หมวดหมู่: การตลาด

4890 COCOLOVE02


โคโคเลิฟ แท็กทีม ‘เบลล่า ราณี’ พรีเซนเตอร์สาวฮอต บุกบิ๊กซี ชวนเติมความเฟรช ในงาน ‘COCOLOVE Event @ Big C’ เปิดประสบการณ์ ENJOY On The Beach เสิร์ฟน้ำมะพร้าวแท้ 100% อร่อยดี มีประโยชน์ ดับร้อนซัมเมอร์นี้!!

          โคโคเลิฟ (COCOLOVE) ผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมดื่ม เดินหน้าสร้างความสนุกสดชื่นครั้งใหม่แบบเต็มพิกัด กับกิจกรรมเอาใจคนรักน้ำมะพร้าวเสิร์ฟความหอมอร่อย มีประโยชน์ สดชื่น ไม่มีน้ำตาล ช่วยดับกระหายช่วงหน้าร้อน ในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เปิดประสบการณ์ ENJOY On The Beach แท็กทีม พรีเซนเตอร์สาวสวยสุดฮอตอย่าง “เบลล่า ราณี แคมเปน” ร่วมแจกความสนุก สร้างเซอร์ไพรส์คู่กับความอร่อยใหม่ผ่านกิจกรรมคลายร้อนที่ยกขบวนความมันส์มาให้ร่วมจอยกันแบบจัดเต็ม พร้อมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจแฟนๆ ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย

 

4890 Unicorn พญดร ศกุลตลา

 

          แพทย์หญิง ดร.ศกุลตลา วิลาสรัศมี กรรมการบริหาร บริษัท ยูนิคอร์น คอนซูมเมอร์ กรุ๊ป จำกัด แบรนด์โคโคเลิฟ เผยว่า “ผลิตภัณท์สินค้า COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% นั้น ทางบริษัทมีความตั้งใจนำเสนอสินค้าที่ดีต่อสุขภาพ ดีต่อร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคคนไทยและตลาดต่างประเทศ นอกจากนั้นด้วยกรรมวิธีการผลิตที่เริ่มต้นจากวัตถุดิบจากสวนมะพร้าวที่เราทำพันธสัญญาผูกพัน หรือ Contact Farming จนขั้นตอนการผลิตแบบ UHT รวมถึงขั้นตอนบรรจุภัณท์ในระบบสุญญากาศแบบปิด หรือ Aseptic กล่าวโดยสรุป ผลิตภัณท์น้ำมะพร้าวแท้ 100% COCOLOVE ของเราเกิดจากความตั้งใจอย่างจริงใจของทีมผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของเรา ซึ่งทางเรา COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมะพร้าวธรรมชาติ 100% ทุกไซส์ทุกขนาด มาจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมจัดกิจกรรมการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของแบรนด์ COCOLOVE ซึ่งก็คือ “คุณเบลล่า ราณี” ที่จะมาร่วมทำกิจกรรมกับลูกค้าของ COCOLOVE และห้างบิ๊กซีในงานนี้โดยเฉพาะ 

          ทั้งนี้ COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% ได้เห็นความสำคัญของลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างมาก จึงได้จัดแคมเปญ COCOLOVE Event @ Big C “เบลล่า...เลิฟ โคโคเลิฟ” ขึ้นเพื่อเป็นการตอบแทนและขอบคุณลูกค้าทุกท่านจากใจจริง ที่ให้การสนับสนุน COCOLOVE น้ำมะพร้าวแท้ 100% จนเป็นที่รู้จักและมีการพูดถึงในวงกว้าง ดิฉันหวังว่าทุกท่านจะได้รับความสนุกและสาระความรู้ กับงาน COCOLOVE Event @ Big C “เบลล่า...เลิฟ โคโคเลิฟ” ในครั้งนี้” 

 

4890 BigC รัชนี

 

          คุณรัชนี ตรีรานุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดซื้อสินค้าบริโภค บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า “หนึ่งในเป้าหมายของบิ๊กซี คือการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการเลือกซื้อของฝากคุณภาพจากประเทศไทยของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย และโดยเฉพาะอย่างยิ่งผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำมะพร้าวถือเป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเป็นอันดับหนึ่ง ห้างบิ๊กซีในฐานะ “ห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า” จึงร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างโคโคเลิฟ เปิดพื้นที่จัดกิจกรรมแนะนำสินค้าน้ำมะพร้าวแท้ 100% ที่กำลังได้รับความนิยมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่บิ๊กซี เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า รวมถึงสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งที่แปลกใหม่ให้กับลูกค้าบิ๊กซีผ่านกิจกรรมต่างๆ ในงาน “COCOLOVE Event @ Big C” เพื่อกระตุ้นทราฟฟิกลูกค้าเข้ามาจับจ่ายที่ห้างบิ๊กซีมากขึ้น” 

 

4890 COCOLOVE05

 

