระบบนิเวศของธุรกิจภายใต้แนวคิด BCG) ในทุกธุรกิจที่เราดำเนินการ โดยคำนึงถึงความยั่งยืนและประสิทธิภาพเป็นหลัก บนพื้นฐานธุรกิจการเกษตรที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นำใช้ทรัพยากรต่างๆ อย่างหมุนเวียน (BCG) อีกทั้งระบบห่วงโซ่อุปทานของบริษัทมุ่งเน้นการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน มีประสิทธิภาพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

          สำหรับ “ธุรกิจน้ำตาล” เป็นหนึ่งธุรกิจหลัก โดยปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์น้ำตาล แบรนด์ “น้ำตาลรักโลก” เช่น น้ำตาลทรายดิบ (Raw Sugar), น้ำตาลทรายขาว (White Sugar), น้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ (Refined Sugar), น้ำตาลทรายธรรมชาติ (Natural Sugar), น้ำตาลทรายแดงธรรมชาติ สูตรปกติและสูตรดั้งเดิม (Brown Cane Sugar, Dark Brown Cane Sugar) ขณะที่ผลิตภัณฑ์น้ำตาล แบรนด์ “GOOD SUGAAAR” น้ำตาลมัสโควาโด (Muscovado Sugar) เป็นน้ำตาลทรายแดงธรรมชาติเข้มข้มเป็นพิเศษ ผลิตจากอ้อยธรรมชาติ 100% มีรสชาติหวานละมุนและมีกลิ่นหอมเอกลักษณ์ ต่างจากน้ำตาลชนิดอื่นๆ ความแตกต่างของน้ำตาลมัสโควาโด คือ กระบวนการผลิตแบบท้องถิ่นดั้งเดิม เพาะปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี ปราศจากการฟอกสี จึงทำให้น้ำตาลมัสโควาโดยังคงมีกากน้ำตาลที่สูงมาก สีของน้ำตาลจึงเข้มและยังมีแร่ธาตุอื่นๆ เช่น ธาตุเหล็ก แคลเซียม โพแทสเซียม เหลืออยู่ในน้ำตาลเป็นปริมาณที่สูงกว่าน้ำตาลทั่วไป ทำให้น้ำตาลมัสโควาโดมีคุณสมบัติเด่นพิเศษ เป็นน้ำตาล “LOW GI” คือ หนึ่งในอาหารดัชนีน้ำตาลต่ำ (GLYCEMIC INDEX ต่ำ) ซึ่งสามารถดูรายละเอียดบริษัทและสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.thaisugarmill.com 

          อย่างไรก็ตาม จากความต้องการน้ำตาลทั่วโลกที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงมองแนวทางการลงทุนเพื่อขยายการผลิตเพิ่มขึ้น โดยอยู่ระหว่างการพิจารณาแหล่งเงินทุนด้วยการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เพราะนอกจากจะนำเงินทุนมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจและเทคโนโลยีการผลิตสินค้าให้ทันสมัยยิ่งขึ้นแล้ว ยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นและความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้าต่างประเทศได้มากขึ้นอีกด้วย 

 

 

6740

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!