หมวดหมู่: CSR

9919 GWM


เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าภารกิจจิตอาสาเพื่อสังคม จัดกิจกรรม GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศล ครั้งที่เพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพเด็ก วัดเจ้าบุญเกิด จังหวัดอ่างทอง

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ สานต่อภารกิจเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนในสังคม กับกิจกรรม GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศล ครั้งที่ 2 ร่วมเสริมสร้างสวัสดิภาพและคุณภาพชีวิตให้กับเด็กด้อยโอกาส วัดเจ้าบุญเกิด อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้าที่พร้อมจะเคียงข้างร่วมส่งเสริมความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับทุกภาคส่วนในสังคมไทยอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

          นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่าเกรท วอลล์ มอเตอร์ ให้ความสำคัญกับการให้ความช่วยเหลือและตอบแทนสังคมอย่างยั่งยืน ผ่านโครงการ GWM: Go With Me Go Together เราจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้สานต่อกิจกรรม GWM xEV Charity Drive คาราวานยานยนต์ไฟฟ้าการกุศล ครั้งที่ 2 หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในทริปที่แล้วที่เราได้ทำกิจกรรมจิตอาสาเพื่อพัฒนาสวัสดิภาพสัตว์ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน โดยกิจกรรมครั้งที่ 2 นี้ เราได้เดินทางเพื่อไปเยี่ยมเยียน สร้างรอยยิ้ม และแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ ซึ่งเป็นเด็กกำพร้าชาวเขาเผ่าม้งที่อยู่ภายใต้การดูแลของวัดเจ้าบุญเกิด จังหวัดอ่างทอง รวมระยะทางไป-กลับกว่า 300 กิโลเมตร เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมที่จัดขึ้นจะไม่เพียงจะสร้างความสุข อิ่มเอมใจ ให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน แต่ยังจะเป็นการจุดประกายและวางรากฐานที่ดี ตลอดจนให้กำลังใจและการสนับสนุนแก่เยาวชนกลุ่มเปราะบางอีกกลุ่มหนึ่งของสังคมไทย และเกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อช่วยเหลือภาคส่วนอื่นๆ ในสังคม ไปพร้อมกับพันธกิจสำคัญของเราในการส่งมอบนวัตกรรมรถยนต์พลังงานไฟฟ้าและประสบการณ์การขับขี่ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้บริโภคชาวไทย

 

วิริยะ 720x100

 

          ขบวนคาราวาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ นำทีมโดย นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) พร้อมด้วยพนักงานและคณะจิตอาสารวมกว่า 30 คน ออกเดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อไปเยี่ยมเยียนและทำกิจกรรมร่วมกับคุณครูและนักเรียนชาวเขารวมกว่า 90 คน วัดเจ้าบุญเกิด อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง ด้วยรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (xEV) ยอดนิยมทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ All New HAVAL H6 Hybrid SUV, HAVAL JOLION และ ORA Good CAT GT จำนวนรวมทั้งสิ้น 8 คัน

          โดยหลังจากลงทะเบียนและรับฟังรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะมีขึ้นตลอดทั้งวันแล้ว คณะคาราวานได้ออกเดินทางจากร้าน B-Story Garden & Restaurant เลียบทางด่วนรามอินทรา มุ่งหน้าสู่ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 32 เพื่อไปยังจุดปลายปลายทางในจังหวัดอ่างทอง โดยระหว่างการเดินทางกว่า 1.30 ชั่วโมง ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีโอกาสได้ทดสอบสมรรถนะและเทคโนโลยีระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ระบบความปลอดภัย ระบบเอนเตอร์เทนเมนต์ และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ของรถยนต์ทั้งสามรุ่นตลอดเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ที่ประสานการทำงานของระบบเบรกและระบบควบคุมเครื่องยนต์ เพื่อรักษาระยะห่างที่ปลอดภัยจากรถยนต์คันหน้า ระบบช่วยรถยนต์และออกตัว (stop-and-go) ที่เพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่ในย่านที่มีการจราจรพลุกพล่าน ระบบช่วยเตือนเมื่อมีรถยนต์อยู่ในจุดอับสายตา หรือเมื่อต้องการเปลี่ยนเลนและมีรถยนต์ในเลนนั้นวิ่งมาจากด้านหลัง ระบบช่วยจอดรถอัจฉริยะ 3 รูปแบบที่สามารถตรวจจับวัตถุและเครื่องหมายบริเวณช่องจอดพร้อมคำนวนพื้นที่และช่วยควบคุมรถให้จอดเองโดยอัตโนมัติ ครอบคลุมการจอดมากถึง 3 รูปแบบ รวมไปถึงฟังก์ชันการเชื่อมต่อแบบไร้สายเพื่อความบันเทิงภายในรถแบบไร้ขีดจำกัด ดีไซน์และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกภายในห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกสะดวกสบายตลอดการเดินทาง เป็นต้น