          ด้าน “เบลล่า ราณี แคมเปน” พรีเซนเตอร์ของแบรนด์โคโคเลิฟ กล่าวว่า “เบลล่าดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมวันนี้และได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวโคโคเลิฟ เพื่อส่งต่อความอร่อยใหม่ที่ทั้งได้ประโยชน์ สดชื่น จากน้ำมะพร้าวธรรมชาติแท้ๆ 100% ที่สำคัญไม่มีวัตถุกันเสียและไม่มีน้ำตาล ดื่มแล้วได้ความหอมสดชื่น เหมือนดื่มน้ำมะพร้าวจากลูก ยิ่งแช่เย็นๆ หรือนำไปครีเอทเป็นเมนูอื่นๆ อย่างวันนี้ที่เบลล่าได้นำไปมิกซ์กับมัทฉะ หรือนำไปปั่นเย็นๆ ดื่มช่วงหน้าร้อนนี้ยิ่งสดชื่นคูณสองเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่เบลล่าแนะนำทั้งอร่อย มาพร้อมคุณประโยชน์มากมาย มีทั้งโพแทสเชียมและแมกนีเชียม ช่วยทำให้ผิวพรรณดูสดใส มีออร่า เปล่งปลั่ง ผิวดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ ลดการอักเสบหลังศัลยกรรม ช่วยลดความดันโลหิต ช่วยระบบย่อยอาหารและดีท็อกซ์ และอีกมากมายเลยค่ะ เลยอยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตัวเอง รับรองว่าจะเลิฟโคโคเลิฟเหมือนเบลล่าแน่นอนค่ะ”

 

4890 COCOLOVE06

4890 COCOLOVE04

 

          สีสันความสนุกภายในงานถูกจัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “ENJOY On The Beach” โดดเด่นด้วยสีสันการตกแต่งเหมือนสไตล์บีชเหมือนออกไปพักผ่อนคลายร้อนริมชายหาด พร้อมจัดเต็มกับกิจกรรมสนุกๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ความสดชื่นกับโคโคเลิฟ น้ำมะพร้าวแท้ 100% พร้อมกิจกรรมพิเศษสุดเซอร์ไพรส์จากพรีเซนเตอร์สาวฮอต “เบลล่า ราณี แคมเปน” ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ กับเมนูพิเศษที่นำโคโคเลิฟมิกซ์แอนด์แมทช์กับเครื่องดื่มสุดฮิตอย่างมัทฉะชาเชียวและเมนูน้ำมะพร้าวปั่นดับร้อน ต่อด้วยกิจกรรมเล่นเกมส์กับแฟนคลับผู้โชคดีแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงการพูดคุยแชร์ความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมะพร้าว ก่อนจะปิดท้ายความฟินของกิจกรรมด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม และความสดชื่นกับโคโคเลิฟที่นำมาให้คนทั้งงานได้ลิ้มลองความอร่อย พร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษในงานไม่ว่าจะเป็น… 

 

4890 COCOLOVE03

 

          โปรโมชั่น ชั้นที่ 1

          ผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ราคาพิเศษ ขวดเล็ก 330 มล. 1 แถม 1 ในราคา 26 บาท, ขวดใหญ่ 1,000 มล. ลดเหลือ 49 บาท จากราคาปกติ 68 บาท

          โปรโมชั่น ชั้นที่ 2

          ซื้อผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ครบ 199 บาท รับสิทธิ์ กิจกรรมหมุนวงล้อ 1 ครั้ง ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ (เฉพาะวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย)

          โปรโมชั่น ชั้นที่ 3

          ชื้อผลิตภัณฑ์โคโคเลิฟ ครบ 499 บาท รับฟรี! แก้วเก็บความเย็น 1 ใบ (เฉพาะวันที่ 26 เมษายน 2567 ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย)

          โดยโปรโมชั่นที่ 1 ระหว่างวันที่ 18 เม.ย.- 1 พ.ค. 67 ร่วมรายการ ได้ที่ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไฮเปอร์ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส บิ๊กซี มินิ และบิ๊กซีออนไลน์ พิเศษโปรโมชั่นที่ 2 และโปรโมชั่นที่ 3 เฉพาะวันที่ 26 เม.ย.67 ที่บิ๊กซี สะพานควาย พิเศษสุดภายในงาน!! ลูกค้ายังได้ร่วมกิจกรรมลุ้นรับของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์จาก “เบลล่า ราณี แคมเปน” เมื่อซื้อสินค้าครบ 299 บาท ต่อ 1 ใบเสร็จ 

 

4890 COCOLOVE07

4890 COCOLOVE01

 

          ร่วมเปิดประสบการณ์ความสดชื่น อร่อย 100% กับโคโคเลิฟ ได้แล้ววันนี้ ที่บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ไฮเปอร์ รวมถึง บิ๊กซี มาร์เก็ต บิ๊กซี ฟู้ดเพลส และบิ๊กซี มินิ ครอบคลุมทุกช่องทางการขายแบบออนไลน์ บิ๊กซี ช้อปปิ้ง ออนไลน์ คลิก https://bit.ly/3ezmkgi และช่องทางใหม่ล่าสุดอย่างแอปฯ “Big C PLUS” ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android มากไปกว่านั้น สมาชิกบิ๊กพ้อยท์ ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก เพื่อใช้คะแนนบิ๊กพ้อยท์แลกรับส่วนลดหรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ Facebook Page: Big C บิ๊กซีคลิก https://www.facebook.com/BigCBigService/ หรือโทร.1756 

          สามารถติดตามข่าวสารทุกกิจกรรมของโคโคเลิฟได้ที่ช่องทางออนไลน์ Facebook : COCOLOVE Thailand 

 

 

4890

Click Donate Support Web 

AXA 720 x100

Banner GPF720x100 PX

MTL 720x100

kbank 720x100 66

วิริยะ 720x100

aia 720 x100

BKI 720 x 100

PTG 720x100

ais 720x100

QIC 720x100

gen 720x100

CKPower 720x100

TOA 720x100

SME 720x100 66

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!