หมวดหมู่: การตลาด

1aaaHotpot


'ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์'เปิดตัวแคมเปญเก๋ 'หม้อ 4 ช่อง'พร้อมน้ำซุปรสใหม่สุดแซ่บ ดึง 'พีค-เบสท์-ปิงปอง'ชวนแฟนคลับท้าชิมสุดฟิน

      'ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์'ชวนเปิดประสบการณ์แซ่บซี๊ด อร่อยจี๊ดถึงใจแบบยกกำลัง 4 กับแคมเปญใหม่ล่าสุด 'หม้อ 4 ช่อง'ท้าให้ลองกับ 4 ซุปรสเด็ด เข้มข้น สะใจถึงเครื่อง กับ 'พีค-ภัทรศยา' 'อาย-กมลเนตร''เบสท์ ณัฐสิทธิ์' และ'ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่'พร้อมเปิดตำรับความแซ่บ วันที่ 9 เดือน 9 พร้อมกันทั่วประเทศ!!

    ถือเป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่ขยันปล่อยหมัดเด็ด โปรโมชั่นโดนใจให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติใหม่ๆกันอยู่เสมอสำหรับ 'ฮอทพอท บุฟเฟ่ต์'ร้านบุฟเฟ่ต์นานาชาติหนึ่งในใจคนไทยมากว่า 20 ปี ที่ครั้งนี้ขอปล่อยแคมเปญใหม่ล่าสุด เอาใจคนชอบความหลากหลายกับหม้อแบบใหม่ล่าสุด 'หม้อ 4 ช่อง'พร้อมน้ำซุปรสชาติเด็ด 4 รสได้แก่ 'น้ำซุปต้มยำ'รสชาติเผ็ดร้อนจี๊ดจ๊าดโดนใจ'น้ำซุปมิโซะ' กลมกล่อมลงตัวสไตล์ญี่ปุ่น และอีกสองรสชาติใหม่ล่าสุด 'น้ำซุปซุปเปอร์'รสชาติแบบไทยแท้ แซ่บถูกปาก และ 'น้ำซุปสุกี้ญี่ปุ่น'หอมหวานด้วยรสชาติของมิริน และสาเก ที่รับรองได้ว่าถูกใจ ถูกปากครบทั้งครอบครัวกันแน่นอน

      นอกจากนี้ ยังมีความพิเศษขึ้นไปอีกกับการเปิดตัวแบบสุดพิเศษด้วย Facebook Live พร้อมกันกับตัวแทนความอร่อยของแต่ละซุป โดยครั้งนี้ได้สาวร่างเล็กสุดแซ่บ 'พีค-ภัทรศยา' มาเป็นตัวแทนซุปต้มยำ นางเอกสาวหวาน 'อาย-กมลเนตร' มาเป็นตัวแทนความหวานอร่อยแบบซุปสุกี้ญี่ปุ่น หนุ่ม 'เบสท์ ณัฐสิทธิ์'มาเป็นตัวแทนความเข้มกลมกล่อมของซุปมิโซะ และสุดท้ายกับนักแสดงสุดจี๊ด 'ปิงปอง ไดอารี่ตุ๊ดซี่'ที่มาเป็นตัวแทนความเร่าร้อนของซุปซุปเปอร์ พร้อมทั้งแฟนคลับมาซดซุป 4 รส แบบสไตล์ที่ใช่ ใน 'วันหม้อแห่งชาติ'ที่ทางฮอทพอทได้คัดเลือกแฟนคลับมากินแบบสุดฟิน กระทบไหล่ดาราที่ชอบแบบสุดเอ็กคลูซีฟเมื่อวันที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมา ที่ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์ สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

     มาถึงตรงนี้ ถ้าใครอดใจไม่ไหว อยากจะซดซุปสุดเริ่ดในหม้อ 4 ช่องกันให้หนำใจ สามารถไปลองลิ้มชิมรสกันได้แล้วที่เดียวที่ 'ฮอทพอทบุฟเฟ่ต์'ทุกสาขาทั่วประเทศ ในราคาเบาๆเริ่มต้นที่ 345 บาทเท่านั้น ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/HotPotBuffet

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!