หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

 

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ อวดพอร์ตปีนี้รับบริหารการขาย Sole Agent 13 โครงการ มูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท ย้ำจุดแข็งการเป็นพาร์ทเนอร์แบบมืออาชีพ

          • พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ผลงานปีนี้รับบริหารการขาย Sole Agent ทั้งหมด 13 โครงการ บททำเลสุดฮอตทั้งใจกลาง สุขุมวิท อารีย์ สาทร รัชดา รวมถึงจังหวัดท่องเที่ยวศักยภาพ ได้แก่ ภูเก็ตและหัวหิน รวมมูลค่าโครงการกว่า 12,400 ล้านบาท เผยลูกค้าเชื่อมั่นความเป็นมืออาชีพแบบครบวงจร ด้วยศักยภาพทีมงานขายมากประสบการณ์ มีระบบฐานข้อมูลและวิเคราะห์แม่นยำ เข้าใจตลาดและความต้องการผู้บริโภค

          มั่นใจไตรมาสสุดท้ายตลาดอสังหาฯจะกลับมาคึกคักจากแรงหนุนการท่องเที่ยว พลัสฯ เดินหน้าขยายฐานลูกค้ารับบริหารงานขายในจังหวัดที่มีศักยภาพอย่างเมืองท่องเที่ยว เช่น หัวหิน ภูเก็ต

 

9927 PLUS Somsakul


          นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่าในปี 2565 ทีมบริหารการขายโครงการของพลัสฯ ได้รับความไว้วางใจจากดีเวลลอปเปอร์ให้บริหารงานขายโครงการรวมมูลค่ากว่า 12,400 ล้านบาท รวม 13 โครงการ ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และเมืองตากอากาศชั้นนำ อาทิ หัวหิน และภูเก็ต โดยเป็นโครงการแนวสูง 70% แนวราบ 30% ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ตั้งแต่โครงการระดับ Affordable ไปจนถึงระดับ Luxury ซึ่งตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา มีโครงการที่พลัสฯ บริหารงานขายและการตลาด 7 โครงการ ได้แก่ ควินทารา ภูมิ (Quintara Phume) สุขุทวิท 39, ควินทารา ทรีฮาส์ (Quintara Treehaus) สุขุมวิท 42, ทวี (Thawee) เพชรเกษม, Dusit D2 หัวหิน, คาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ (Kalm Penthouse Ari), พาร์ค (Park) รามอินทรา, เมฆา รามอินทรา (MEKA Ramintra) โดยคิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 6,000 ล้านบาท และสร้างยอดขายได้แล้ว 81% คิดเป็นมูลค่ากว่า 4,800 ล้านบาท สำหรับโครงการไฮไลท์ที่ประสบความสำเร็จ อย่างโครงการ คาล์ม เพนท์เฮาส์ อารีย์ ที่สร้างปรากฏการณ์ sold out ในระยะเวลาเพียง 11 เดือน มูลค่าโครงการ 440 ล้าน โครงการเมฆา รามอินทราเป็นอีกโครงการที่น่าสนใจด้วย ด้วยตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางรามอินทรา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูเพียง 1 กม.* ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Pride For Endless Pleasure” เป็นโครงการบ้านเดี่ยว สไตล์ Modern Luxury 3 ชั้น ที่เน้นความเป็นส่วนตัว มีเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น” 

 

9927 MEKA RAMINTRA

 

          สำหรับในไตรมาสสุดท้ายต่อเนื่องถึงต้นปีหน้า ทางพลัสฯ มีโครงการที่รับบริหารงานขายจ่อคิวเปิดตัวอีก 6 โครงการ ได้แก่ วรา (Navara) พหลโยธิน 8, ภูเก็ต 2 โครงการ, ทาวน์โฮม ย่านราชพฤกษ์ และ โครงการ ควินทารา มายเจน (Quintara MHy’ Gen) รัชดา-ห้วยขวาง ด้วยlocationใจกลางเมืองในย่านรัชดา สามารถเชื่อมต่อไปได้ทั่วกรุงเทพฯ ในราคาที่จับต้องได้เริ่มเพียง 1.99 ล้าน*เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโครงการ ควินทารา มายเดน (Quintara MHy’ Den) โพธิ์นิมิตร - สาทร ที่เป็นโครงการที่ 5 แล้วที่พลัสฯได้บริหารงานขายต่อเนื่องจากบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ อีกด้วย

 

9927 QUINTARA MHyGEN RATCHADA

 

          นอกจากบริหารรับงานขายในกรุงเทพฯแล้ว พลัสฯยังขยายฐานลูกค้าออกไปรับบริหารงานขายในจังหวัดอื่นๆ โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยว เช่น หัวหิน ภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งตอนนี้ตลาดต่างชาติกำลังกลับมาฟื้นตัว เนื่องจากข้อมูลการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยคาดการณ์ว่าปีนี้จะมีต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยว ประมาณ 7-10 ล้านคน ซึ่งจะสูงกว่าปีที่แล้ว และด้วยนโยบายการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมาเป็นอีกหนึ่งความหวังในการฟื้นฟูการเติบโตของเศรษฐกิจในประเทศ ซึ่งจะส่งผลดีต่อการฟื้นตัวของภาคธุรกิจต่างๆ ในประเทศ โดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ที่ส่งสัญญาณบวกไปถึงตลาดอสังหาฯในประเทศไทย

          พลัส พร็อพเพอร์ตี้ให้ความสำคัญกับการเป็นพาร์ทเนอร์พร้อมชูจุดแข็งการบริหารงานขาย คือการให้ความสนใจในรายละเอียดความต้องการของ Developer รวมถึงเข้าใจความต้องการของตลาด โดยมี Key Success ที่ทำให้ลูกค้าไว้วางใจให้บริหารงานขายอย่างต่อเนื่อง เช่น บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ที่ทางพลัสบริหารงานขายเป็น โครงการที่ 5 รวมถึงกลุ่มบริษัท เอ็นริช (Enrich) รับบริหาร 2 โครงการ โดยทางพลัสฯ นั้นนำเสนอบริการแบบ Total Solution ทั้งธุรกิจบริหารงานขาย (Sole Agent) ดูแลให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มพัฒนาโครงการ การออกแบบ การตลาดและงานขายให้แก่ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Developer) รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของพนักงานขายให้เป็นที่ปรึกษามืออาชีพ มีความรู้ ความสามารถในการวิเคราะห์ตลาด และกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ สามารถเป็นที่ปรึกษาการลงทุนได้โดย มีทีมวิจัยในการวิเคราะห์ข้อมูล Data Analytics ในการพัฒนางานขาย รวมถึงการทำระบบ CRM ที่ช่วยให้เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภคได้อย่างชัดเจนผ่าน Customer Journey ให้กับผู้พัฒนาอสังหาฯ อีกด้วย

          พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร รับบริหารงานขายโครงการอยู่อาศัยทุกประเภท ด้วยทีมงานคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 25 ปี สนใจติดต่อเพื่อรับข้อมูลได้ที่ 02 688 7555 หรือ https://www.plus.co.th/service/sole-agent

 

A9927

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

วิริยะ 720x100

AXA 720 x100

aia 720 x100

PTG 720x100TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!