หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TVTสมพงษ


TVT ส่งบ.ย่อยเข้าร่วมทุน 50% กับเฟิร์ส วิชัน แอดเวนเทจ ผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์

       บมจ.ทีวี ธันเดอร์ (TVT)แจ้งว่าบริษัท อีเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้เข้าร่วมลงทุนกับบริษัท เฟิร์ส วิชัน แอดเวนเทจ จำกัด ในรูปแบบกิจการร่วมค้า Startup Stars โดยมีทุนเริ่มแรก 4 ล้านบาท อีเอ็มฯ และเฟิร์ส วิชันฯ ถือสัดส่วนลงทุนฝ่ายละ 50% คิดเป็นเงินลงทุนฝ่ายละ 2 ล้านบาท

       สำหรับ กิจการร่วมค้าดังกล่าว ดำเนินธุรกิจการฝึกอบรมดาราหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย และผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้โชว์ เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของดาราหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย

       การเข้าร่วมทุนในครั้งนี้จะเป็นการขยายฐานธุรกิจของบริษัทไปในด้านรายการโทรทัศน์ประเภทเรียลลิตี้โชว์เกี่ยวกับการดำเนินธุรกิจของดาราหรือนักแสดงที่มีชื่อเสียงในประเทศไทย ซึ่งคู่สัญญาที่เข้าร่วมทุนมีบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญด้านผลิตรายการโทรทัศน์ การลงทุนดังกล่าวจะช่วยสนับสนุนธุรกิจการผลิตรายการโทรทัศน์ของบริษัท ซึ่งจะเป็นประโยชน์แก่บริษัท และผู้ถือหุ้น

       อนึ่ง การเข้าลงทุนดังกล่าวเป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่อนุมัติให้อีเอ็มฯ เข้าร่วมลงทุนในกิจการร่วมค้าเพื่อดำเนินธุรกิจผลิตรายการเรียลลิตี้โชว์

                        อินโฟเควสท์

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!