หมวดหมู่: การตลาด

51099 AIS Startup


AIS The StartUp ยืนหนึ่งองค์กรเอกชนไทย คว้ารางวัล เพื่อนคู่คิดที่เคียงข้างผู้ประกอบการ ‘Friends of Maker Awards 2023’ จากสมาคมฯ สตาร์ทอัพไทย สะท้อนเป้าหมายสร้างการเติบโตร่วมกันแบบ Inclusive Growth

          จากความตั้งใจของ AIS The StartUp ที่มุ่งนำขีดความสามารถของดิจิทัลโครงข่าย และเทคโนโลยีแพลตฟอร์ม รวมถึงองค์ความรู้แขนงต่างๆ ที่มีความจำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจ เข้าผลักดันและสนับสนุนการทำงานของผู้ประกอบการ Digital Startup และ Tech SMEs ไทย ให้เติบโตได้อย่างยั่งยืนภายใต้แนวคิด “Partnership for Inclusive Growth” ทำให้สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย (Thai Startup) มอบรางวัล Friends of Maker Awards 2023 สาขา The Corporate Connector จากเวที Makers United 2023 ให้กับ AIS The StartUp ในฐานะองค์กรภาคเอกชนที่สนับสนุนผู้ประกอบการสตาร์ทอัพไทยให้สามารถดำเนินธุรกิจได้ภายใต้บริบทของตลาดที่เกิดการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา นับเป็นรางวัลที่ตอกย้ำเป้าหมายการทำงานของ AIS The StartUp ที่พร้อมเป็นเพื่อนคู่คิดที่จะร่วมกันสร้างการเติบโตร่วมกันแบบ Inclusive Growth ในการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน

          ดร.ศรีหทัย พราหมณี ผู้จัดการด้าน AIS The StartUp กล่าวว่า “ต้องขอขอบคุณทางสมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทยที่มองเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของ AIS The StartUp ที่วันนี้เราเข้าไปเป็นฟันเฟืองสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนการเติบโต เป็นเสมือนกับเพื่อนคู่คิดของผู้ประกอบการสตาร์ทอัพของไทยมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี และการได้รับรางวัล Friends of Maker Awards 2023 ในครั้งนี้ก็เป็นเครื่องยืนยันได้ถึงเป้าหมายการทำงานที่ชัดเจนในการสร้างการเติบโตแบบร่วมกันแบบ Partnership for Inclusive Growth 

          โดยวันนี้เราได้ผลักดันและสนับสนุนผู้ประกอบการทั้ง Digital Startup และ Tech SMEs ให้ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมาแล้วมากมาย ซึ่งผู้ประกอบการเหล่านั้นได้ต่อยอดธุรกิจ สร้างมูลค่าให้กับอุตสาหกรรม จนผู้ประกอบการเหล่านั้นกลายเป็นส่วนผสมสำคัญที่ช่วยทำให้ระบบเศรษฐกิจดิจิทัลของประเทศเติบโตและขับเคลื่อนไปได้”

          ทางด้าน ผศ.ดร.ยุทธนา ศรีสวัสดิ์ นายกสมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย (Thai Startup) กล่าวว่า “ในฐานะหน่วยงานหลักที่มีบทบาทสำคัญในการสร้าง Startup Ecosystem ที่แข็งแรง รวมถึงผลักดันให้เกิดคอมมูนิตี้และคอนเนคชั่นเพื่อต่อยอดธุรกิจกับอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน รวมถึงกลุ่มนักลงทุน ที่จะช่วยให้สตาร์ทอัพเติบโตอย่างได้ยั่งยืน ซึ่งวันนี้เราเห็นความตั้งใจของภาคเอกชนอย่าง AIS ในการสนับสนุนสตาร์อัพไทย ทั้งในด้านองค์ความรู้ เครื่องมือด้านดิจิทัลใหม่ๆ หรือแม้แต่การเชื่อมต่อโอกาสในการขยายธุรกิจ ที่จะช่วยเสริมขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบการ จึงเป็นเหตุผลที่ในปีนี้คณะกรรมการสมาคมฯ ได้จัดงานประกาศรางวัล Makers United 2023 งานที่ยกย่องเชิดชูบุคคลที่มีส่วนสำคัญต่อวงการสตาร์ทอัพไทย และได้มอบรางวัล Friends of Maker Awards ให้กับ AIS The StartUp ในฐานะภาคเอกชนที่สนับสนุนการทำงานของอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการสตาร์ทอัพมาอย่างต่อเนื่อง”

          สำหรับเวที Makers United 2023 ถูกจัดขึ้นเป็นปีแรกโดย สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย เป็นเวทีที่มอบรางวัลให้กับองค์กรหรือหน่วยงานที่เป็นตัวกลางสำคัญในการเชื่อมต่อผู้ประกอบการเข้ากับองค์กรใหญ่และสามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาได้เป็นอย่างชัดเจน โดยมีการตัดสินด้วยวิธีการคัดเลือกจากคณะกรรมการสมาคมฯ ผู้บริหาร และผู้ทรงคุณวุฒิ ในวงการ 

          โดยรางวัล Friends of Maker Awards 2023 สาขา The Corporate Connector ที่ AIS The StartUp ได้รับในปีนี้ มีหลักเกณฑ์ที่สมาคมฯ ใช้ในการคัดเลือกตัดสิน คือองค์กรต้องสามารถสร้างคุณค่าและสร้างมูลค่าใหม่ให้กับผู้ประกอบการสตาร์ทอัพผ่านการสนับสนุนในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสอดคล้องกับวิธีการทำงานและเป้าหมายของ AIS The StartUp อย่างชัดเจนในทุกมิติ ทำให้การได้รับรางวัลจาก สมาคมการค้าสตาร์ทอัพไทย ในครั้งนี้ จึงเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของ AIS The StartUp ในการทำงานเพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการและ Startup Ecosystem ให้เกิดการเติบโตได้อย่างยั่งยืน

 

 

A51099

Click Donate Support Web  

MTL 720x100

kasat 720x100

QIC 720x100

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100ais 720x100 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!