หมวดหมู่: การตลาด

1AAQRCode


'ทีเอ็มบี' จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดเต็มแคมเปญ 'ทัชเดียว...รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท'

     ทีเอ็มบี จัดหนักจัดเต็มให้ลูกค้าสัมผัสประสบการณ์การใช้ QR Code จับจ่ายใช้สอย ก่อนเปิดใช้งานเต็มรูปแบบในไตรมาส 4 ดันก้าวสู่สังคมไทยไร้เงินสด จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป อัดแคมเปญแรง ‘ทัชเดียว... รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท’ ชวนลูกค้าซื้อตั๋วดูหนัง 2 ที่นั่ง ในราคาแค่ 9 บาท โดยจ่ายผ่านแอปพลิเคชัน ทีเอ็มบี ทัช ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ต.ค. 2560 พร้อมเดินหน้ามุ่งให้บริการดิจิทัลแบงก์กิ้งเพื่อให้ลูกค้าใช้ชีวิตเต็มที่ ในแบบที่ต้องการในยุคดิจิทัล

      หลังจากการที่ธนาคารแห่งประเทศไทยนำสถาบันการเงินเปิดตัวบริการระบบการชำระเงินด้วย QR Code ซึ่งจะเป็นอีกก้าวในการนำพาไทยไปสู่'สังคมไร้เงินสด' ให้คนไทยได้รู้จักกันไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ หลายคนอาจจะรู้สึกเฉยๆ ไม่สนใจ โดยเฉพาะคนที่ไม่นิยมทำธุรกรรมการเงินผ่านระบบออนไลน์ ซื้อขายอะไรผ่านแอปพลิเคชันบนมือถือ แต่จริงๆ แล้วบริการใหม่นี้ นอกจากเพิ่มความสะดวกในการชำระเงินและมีความปลอดภัยสูงแล้ว ยังช่วยลดความเสี่ยงในการพกเงิน รวมทั้ง ปลอดค่าธรรมเนียมอีกด้วย

     ดังนั้น ในช่วงนี้จึงมีข่าวสารเกี่ยวกับการชำระเงินด้วย QR Code ออกมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความรู้และให้ผู้ขายสินค้าและผู้ซื้อได้สัมผัสประสบการณ์การรับ-จ่ายเงินรูปแบบใหม่นี้ก่อนล่วงหน้าการเปิดใช้งานเต็มรูปแบบทั่วประเทศ ซึ่งทำให้ทั้งผู้ซื้อผู้ชายได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมากขึ้นไปอีก

     งานนี้ ผู้ให้บริการดิจิทัลแบงก์กิ้งชั้นนำอย่าง "ทีเอ็มบี" ก็ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) เปิดให้ลูกค้าที่ใช้ ทีเอ็มบี ทัช โมบายล์แอปพลิเคชัน และ เป็นคอหนัง ได้ใช้ชีวิตได้เต็มที่ในยุคดิจิทัลจริงๆ โดยจัดให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์การจ่ายเงินด้วย QR Code สะดวก ง่าย กับแคมเปญโปรโมชั่นแรงพิเศษ "ทัชเดียว... รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท" ให้ลูกค้าใช้ทีเอ็มบี ทัช รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 2 ที่นั่งโดยสแกน QR Code ได้ในราคาเพียง 9 บาทเท่านั้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กันยายน - 31 ตุลาคม 2560

       น.ส.มิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า ทีเอ็มบีมีจุดยืนที่ชัดเจนในการนำเสนอบริการทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ (Need – Based) เพื่อให้ใช้งานง่ายและสะดวก ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และกระบวนการที่ลูกค้าจะเข้าถึงบริการ (Simple & Easy) ในยุคดิจิทัล ซึ่งระบบการชำระเงินด้วย QR Code ที่ใช้งานง่ายผ่านโมบายล์แอปพลิเคชัน มีความสะดวก ง่าย และปลอดภัย สำหรับลูกค้า ทีเอ็มบีจึงร่วมมือกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จัดทำแคมเปญ 'ทัชเดียว... รับตั๋วคู่ แค่ 9 บาท' เพื่อลูกค้าทีเอ็มบีทัช ได้เริ่มสัมผัสกับประสบการณ์การใช้ QR Code เพื่อการจับจ่ายซื้อสินค้า และได้มีความสุข สนุกไปกับการชมภาพยนตร์ด้วย

      "ทีเอ็มบีไม่หยุดนิ่งการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อให้ตอบสนองกับความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริง ทั้งนี้ ระบบการชำระเงินด้วย QR Code จะเป็นประโยชน์อย่างมากต่อทั้งผู้ประกอบการร้านค้าในการดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพใน ยุคดิจิทัล และช่วยอำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการชำระค่าสินค้าและบริการ ง่าย ปลอดภัย และลดการพกเงินสดได้ โดยระบบการชำระเงิน QR Code ระดับชาติ นั้น มีกำหนดจะเปิดให้บริการเต็มระบบพร้อมกันทั้งหมดทุกธนาคารทั่วประเทศในไตรมาสที่ 4 นี้"            

       นางชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจโมบาย บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ มีนโยบายดำเนินธุรกิจผ่านโมบายล์บิสิเนส เพื่อเป็นช่องทางเพิ่มความรวดเร็ว สะดวก สบายในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ซึ่งครั้งนี้บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับทางทีเอ็มบีมอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาสุดพิเศษ 2 ที่นั่ง แค่ 9 บาท เพียงมีแอปพลิเคชั่น ทีเอ็มบี ทัช แล้วชำระผ่าน QR Code และหลังจากนี้บริษัทพร้อมจะร่วมกับพันธมิตรอื่นๆ ในการให้บริการชำระผ่านคิวอาร์โค้ด เพื่อรองรับระบบมาตรฐาน QR Standard ตามที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยจัดทำขึ้น โดยจะเริ่มประกาศใช้ในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อช่วยผลักดันให้ประเทศไทย สู่สังคมไร้เงินสดเร็วๆ นี้ ตามนโยบายรัฐบาล ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้เข้าถึงและเพิ่มทางเลือกในการชำระเงิน เป็นการยกระดับการให้บริการแก่ลูกค้า ให้การใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน มีความทันสมัย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!