หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1aaaLogitech


โลจิเทค จี เปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคอล และเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูง แบบ LIGHTSPEEDTM แห่งอนาคต

     เดินหน้าขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ไร้สายที่รวมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์แสงล่าสุด HEROTM Optical Sensor

     โลจิเทค จี หนึ่งในแบรนด์สินค้าคุณภาพของโลจิเทค ((SIX:LOGN) (NASDAQ: LOGI) ประกาศเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อความก้าวหน้าในการเล่นเกมแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง โดยเมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 603 (Logitech®G603 LIGHTSPEED Wireless Gaming Mouse) นับเป็นเมาส์เกมรุ่นใหม่ซึ่งใช้เทคโนโลยีเซ็นเซอร์แสงชั้นสูง ‘ฮีโร่’ (HERO™ optical sensor) และเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด (LIGHTSPEED) และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด รุ่น จี 613 (Logitech® G613 LIGHTSPEED Wireless Mechanical Gaming Keyboard) คีย์บอร์ดไร้สายประสิทธิภาพสูง ซึ่งออกแบบมาสำหรับคอเกมที่ต้องการสวิตซ์แมคคานิคัลที่มีประสิทธิภาพ และความเป็นอิสระในการเล่นเกมแบบไร้สาย เมื่อนำมาจับคู่ใช้งานร่วมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ คือ ชุดอุปกรณ์ตั้งโต๊ะแบบไร้สายแห่งอนาคต

        ทวีตที่นี่: อย่าอ่อนข้อกับการเล่นเกมด้วยอุปกรณ์ใช้สาย @โลจิเทคเปิดตัวคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี613 และเมาส์ไร้สาย จี603  http://blog.logitech.com/?p=26107

      “ไลท์สปีด และ พาวเวอร์เพลย์ (LIGHTSPEED and POWERPLAY) ทำให้ฝันของเราเป็นจริงด้วยการไม่ลดละที่จะพัฒนาประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายให้ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องมีการเชื่อมต่อใดๆ”นางสาวศิราณี วุฒิภดาดร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท โลจิเทค กล่าว “เซ็นเซอร์ฮีโร่ตัวใหม่ในเมาส์ไร้สาย จี 603 และคีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สาย จี 613 รุ่นล่าสุดนี้ แสดงถึงการยึดมั่นคำสัญญาในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพของเทคโนโลยีไร้สายเพิ่มเติมไว้ในทุกสายผลิตภัณฑ์ของเรา”

 

เซ็นเซอร์แสง 'ฮีโร่'

      เพื่อบรรลุเป้าหมายในการสร้างสรรค์เมาส์เกมไร้สายประสิทธิภาพสูงที่มีอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ยาวนาน เราจึงคิดค้นเซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า ฮีโร่ หรือ HERO ซึ่งย่อมาจาก High Efficiency Rated Optical sensor เพื่อนำเสนอประสิทธิภาพแห่งอนาคตโดยการสร้างสรรค์เซ็นเซอร์แสงที่ดีที่สุดซึ่งออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมแบบไร้สาย เซ็นเซอร์แสง ‘ฮีโร่’ให้ความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI โดยไม่ต้องตั้งค่าความเร็วหรือความลื่นไหลของเมาส์แต่อย่างใด ทั้งยังประหยัดพลังงานได้ถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับเซ็นเซอร์รุ่นก่อนหน้านี้

 

ยุคใหม่ของเมาส์เกมแบบไร้สาย

        โลจิเทค จี 603 พร้อมส่งมอบประสบการณ์ไร้สายแบบไร้ที่ติ ด้วยประสิทธิภาพการทำงานที่สูงมากพอแม้กับนักเล่นเกมที่มีความต้องการสูง และยังเป็นเมาล์เกมตัวแรกที่ติดตั้ง โลจิเทค จี ฮีโร่ เซ็นเซอร์ (Logitech G’s HERO sensor) ซึ่งเป็นเลิศในเรื่องความถูกต้องแม่นยำที่ระดับ 12,000 DPI  เมาส์โลจิเทค จี 603 ซึ่งทำงานควบคู่กับเซ็นเซอร์ที่มีศักยภาพสูงอย่าง ฮีโร่ ได้ส่งต่อประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดด้วยการเล่นเกมต่อเนื่องได้นานมากกว่า 500 ชั่วโมง รวมถึงการใช้เทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานไร้สายแบบมืออาชีพ และความน่าเชื่อถือชนิดไร้คู่แข่งขัน แม้กระทั่งกับเมาส์เกมแบบใช้สายตัวเก่งๆ ในตลาด

