หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

9924 Supalai Primo


ศุภาลัย ลุยตลาดมิกซ์โปรดักส์ เปิดตัวพรีโม่ เกาะลำพู’ ครั้งแรก! ส่งบ้านแบบใหม่ เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่

          บมจ.ศุภาลัย ปูพรมอสังหาฯ แนวราบจังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อเนื่อง ขยายมิกซ์โปรดักส์ตอบโจทย์ การอยู่อาศัยที่ดีที่สุด ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง ใกล้เกาะลำพู ส่งโครงการศุภาลัย พรีโม่ เกาะลำพูเปิดตัวบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดฟังก์ชันใหม่แห่งแรก เจาะกลุ่มครอบครัวคนรุ่นใหม่ สัมผัสความเป็นส่วนตัวในสังคมคุณภาพเพียง 69 ครอบครัว Pre-Sale 24 - 25 .. นี้ ราคาพิเศษเฉพาะวันงาน เริ่ม 1.99 ล้านบาท เป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ภายในงาน 

        นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตลาดอสังหาฯของจังหวัดสุราษฎร์ธานีมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยของลูกค้า บริษัทฯ ได้มีการศึกษาพฤติกรรมลูกค้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้ามานานกว่า 10 ปี ล่าสุดเตรียมพัฒนาโครงการแนวราบเพิ่มอีก 1 โครงการ เป็นโครงการลำดับที่ 6 ของจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้แบรนด์พรีโม่เจาะลูกค้าเรียลดีมานด์ครอบครัวรุ่นใหม่และครอบครัวขยาย โดยสร้างสรรค์แบบบ้านและฟังก์ชันใหม่แห่งแรกในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ด้วยจุดเด่นโครงการ ที่มีบ้านครบทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม เน้นพื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชันที่มากกว่า สัมผัสความน่าอยู่และเป็นส่วนตัว บนทำเลที่เดินทางสะดวก ราคาที่จับต้องได้ เพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้าให้ลูกค้าเลือกสรร

 

9924 Supalai Primo

 

          บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยให้เป็นบ้านหลังโปรด เพื่อเติมเต็มทุกความสุขและการใช้ชีวิตท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม กับโครงการ ศุภาลัย พรีโม่ เกาะลำพูตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 8 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 200 ล้านบาท สร้างสรรค์แนวคิดการออกแบบที่อยู่อาศัย Be Your Best Self in a Place You Can Truly Call Yours “เป็นตัวคุณในแบบที่ดีที่สุด กับสถานที่โปรดที่คุณวางใจทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ที่มีให้เลือกถึง 5 แบบ 5 สไตล์ หลากหลายฟังก์ชันที่ออกแบบมาอย่างลงตัวรองรับการใช้ชีวิตทุกเจนเนอเรชั่น มอบที่สุดของความเป็นส่วนตัวเพียง 69 ครอบครัว พิเศษ! กับบ้านแบบใหม่ครั้งเเรกในจังหวัดสุราษฎร์ธานีบ้านเดี่ยว แบบศุภนลินด้วยความกว้างของทุกพื้นที่ใช้สอยในบ้าน Master Bedroom เชื่อมต่อสู่ระเบียง และห้องโถงรับแขก ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 133 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ บ้านแฝด ด้วยการดีไซน์แบบบ้านแฝดให้มีฟังก์ชันเหมือนบ้านเดี่ยว รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ มาพร้อม ส่วนรับแขกและส่วนทานอาหารเชื่อมต่อกัน ห้องครัวพร้อมประตูกั้นเป็นสัดส่วน พื้นที่ใช้สอย 128 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถทาวน์โฮมหน้ากว้างถึง 5 เมตร ให้ความรู้สึกโล่งโปร่ง คุ้มค่ากว่ากับฟังก์ชันที่ลงตัว และใช้ประโยชน์ได้จริงในทุกพื้นที่ พื้นที่ใช้สอย 114 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ เติมเต็มทุกความสุขและการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ สูดอากาศได้เต็มปอดด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่พร้อม Playzone มั่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และเข้า - ออก ด้วยระบบ Easy Pass

          ปักหมุดทำเลศักยภาพบนถนนเลียบแม่น้ำตาปี เชื่อมต่อสู่ใจกลางเมืองสุราษฎร์ธานี ใกล้เกาะลำพู สามารถ เข้า - ออกได้ทั้งถนนบางใบไม้ และทางลัดออกสู่ถนนเลี่ยงเมือง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี โฮมโปร Index Living Mall รพ.สุราษฎร์ธานี รพ.กรุงเทพ สุราษฎร์ธานี รร.สุราษฎร์พิทยา รร.เทพมิตรศึกษา ศาลหลักเมืองสุราษฎร์ธานี และสวนสาธารณะเกาะลำพู

          สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใจกลางเมือง ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม พร้อมเปิดบ้านให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ภายในงาน Pre-Sale วันที่ 24 - 25 กันยายนนี้ Sales Gallery พบโปรโมชันพิเศษ 2 วันเท่านั้น!! ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ขนาด 3 ห้องนอน ราคาพิเศษเริ่ม 1.99 ล้านบาท จัดเต็มของแถมหลายรายการ ฟรี! ค่าธรรมเนียมการโอนฯ ค่าจดจำนอง ค่าส่วนกลาง 1 ปี แอร์ทุกห้องนอน ปั๊มน้ำและถังเก็บน้ำ จัดสวนสวย มุ้งลวดหน้าต่างไฟเบอร์ทั้งหลัง ระบบกำจัดปลวก และส่วนลดเพิ่มพิเศษ* (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษและเลือกแปลงสวย โซนพิเศษหน้าโครงการ ได้ที่ https://bit.ly/3T0qAbU สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1720

 

A9924

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!