หมวดหมู่: การตลาด

9989 Caltex


คาลเท็กซ์ รีวอร์ด ยิ่งเติม ยิ่งได้ ครั้งแรกกับการสะสมคะแนนของคาลเท็กซ์ คุ้มได้ไม่หยุด สุขได้ทุกเส้นทาง

          คาลเท็กซ์ เดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์แห่งความสุข เอาใจลูกค้ายุคดิจิทัล เปิดตัวคาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards)” โปรแกรมสะสมและแลกคะแนนผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO เพื่อแลกรับส่วนลดค่าน้ำมัน หรือสิทธิพิเศษมากมายแบบสุดคุ้ม

          นายชาแชงค์ นานาวาติ ประธานกรรมการและผู้จัดการใหญ่ บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คาลเท็กซ์ เปิดเผยว่านอกจากการมุ่งมั่นสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจอย่างยั่งยืน และสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคไทยด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เราได้เดินหน้าพัฒนามาอย่างต่อเนื่องแล้ว คาลเท็กซ์ยังให้ความสำคัญกับการบริการเพื่อมุ่งตอบโจทย์ลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่ค่อนข้างหลากหลายให้ได้ครบถ้วนมากที่สุด การเปิดตัว คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards)” ถือเป็นครั้งแรกที่คาลเท็กซ์นำระบบการสะสมคะแนนมาใช้ในสถานีบริการน้ำมัน และนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่ได้จัดเตรียมไว้ เพียงลูกค้า ลงทะเบียนหมายเลขโทรศัพท์มือถือผ่านเว็บไซต์ หรือ ลงทะเบียนง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO หลังจากนั้นทุกการใช้จ่ายของลูกค้าที่ใช้บริการเติมน้ำมัน สถานีบริการน้ำมันคาลเท็กซ์ที่ร่วมรายการ จะสามารถสะสมคะแนน คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) ผ่านแอปพลิเคชัน CaltexGO ได้ทันที หรือเพียงแจ้งหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เพื่อทำการสะสมคะแนนกับพนักงานหน้าลาน และลูกค้าสามารถนำคะแนนมาแลกรับเป็นส่วนลดค่าน้ำมัน หรือ ข้อเสนอสุดพิเศษกับร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการไม่ว่าจะเป็น สตาร์บัคส์ บิ๊กซี ช้อปปี้ แกร็บ แมคโดนัลด์ หรือเลือกสะสมคะแนนกับ The 1 ได้อีกด้วย

          สำหรับการเปิดตัวโปรแกรม คาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้วางแผนการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร 360 องศา ทั้งการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ โดยจะเริ่มออกอากาศครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้ ยังมีการโฆษณาผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง สื่อออนไลน์ และสื่อ จุดขาย ตลอดจนการประชาสัมพันธ์ ซึ่งบริษัทฯ มั่นใจว่าการเปิดตัวโปรแกรมใหม่ในครั้งนี้ จะเป็นการนำเสนอประสบการณ์แห่งความสุข ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เสริมสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าด้วยผลิตภัณฑ์และบริการระดับคุณภาพ

          พิเศษสุด! สำหรับลูกค้าใหม่ของคาลเท็กซ์ รีวอร์ด (Caltex Rewards) เมื่อลงทะเบียนเป็นสมาชิกครั้งแรกสำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 จะได้รับคะแนนสะสมแรกเข้าทันที จำนวน 200 คะแนน เริ่มสมัครเพื่อสะสมคะแนนและแลกใช้สิทธิ์กันได้แล้ววันนี้ ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “CaltexGo” ได้ใน App Store สำหรับผู้ใช้งานบนระบบ IOS และ Google Play Store สำหรับผู้ใช้งานบนระบบ Android สำหรับผู้ที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.caltex.com/th/caltex-rewards.html 

 

A9989

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!