 

คีย์บอร์ดแมคคานิคัลแบบไร้สายประสิทธิภาพสูง

       ผลจากการออกแบบเพื่อโลกยุคไร้สาย ทำให้คีย์บอร์ดโลจิเทค จี 613 โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีดที่แสดงอัตราการรายงานผลแบบเร็วสุด ๆ เพียง 1 ms และบลูทูธสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ได้อย่างหลากหลาย รวมถึงอายุการใช้งานที่ยาวนานถึง 18 เดือน โดยใช้แบตเตอรี่ขนาด AA เพียงสองก้อน คีย์บอร์ดโลจิเทค จี ยังประกอบด้วย ปุ่ม จี-คีย์ (G-keys) ที่ตั้งโปรแกรมการทำงานได้ถึง 6 แบบ โดยลำดับการตั้งค่ามาโครได้ตามต้องการ และกำหนดคำสั่งในแอปเพียงใช้ปลายนิ้วสัมผัส คุณลักษณะเฉพาะของสวิตซ์แมคคานิคัลโรเมอร์-จี จากโลจิเทค (Logitech G’s exclusive Romer-G™ mechanical key switches) ซึ่งให้ประสิทธิภาพในระดับที่แข่งขันได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังทนทานต่อการใช้งาน สวิตซ์โรเมอร์-จี ทำงานได้ที่ระยะการกดเพียง 1.5 มม. ซึ่งเป็นระยะที่สั้นและตอบสนองได้ไวกว่าสวิตซ์ของคู่แข่งชั้นนำในตลาดถึง 25 เปอร์เซนต์ เมื่อรวมกับการใช้แรงกดเพียงแค่ 45 กรัม ทำให้สวิตซ์โรเมอร์-จี สามารถตอบสนองการใช้งานแทบจะทันที และลดทอนความเมื่อยล้าเมื่อต้องเล่นเกมเป็นเวลานาน

 

ราคาและการจัดจำหน่าย

     เมาส์เกมไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 603 และคีย์บอร์ดเกมแบบแมคคานิคัลชนิดไร้สายความเร็วสูงแบบไลท์สปีด โลจิเทค จี 613 พร้อมวางจำหน่ายโดยตัวแทนขายทั่วโลกในเดือนสิงหาคม 2560 ที่ราคา 2,699 บาท และ 3,699 บาท ตามลำดับ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม เยี่ยมชมได้ที่ เว็บไซต์ของบริษัท บล็อกของบริษัท หรือติดต่อเราได้ทางเฟสบุ๊ค

เกี่ยวกับ โลจิเทค จี

      โลจิเทค จี หนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ของโลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล ในฐานะผู้นำด้านอุปกรณ์เพื่อการเล่นเกมของโลก โลจิเทคได้ทุ่มเทอย่างหนักเพื่อเอาใจคอเกมทุกระดับ ด้วยคีย์บอร์ด เมาส์ หูฟัง แผ่นรองเมาส์ และอุปกรณ์จำลองจากของจริง เช่น พวงมาลัยรถแข่ง หรือจอยเกมคุณภาพระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ผ่านนวัตกรรมการดีไซน์ใหม่ ๆ การใช้เทคโนโลยีขั้นสูง และความหลงใหลในการเล่นเกมอย่างลึกซึ้ง บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ โลจิเทค อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นบริษัทมหาชนในตลาดหลักทรัพย์สวิส SIX Swiss Exchange (LOGN) และตลาดหลักทรัพย์แนสแด็ก Nasdaq Global Select Market (LOGI) พบโลจิเทคได้ที่เว็บไซต์ www.LogitechG.com บล็อกของบริษัท หรือ @Logitech

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!