หมวดหมู่: พาณิชย์

 1 UBE29


UBE Group แสดงศักยภาพผู้นำผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

น.ส. สุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE (ขวา) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศไทย แสดงศักยภาพผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ในงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023 พร้อมจัดกิจกรรมแสนสนุกให้ผู้ร่วมงานได้ ‘ชม-ชิม-ช็อป’

นำโดย ‘เชฟเอียน’ นายพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย (ซ้าย) สาธิตการรังสรรค์เมนูสุดพิเศษ ‘ปีกไก่คลุกฝุ่น’เมนูที่ทำง่ายแต่รสชาติสุดเข้มข้น จากผลิตภัณฑ์แป้งทอดกรอบทาสุโกะ ให้ผู้ร่วมงานได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ภายในงานยังมีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ในเครือ UBE Group ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ฟลาวมันสำปะหลังภายใต้แบรนด์ ทาสุโกะ (Tasuko) และ ผลิตภัณฑ์เกษตรอินทรีย์ใหม่ล่าสุด ข้าวและกาแฟ ให้ได้ชิมและช็อปผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพกันอย่างเต็มพิกัด งานดังกล่าวจัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 9-12 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เกี่ยวกับ UBE

บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) หรือ UBE เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมันสำปะหลังรายใหญ่ของประเทศ ขับเคลื่อนธุรกิจ ภายใต้แนวคิด UBEYOND SD>>>ESG ดำเนินธุรกิจแบบก้าวกระโดด สร้างการเติบโตที่กว้างไกลกว่า และยั่งยืนกว่าในทุกมิติ ควบคู่ไปกับการดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม UBE ดำเนินธุรกิจหลัก 4 ธุรกิจ ได้แก่ 1) ธุรกิจเอทานอล ดำเนินการโดย UBE 2) ธุรกิจแป้งมันสำปะหลัง ประกอบด้วย แป้งมันสำปะหลัง      (Tapioca Starch) และแป้งฟลาวมันสำปะหลัง (Cassava Flour) ทั้งแบบทั่วไป และแบบออร์แกนิค ดำเนินการโดย บริษัท อุบลซันฟลาวเวอร์ จำกัด (UBS) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ ทั้งนี้ UBE เป็นผู้ผลิตและแปรรูปมันสำปะหลังแบบครบวงจร (Well-integrated Tapioca Player) รายใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง 3) ธุรกิจเกษตรอินทรีย์ซึ่งเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร

ด้วยการผลิตและจำหน่ายสินค้าทางการเกษตรชนิดอื่นที่มีมูลค่าสูง (High Value Product หรือ HVP) เช่น กาแฟอินทรีย์ (Organic Coffee) ข้าวอินทรีย์ (Organic Rice) และ ผลิตภัณฑ์จากผลพลอยได้จากกระบวนการผลิต เป็นต้น UBE มุ่งมั่นที่จะก้าวสู่บริษัท Food Tech และการผลิตพลังงานสะอาด ผ่านการสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่มีมูลค่าสูงและมีประโยชน์ต่อสุขภาพ ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของการกำกับดูแลกิจการที่ดี เพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้กับเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ตลอดกระบวนการปลูกไปจนถึงมือผู้บริโภค รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ UBE เยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ https://www.ubonbioethanol.com/ และ Facebook page : UBE Group

***************************************

ส่วนงานสื่อสารองค์กร ฝ่ายบริหารความยั่งยืนองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ (UBE)

กัณฑ์พร กรรณสูต (หยก)             โทร. 089-962-6544

กัณฐมณี มณีภาค (อุ้ม)               โทร. 089-355-4565

 

Click Donate Support Web  

CKPower 720x100

MTL 720x100

kasat 720x100TOA 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!