หมวดหมู่: ข่าวสังคม

465 580x400


ฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น คว้ารางวัล ‘Thailand MICE Excellence Award’ 

    บรรยายภาพ: เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น โดยมี คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ (ซ้าย) กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัล Thailand MICE Excellence Award สาขาการสนับสนุนการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ

    กรุงเทพฯ, 19 กันยายน 2560 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ชนะรางวัล ‘Thailand MICE Excellence Award’ สาขาการสนับสนุนการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล ซึ่งได้รับเกียรติจากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้มอบรางวัลให้แก่ คุณสุพจน์ ฤทธิพิชัยวัฒน์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ประเทศไทย

    พิธีมอบรางวัล Thailand MICE Awards 2017 จัดขึ้นเพื่อยกย่ององค์กรธุรกิจและบุคคลที่มีความโดดเด่นด้านการทำคุณประโยชน์ให้กับอุตสาหกรรมไมซ์ในประเทศไทย โดยรางวัลสาขาการจัดการประชุมและการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัล จะถูกมอบให้แก่องค์กรที่จัดกิจกรรมการประชุมหรือการท่องเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลภายในประเทศไทยไม่น้อยกว่า 2 ครั้ง ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เป็นต้นมา และมีผู้เข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

OO465

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!