หมวดหมู่: บลจ.

TMBAMสมจนต ศรไพศาลบลจ.ทหารไทย ออกกองทุนรวมหุ้นทีเอ็มบี ธรรมาภิบาลไทย ขายวันนี้ถึง 22 ก.ย.60

      บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM)เตรียมออกกองทุนหุ้นกองใหม่ล่าสุด กองทุนรวมหุ้น ทีเอ็มบี ธรรมาภิบาลไทย เน้นลงทุนในหุ้นของบริษัทไทยที่มีคุณภาพ สร้างโอกาสของผลตอบแทนแบบยั่งยืนและพร้อมคืนสู่สังคม เตรียมเปิดเสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 18-22 กันยายน 2560 นี้ มูลค่าเงินลงทุนโครงการ 2,000 ล้านบาท โดยร้อยละ 40 ของค่าธรรมเนียมการจัดการจะนำไปบริจาคให้ หน่วยงานที่ส่งเสริมธรรมภิบาลไทยและหรือหน่วยงานที่ส่งเสริมการต่อต้านคอร์รัปชั่นต่างๆ นอกจากนั้นทางบริษัทฯจะสมทบเพิ่มเทียบเท่ากับร้อยละ10 ของค่าธรรมเนียมการจัดการเพื่อมอบให้กับมูลนิธิทีเอ็มบีเพื่อจุดประกายเยาวชนอีกด้วย

     ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM)เปิดเผยว่า ประเทศไทยนับเป็นที่แรกของโลกที่มีการรวมตัวกันของ 11 บริษัทจัดการในอุตสาหกรรมกองทุนรวมเพื่อร่วมสนับสนุนการต่อต้านคอรัปชั่นและส่งเสริมให้เกิดธรรมาภิบาลอย่างเป็นรูปธรรม และสำหรับกองทุนรวมหุ้น ทีเอ็มบี ธรรมาภิบาลไทย นั้นนอกจากการตอบแทนสังคมแล้วเรายังเชื่อมั่นว่าจะช่วยสร้างโอกาสของผลตอบแทนที่ดีและมีความยั่งยืนในระยะยาวให้แก่ผู้ลงทุนด้วยเช่นกัน

        กองทุนรวมหุ้น ทีเอ็มบี ธรรมาภิบาลไทย คือกองทุนที่เน้นลงทุนในหุ้นไม่น้อยกว่าร้อยละ 80 ในบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่มีการกำกับดูแลกิจการที่ดีโดยพิจารณาจากการจัดอันดับ CG Scoring ของสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย (IOD) หรือหน่วยงานที่ได้รับการรับรองเป็นสมาชิกแนวร่วมปฎิบัติของภาคเอกชนไทยในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น (CAC) โดยกองทุนนี้จะใช้กลยุทธ์ลงทุนแบบ Active สร้างพอร์ทลงทุนด้วยเกณฑ์การคัดกรองหุ้นที่บริษัทฯออกแบบมาโดยเฉพาะ อาทิการพิจารณาจากหุ้นที่มีสภาพคล่องสูง ความเสี่ยงด้านการเงินต่ำ การเติบโตของกำไรอยู่ในเกณฑ์ที่ดี รวมทั้งยังกระจายการลงทุนไปยังอุตสาหกรรมต่างๆ เป็นต้น โดยกองทุนนี้จะให้สภาพคล่องซื้อขายได้ทุกวันและสามารถรับเงินคืนใน 3 วันทำการ

       สำหรับ ผู้สนใจสามารถลงทุนเพื่อโอกาสในการสร้างผลตอบแทนอย่างยั่งยืนพร้อมสร้างสรรค์สังคมที่ดี สามารถซื้อด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นขั้นต่ำเพียง 1,000 บาท และสอบถามข้อมูลกองทุน เพิ่มเติมได้ที่ส่วนลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร 1725 ในเวลาทำการ หรือผ่านช่องทางการขายของบริษัทฯ ได้แก่ธนาคาร TMB ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือตัวแทนการสนับสนุนการขายและรับซื้อคืนที่ได้รับการแต่งตั้งหรือที่ www.tmbam.com

 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!