หมวดหมู่: CSR

12038 EDF XM


เอ๊กซ์เอ็ม ร่วมกับมูลนิธิ EDF มอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที และปรังปรุงห้องคอมพิวเตอร์ในโรงเรียน

          ด้วยเล็งเห็นว่าการศึกษามีพลังที่ยิ่งใหญ่ในการเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนโดยเฉพาะเยาวชนที่อยู่ในวัยเรียน เอ็กซ์เอ็ม ร่วมกับมูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) จัดกิจกรรมเสริมสร้างศักยภาพด้านไอทีแก่เยาวชนภายใต้โครงการเส้นทางสู่การเป็นเด็กรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่เรียนรู้ไอทีมอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอซีที และจัดสรรงบประมาณปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์แก่คณะครูและนักเรียนโรงเรียนวัดทศทิศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2

          โอกาสนี้ นายนิรัน นิลทองหลาง (แถวหลังที่ 4 จากขวา) ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทศทิศ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 2 รับมอบคอมพิวเตอร์ อุปกรณ์ไอที และงบประมาณปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์โครงการเส้นทางสู่การเป็นเด็กรุ่นใหม่ด้วยพื้นที่เรียนรู้ไอทีจากนางสาวคอนสแตนทิน่า สตีเลียโน่ (แถวหลังที่ 3 จากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคมเอ็กซ์เอ็มและคณะ โดยมีนางพลอยภัสสร์ พูลสวัสดิ์ (แถวหลังขวาสุด) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) และตัวแทนนักเรียนโรงเรียนวัดทศทิศร่วมถ่ายภาพด้วย

 

12038 EDF XM

 

          อนึ่งมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ดำเนินงานช่วยเหลือนักเรียนที่ด้อยโอกาสให้ได้รับการศึกษารวมถึงร่วมกับองค์กรต่างๆ จัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชน มูลนิธิได้รับการยอมรับจากองค์กรทั้งในและต่างประเทศและได้รับรางวัล เช่น รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ 5 ดาว จากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใสจากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ ประกาศนียบัตรรับรอง CAF International Vetted Organization จาก CAF International ที่มอบให้องค์กรสาธารณกุศลทั่วโลกที่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานการดำเนินงานครอบคลุมหลักธรรมาภิบาล เป็นองค์กรสาธารณกุศลที่จดทะเบียนถูกต้อง รวมถึงมีรายงานการเงินประจำปีที่มีความโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ และเงินบริจาคและเงินสนับสนุนที่ส่งมอบให้มูลนิธินำไปใช้อย่างถูกต้องตรงตามวัตถุประสงค์เพื่อสาธารณกุศลอย่างแท้จริง รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เป็นต้น

          องค์กรหรือผู้สนใจที่ต้องการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม หรือสนับสนุนทุนการศึกษาร่วมกับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ (02) 579 9209-11 (วันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 09.00-16.30 .) อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. ทาง Line: @edfthai เฟสบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/edfthai หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเกี่ยวกับการดำเนินงานของมูลนิธิที่เว็บไซต์ www.edfthai.org 

 

A12038

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!