หมวดหมู่: CSR

6529 KB J


KB J Capital – KB Kookmin Card เดินหน้าโครงการ ‘Smart Classroom for Smart Future’ สร้างเด็กไทยสู่ยุคดิจิทัล ที่โรงเรียนวัดกาหลง

          KB J Capital ร่วมกับ KB Kookmin Card บริษัททางการเงินยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ เดินหน้าสร้างสรรค์คุณค่าให้กับสังคม ผ่านโครงการ “Smart Classroom for Smart Future” ที่โรงเรียนวัดกาหลง ส่งมอบอุปกรณ์ไอที เพื่อยกระดับการเรียนการสอน พร้อมลุยพัฒนาและปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์ เป็นห้องเรียนอัจฉริยะ รวมถึงศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก และพื้นที่ต่างๆ ภายในโรงเรียน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตในโรงเรียนของนักเรียนได้อย่างมีความสุข และจัดคลาสเรียนพิเศษ ให้ความรู้ทางด้านการออม มุ่งหวังส่งมอบความสุขให้เยาวชน ตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการสินเชื่อ ที่จะเติบโตคู่กับสังคมอย่างยั่งยืน

          นายชาง กวอน ลี (Mr. Chang Kwon Lee) Chief Executive Officer บริษัท KB Kookmin Card บริษัทที่ให้บริการด้านธุรกิจบัตรเครดิตระดับแนวหน้าในประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า ในฐานะที่กลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจสถาบันการเงินในประเทศไทยแบบ non-bank จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคม เป็นหนึ่งในนโยบายหลักที่ขับเคลื่อนธุรกิจ บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด (KB J Capital) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม KB Financial Group จึงเดินหน้าโครงการ “Smart Classroom for Smart Future” ขับเคลื่อนด้านการศึกษา ซึ่งเป็นรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาเยาวชน จากการนำอุปกรณ์เทคโนโลยีมาใช้เป็นสื่อการเรียนการสอน เสริมสร้างการเรียนรู้นอกห้องเรียน และปูทางการขับเคลื่อนสู่เศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศในอนาคต นอกจากนี้ ได้จัดกิจกรรมให้ความรู้ทางด้านการเงิน เพื่อปลูกฝังเรื่องการออมและการใช้เงินอย่างมีประสิทธิภาพ เราจึงได้ดำเนินโครงการนี้ขึ้นมา เป็นส่วนหนึ่งของการสร้างคุณภาพทางด้านการศึกษาอย่างยั่งยืน และตอกย้ำการเป็นกลุ่มผู้นำในธุรกิจการเงินและสินเชื่อจากประเทศเกาหลีใต้ของประเทศไทยได้อย่างแข็งแกร่ง

          สำหรับการดำเนินโครงการกิจกรรมในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่ โรงเรียนวัดกาหลง จังหวัดสมุทรปราการ โรงเรียนระดับชั้นอนุบาล และประถมศึกษา ซึ่งบริษัทฯ มุ่งหวังสร้างคุณภาพทางด้านการศึกษาให้กับเยาวชนในทุกภาคส่วน ทั้งอุปกรณ์การเรียนการสอน สภาพแวดล้อม รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงเรียน และสามารถนำความรู้และอุปกรณ์ต่างๆ มาใช้ได้อย่างสร้างสรรค์และเกิดประโยชน์แก่โรงเรียนได้อย่างมากที่สุด

          นายฮยอน วู โน (Mr. Hyunwoo Noh), Chief Executive Officer บริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลจากประเทศเกาหลีใต้ในประเทศไทย ด้วยนวัตกรรมบริการทางการเงินที่ทันสมัย เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทให้ความสำคัญทั้งด้านการทำธุรกิจและการทำกิจกรรมเพื่อสังคม จึงได้ริเริ่มและดำเนินโครงการ Smart Classroom for Smart Future” นำทีมพนักงานลงพื้นที่พัฒนาสภาพแวดล้อมภายในโรงเรียน ปรับปรุงอาคาร รวมถึงจัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ทางด้านการใช้งานเทคโนโลยีให้แก่นักเรียน โรงเรียนวัดกาหลง เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดย สนับสนุนอุปกรณ์ไอทีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ เม้าส์ หูฟัง และอุปกรณ์การเรียนการสอนต่างๆ เพื่อช่วยให้การเรียนการสอนสะดวกสบาย และเข้าถึงการเรียนรู้ ผ่านเทคโนโลยี เข้าถึงข้อมูลข่าวสารต่างๆ ผ่านโลกดิจิทัล ที่ในยุคปัจจุบันที่การเรียนรู้มากกว่าในห้องเรียน รวมถึงได้รีโนเวทห้องคอมพิวเตอร์ใหม่ และศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ที่ซ่อมแซมโครงสร้างให้แข็งแรงและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และมอบอุปกรณ์สำนักงานต่างๆ เป็นห้องเรียน Smart Classroom ที่จะเป็นพื้นที่แห่งโลกอนาคตของนักเรียนทุกคน

