หมวดหมู่: บล.

4759 Pi Velexa


บล.พาย จับมือ Velexa บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรม WealthTech สร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ พร้อมปฏิวัติวงการหุ้นต่างประเทศ

           บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) หรือ Pi Securities ผู้นำการให้บริการ และผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุนแบบครบวงจร และ Velexa แพลตฟอร์มการลงทุนชั้นนําระดับโลก ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรเชิง กลยุทธ์ทางธุรกิจ เพื่อยกระดับการซื้อขายหลักทรัพย์ทั่วโลก โดยความร่วมมือครั้งนี้ มุ่งเน้นการผสานความเชี่ยวชาญในตลาดเกือบ 60 ปีของ บล.พาย เข้ากับเทคโนโลยีอันล้ำสมัยของ Velexa เพื่อมอบโซลูชันการลงทุนที่ครอบคลุมให้แก่ลูกค้า

           Velexa คือบริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมในอุตสาหกรรม WealthTech ที่นำเสนอแพลตฟอร์มการลงทุนที่ปรับแต่งได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยใช้ระบบ API ซึ่งช่วยให้นักลงทุน สามารถเข้าถึงตลาดโลกได้อย่างง่ายดาย ครอบคลุมสินทรัพย์ทุกประเภท รวมไปถึงสกุลเงินหลัก ได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัท WealthTech ชั้นนำของโลกโดย Fintech Global เป็นเวลา 3 ปีซ้อน โดย Velexa มุ่งมั่นที่จะลดความซับซ้อนของการลงทุน และเพิ่มขีดความสามารถให้ธุรกิจต่างๆ รวมถึงมอบประสบการณ์การลงทุนดิจิทัลที่ลื่นไหลให้แก่ลูกค้าทุกคน 

           บล.พาย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในสมาชิกรายแรกๆ ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และอยู่ภายใต้การกํากับดูแลของสํานักงานคณะกรรมการกํากับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ได้รับการยอมรับในฐานะบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำของไทยมาอย่างยาวนาน ล่าสุด มีการเปิดตัวแอปพลิเคชัน Pi Financial แอปฯ เรือธงที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้อ-ขาย และจัดการสินทรัพย์ได้อย่างสะดวกสบาย ทั้งสินทรัพย์ในตลาดไทย และตลาดโลก พร้อมฟีเจอร์การติดตามพอร์ตโฟลิโอแบบเรียลไทม์ เพื่อให้นักลงทุนสามารถบรรลุเป้าหมายทางการเงินได้อย่างปลอดภัย 

           การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่าง บล.พาย และ Velexa นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในอุตสาหกรรมบริการทางการเงิน ซึ่ง Velexa จะให้การสนับสนุน บล.พาย ในการนำเสนอบริการซื้อ-ขายหลักทรัพย์ต่างประเทศ เริ่มต้นที่ตลาดสหรัฐฯ และฮ่องกง มากไปกว่านั้น การร่วมมือกันดังกล่าว ยังจะช่วยยกระดับการบริการของ บล.พาย ให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโอกาสการลงทุนที่หลากหลายมากได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังเพิ่มความอย่างสะดวกสบาย และเสริมสร้างความมั่นใจในทุกช่วงการลงทุน

           ทั้งนี้ Velexa ได้ส่งตัวแทนเข้าร่วมงาน Money20/20 Asia ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-25 เมษายน 2567 ที่กรุงเทพฯ ในฐานะผู้นำระดับโลกด้าน WealthTech ที่พร้อมขับเคลื่อนโลกการเงิน และร่วมกับทุกกลุ่มเป้าหมายในการกําหนดอนาคตทางการเงินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกต่อไป

           มร. ทามาร่า โกสโตวา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Velexa กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกยินดีที่ได้บรรลุความร่วมมือกับ บล.พาย นับเป็นการสร้างโอกาสอันยอดเยี่ยม ที่จะได้ร่วมกันยกระดับ และปฏิวัติการซื้อขายในตลาดทุนในประเทศไทย นอกจากนี้ การที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงาน Money20/20 Asia ที่กรุงเทพฯ ถือเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความตั้งใจของเรา ในการขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยี และนวัตกรรมในอุตสาหกรรมการเงินระดับภูมิภาค”

           มร. บ๊อบ เวาเทอร์ส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ พาย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “ความร่วมมือของเรากับ Velexa ตอกย้ำถึงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเรา ที่มีต่อตลาดหุ้นต่างประเทศ โดยล่าสุด เราได้จัดแคมเปญบนแอปพลิเคชัน Pi Financial ซึ่งเปิดโอกาสให้นักลงทุนสามารถซื้อขายหุ้นสหรัฐฯ ได้โดยไม่เสียค่าคอมมิชชั่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567นี้ และสำหรับในอนาคต บล.พาย ยังคงจะเดินหน้ามอบข้อเสนอพิเศษสุดให้แก่ลูกค้าต่อไป เพื่อขยายโอกาสอันไร้ขีดจำกัดให้กับนักลงทุนทุกคน ทั้งนี้ การร่วมมือกับ Velexa เรามุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์การลงทุน และพร้อมที่จะผลักดันอุตสาหกรรมการเงิน ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคง”

           จากจุดเริ่มต้นการเดินทางร่วมกันในครั้งนี้ บล.พาย และ Velexa พร้อมที่จะพลิกโฉมภูมิทัศน์ของการซื้อขายหุ้นทั่วโลกให้แก่ลูกค้าทุกคน

 

 

4759

Click Donate Support Web 

SME 720x100 66

Banner GPF720x100 PX

CKPower 720x100

MTL 720x100

kbank 720x100 66

QIC 720x100

วิริยะ 720x100AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

iconmotor

gen 720x100

TOA 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!