 

PTG 720x100

 

          เมื่อขบวนคาราวานรถยนต์ไฟฟ้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินทางมาถึงวัดเจ้าบุญเกิด อำเภอไชโย จังหวัด อ่างทอง คณะเจ้าอาวาส ครูและนักเรียนได้ให้การต้อนรับพร้อมให้ข้อมูลสำคัญๆ เกี่ยวกับนักเรียน 85 คน ตั้งแต่ระดับอนุบาล-ประถมศึกษา ที่อยู่ภายใต้ความดูแลของท่านเจ้าอาวาสวัดเจ้าบุญเกิดและบุคลากรครู นักเรียนทุกคนล้วนเป็นเด็กชาวเขาเผ่าม้งที่มีฐานะยากจน เป็นเด็กกำพร้า หรือพ่อแม่แยกทางกัน ทั้งนี้คณะผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์ และสื่อมวลชนได้ร่วมกันประกอบจักรยานให้กับเด็กๆ รวมถึงสาธิตโอกาสในการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับเด็กๆ เพื่อเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการสร้างรายได้เสริมให้กับตนเองและครอบครัว โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์และสื่อมวลชนได้มอบอุปกรณ์ สูตร และวัตถุดิบ รวมถึงสาธิตในการทำโดนัทจิ๋ว ขนมครกไข่นกกระทา และเครื่องดื่มสูตรฮิตให้เด็กๆ ได้ทดลองทำขายเป็นอาชีพเสริม และยังมอบเงินสนับสนุนแก่ทางวัดจำนวน 30,000 บาท พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นต่อการเรียนและการดำรงชีวิตให้กับทางโรงเรียนและทางวัดอีกด้วย หลังจากนั้น ยังได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันแบบจุใจให้กับเด็กๆ ไม่ว่าจะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูแดง สตรอเบอร์รี่โยเกิร์ต และผลไม้ประจำฤดูหลากหลายชนิด สร้างบรรยากาศของรอยยิ้มแห่งความสุข อิ่มท้อง และอิ่มเอมใจให้กับเด็กๆ และผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน โดยทุกๆ กิจกรรมที่ทำร่วมกันในวันนี้ยังคงดำเนินตามมาตรการความปลอดภัยด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

          เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมจิตอาสาเพื่อตอบแทนสังคมร่วมกับพันธมิตร ทั้งภาครัฐและเอกชน ลูกค้า ผู้บริโภค รวมถึงสื่อมวลชนอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ภายใต้โครงการ GWM: Go With Me, Go Together ที่ครอบคลุมทั้งการพัฒนาสภาพแวดล้อมทางสังคม เสริมสร้างความหลากหลายทางวัฒนธรรม และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ควบคู่ไปกับการพัฒนาพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมอัจฉริยะที่ช่วยสร้างประสบการณ์การเดินทางที่สะอาด ปลอดภัย และสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น ในฐานะบริษัทที่ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก” (Global Intelligent Technology Company) 

 

A9919

Click Donate Support Web  

EXIM One 720x90 C J

AXA 720 x100

aia 720 x100

TU720x100sme 720x100

BANPU 720x100QIC 720x100

ธกส 720x100

ใจฟู720x100px

ais 720x100

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!