          นอกจากนี้ ยังมีการจัดคลาสเรียนพิเศษ โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินมาให้ความรู้ทางด้านการเงินกับเด็กนักเรียน ถึงหลักการออมเงิน เพื่อส่งเสริมองค์ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการออมและการใช้เงินให้เกิดประโยชน์ นับเป็นการปลูกฝังการใช้เงินอย่างมีคุณภาพในอนาคต

          อีกทั้ง ยังเดินหน้าพัฒนาและปรับปรุงพื้นที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ทำระบบไฟใหม่ ติดแอร์ และมอบเครื่องนอนและอุปกรณ์การเรียนการสอนสำหรับเด็ก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับเด็กเล็ก และปรับปรุงพัฒนาพื้นที่อื่นๆ ในโรงเรียน อาทิ ปรับพื้นห้องน้ำใหม่ ติดอ่างล้างมือ ชักโครกสำหรับเด็ก อ่างแปรงฟัน เป็นต้น เพื่อสร้างสิ่งแวดล้อมภายในโรงเรียนให้ทันสมัยและน่าอยู่ พร้อมบริจาคสิ่งของที่จำเป็นทั้งในส่วนของอุปโภคและบริโภค จัดฟู้ดทรัค เลี้ยงอาหารและขนม ทำกิจกรรมร่วมกับเด็กนักเรียนในมื้อกลางวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน

          ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาในการดำเนินธุรกิจของบริษัท เคบี เจ แคปปิตอล จำกัด ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลชั้นนำจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมาแล้วกว่า 3 ปี ภายใต้บริษัทร่วมทุนของ KB Kookmin card Co., Ltd. และ Jaymart Group ผ่านแบรนด์ “Kashjoy” ซึ่งปัจจุบันให้บริการสินเชื่อใน 3 รูปแบบ ได้แก่ 1.บัตรกดเงินสดแคชจอย อีซี่ “Kashjoy easy card” ในรูปแบบบัตรกดเงินสด ประเภทสินเชื่อหมุนเวียนส่วนบุคคล (Revolving Loan) 2.สินเชื่ออเนกประสงค์แคชจอย (Personal Loan) ในรูปแบบสินเชื่อส่วนบุคคล 3.สินเชื่อผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือแคชจอย (Mobile Loan) นอกจากนี้ ยังร่วมมือกับแบรนด์ซัมซุงในการให้บริการผ่อนชำระการซื้อโทรศัพท์มือถือของซัมซุงในประเทศไทย ผ่านแบรนด์ ซัมซุงไฟแนนซ์พลัส (Samsung Finance+) 

          ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับและปรับปรุงธุรกิจสินเชื่อเพื่อให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า และเดินหน้าขยายธุรกิจสู่ตลาดบัตรเครดิตในอนาคต สนับสนุนทางด้านการเงินให้แก่คนไทยอย่างมีคุณภาพ และไม่ลืมที่จะดำเนินธุรกิจบนหลัก ESG ที่ดีครอบคลุมทั้งในด้านการดูแลสิ่งแวดล้อม รับผิดชอบต่อสังคม และการกำกับดูแลกิจการที่ดี

 

 

6529

Click Donate Support Web 

SME720x100 2024

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

EXIM One 720x90 C JMTL 720x100

QIC 720x100

TOA 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

kbank 720x100 66

ธกส 720x100PTG 720x100

ใจฟู720x100px

AXA 720 x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!