หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

ZIGA Supakit


ZIGA แย้มปลายปีเตรียมเปิดตัวโปรดักท์ใหม่ คุณสมบัติโดนใจผู้บริโภค เชื่อเป็นสินค้าทำรายได้ก้อนงาม ผถห.วางใจได้ใช้เงินเพิ่มทุนอย่างคุ้มค่า ทุกอย่างเดินตามแผนงาน

      'ศุภกิจ งามจิตรเจริญ'บิ๊กบอส ZIGA แย้มไตรมาส 4/60 นี้ เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คุณสมบัติโดนใจผู้บริโภคแน่นอน มั่นใจหลังเปิดจำหน่ายจะได้รับการตอบรับลูกค้าอย่างคึกคัก เชื่อเป็นสินค้าทำเงินให้กับบริษัทได้ในระยะยาว พร้อมแจงเงินเพิ่มทุนที่ได้นำมาใช้อย่างคุ้มค่า ใส่เกียร์เดินหน้าธุรกิจตามแผน มั่นใจปีนี้ผลประกอบการยังขยายตัวได้ดี

       นายศุภกิจ งามจิตรเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซิก้า อินโนเวชั่น จำกัด (มหาชน) (ZIGA) ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายเหล็กโครงสร้างประเภท Pre-zinc ภายใต้แบรนด์ “ZIGA” ซึ่งเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในกลุ่มสินค้าประเภทเดียวกัน และรวมไปถึงท่อเหล็กร้อยสายไฟ ภายใต้แบรนด์ “DAIWA” ได้เปิดเผยว่าในช่วงไตรมาส 4/2560 นี้ บริษัทฯเตรียมที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งมีคุณสมบัติที่สามารถทนการกัดกร่อนได้สูง โดยมีคุณสมบัติที่ทนต่อการกัดกร่อนจากน้ำทะเลได้เป็นอย่างดีในชื่อ Super ZIGA เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าในเขตพื้นที่ภาคใต้และ 23 จังหวัดติดชายทะเล ซึ่งผลิตภัณฑ์ใหม่นี้สามารถนำไปทดแทนการใช้งานเหล็กโครงสร้างที่ทำจากสแตนเลสได้ในราคาที่ถูกกว่า ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างเป็นทางการแล้วจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มเป้าหมาย และสินค้าภายใต้แบรนด์ Super ZIGA จะเป็นสินค้าทำเงินตัวใหม่ให้กับ ZIGA อย่างมีนัยสำคัญทั้งในด้านรายได้และกำไรขั้นต้นที่จะขยับสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย

     "หลังจากที่บริษัทฯได้รับเงินสดจากการระดมทุนโดยการขายหุ้น IPO ทำให้ขณะนี้ ZIGA มีความพร้อมอย่างเต็มที่ในการเดินหน้าขยายธุรกิจตามแผนงานที่วางไว้ให้คุ้มค่าที่สุด โดยกำหนดเงินจำนวน 350 ล้านบาท เพื่อซื้อที่ดินและก่อสร้างโรงงาน รวมถึงจัดซื้อเครื่องจักรเพื่อขยายกำลังการผลิต เบื้องต้นคาดว่าในปี 2561 จะขยายกำลังการผลิตได้ประมาณ 30% ของกำลังการผลิต ณ 31 มีนาคม 2560 ซึ่งจะผลักดันให้ผลประกอบการของบริษัทฯขยายตัวตามไปด้วย" นายศุภกิจกล่าว

       สำหรับ แนวโน้มผลการดำเนินงานในรอบปี 2560 คาดว่าบริษัทฯจะมีอัตราการขยายตัวที่ดีอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากในช่วงครึ่งหลังของทุกปีจะเป็นช่วงเวลาที่ดีของ ZIGA เพราะเป็น High Season โดยภาพรวมธุรกิจมักจะเติบโตอย่างมีนัยสำคัญเมื่อเปรียบเทียบกับช่วงครึ่งปีแรก

        “ในช่วงสามปีที่ผ่านมาปริมาณการผลิตท่อเหล็กของ ZIGA เติบโตเฉลี่ย 45% ต่อปี  โดยในปี 2560 บริษัทฯมีกำลังการผลิตรวมที่ประมาณ 65,000 ตัน นอกจากการเติบโตตามการลงทุนของภาครัฐและเอกชนแล้ว สินค้าของบริษัทฯ ยังสามารถแชร์ส่วนแบ่งการตลาดจากท่อเหล็กดำเพิ่มขึ้นได้ ด้วยคุณสมบัติพิเศษในเรื่องของการประหยัดเวลาและต้นทุนในการนำไปใช้งาน ประกอบกับ ZIGA เป็นแบรนด์ ที่ได้รับความนิยมจากลูกค้า ดังนั้นจึงทำให้มั่นใจว่า "ซิก้า อินโนเวชั่น" มีศักยภาพการเติบโตได้อีกมากในอนาคต” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น กล่าวในที่สุด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!