หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

3866 A Pattamol


อารียา พรอพเพอร์ตี้ ย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านมินิมอล เตรียมเปิดตัวแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ ‘AREN X’

          • อารียา พรอพเพอร์ตี้ ย้ำภาพผู้นำตลาดบ้านมินิมอล เตรียมเปิดตัวแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ “AREN X” บนทำเลศักยภาพบางนา 

          • มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ชู Concept “MORE MADLY MINIMAL” สุดขีดชีวิตมินิมอล

          • กำหนด Pre-Sale ในวันที่ 25 มีนาคม นี้ ณ Sales Gallery โครงการ AREN X บางนา ราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท

 

          นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการ AREN Bangna (เอเรน บางนา) แบรนด์สร้างชื่อที่ทำให้ผู้บริโภคคิดถึงอารียา พรอพเพอร์ตี้ เมื่อนึกถึง “บ้านมินิมอล” ที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2564 ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น มีความโมเดิร์นมินิมอล โทนขาวแบบสุดทาง ทำให้สามารถสร้างปรากฏการณ์ Sold out ภายใน 3 เดือนหลังจากเปิดขาย ล่าสุดในปีนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมกลับมาสร้างความฮือฮาในวงการอสังหาฯ อีกครั้ง ด้วยการยกระดับประสบการณ์ที่อยู่อาศัยไปอีกขึ้น กับการเปิดตัวแฟล็กชิพบ้านเดี่ยว พร้อมสระว่ายน้ำ ภายใต้แบรนด์ “AREN X” (เอเรน เอ็กซ์) พร้อมชู Concept “MORE MADLY MINIMAL” สุดขีดชีวิตมินิมอล บนทำเลศักยภาพบางนา ที่จะเข้ามาตอบโจทย์ กลุ่มลูกค้าคู่รัก Gen Y ที่ไม่มีลูก (Double Income No Kids) ที่มีความต้องการบ้านที่สะท้อนตัวตนได้อย่างชัดเจน มีพื้นที่กว้างพอที่ทั้งคู่จะมีอิสระในการจัดมุมบ้านที่เป็นตัวเอง 

 

3866 ARENX

 

          โครงการ AREN X Bangna (เอเรน เอ็กซ์ บางนา) บนที่ดินกว่า 5 ไร่ ถือเป็น Xclusive Private Residence ที่มีเพียง 25 ยูนิตเท่านั้น มาพร้อม Double Volume เพดานสูงพิเศษ เพิ่มความโดดเด่นของงานดีไซน์ เพื่อความมินิมอลที่เชื่อมถึงกัน มีพื้นที่ใช้สอยเริ่ม 225-251 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว หน้าบ้านกว้างจอดรถได้ถึง 3 คัน มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 13.9 ล้านบาท โดดเด่นด้วยดีไซน์ฟังก์ชัน และการออกแบบที่ Uncompromised ในทุกมิติ อาทิ PRIVATE POOL* สระว่ายน้ำระบบเกลือส่วนตัวกลางบ้าน ให้คุณสุดกับชีวิตในแบบมินิมอล, PRIVATE COURTYARD* สวนส่วนตัวกลางบ้านให้คุณพักผ่อนได้ท่ามกลางศิลปะของธรรมชาติในทุกมุมมอง และ PRIVATE BARCONY* โซนบาร์ลับส่วนตัวเพิ่มความชิลล์สไตล์คุณ และที่สำคัญทั้งโครงการเป็นระบบสายไฟฟ้าลงดิน เหลือไว้เพียงทัศนียภาพที่งดงามที่จำเป็นต่อผู้อยู่อาศัยเท่านั้น พร้อมเตรียม EV Charger support ระบบไฟรองรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าทุกหลัง อีกทั้งยังตอบรับ Eco Friendly ด้วยนวัตกรรม Zero Waste อาทิ ถังแยกขยะในบ้าน เพื่อให้สามารถแยกขยะได้ตั้งแต่ในบ้าน สะดวกในการนำส่งให้กับหน่วยรับขยะจากแอปพลิเคชัน Recycle Time ของอารียาฯ เพื่อสะสมแลกกลับเป็นเงินได้ และเครื่องกำจัดเศษขยะอาหาร Food Waste Composter เพื่อให้ลูกบ้านสามารถนำเศษอาหารที่เหลือทิ้งเป็นขยะ นำกลับมา Recycle เพื่อลดปัญหาขยะและกลิ่นต่างๆ และสามารถนำมาเปลี่ยนเป็นปุ๋ยใส่ต้นไม้ในสวนที่บ้านได้อีกด้วย

          ด้านศักยภาพของทำเลตั้งอยู่ติดเมกา บางนา และจุดขึ้นทางด่วน เพียง 5 นาที เชื่อมต่อทุกการเดินทาง รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อิเกีย บางนา, เซ็นทรัล บางนา รวมถึงสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ คอนคอร์เดียน, เวอร์โซ, TCIS, ICS, เซนต์แอนดร์ส, โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสุวรรณภูมิ, โรงเรียนราชวินิต บางแก้ว, โรงเรียนบางกอกพัฒนา, โรงเรียนลาซาลกรุงเทพ, โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ โรงพยาบาล และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย

          สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยแบบ Uncompromised ในทุกมิติ เชิญพบกับการเปิดจองครั้งแรกในงาน Pre-Sale ในวันที่ 25 มีนาคม นี้ ณ Sales Gallery โครงการ AREN X สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.areeya.co.th, LINE @areeyahome หรือโทร.1797

 

 

A3866

Click Donate Support Web  

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!