หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

LIT Sompol


LIT ยิ้มหน้าบาน ลูกค้าคว้า 2 รางวัล ในงาน Thailand Top SME Awards 2017 ตอกย้ำการเป็น True Financial Partner มากกว่าการให้สินเชื่อ

     'สมพล เอกธีรจิตต์'บิ๊กบอส บมจ.ลีซ อิท (LIT) ควงแขนลูกค้า เข้ารับมอบ 2 รางวัล ในงาน Thailand Top SME Awards 2017 ประเภทผลประกอบการตามกลุ่มอุตสาหกรรม ตอกย้ำการเป็น True Financial Partner มากกว่าการให้สินเชื่อ ที่พร้อมให้คำปรึกษาทางการเงินให้แก่ลูกค้า

        นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ผู้ให้บริการสินเชื่อประเภท Non-Bank ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ได้เข้าร่วมให้ความรู้ด้านบริหารการเงินสำหรับธุรกิจอย่างมืออาชีพ แก่ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในงานสัมมนา “ขับเคลื่อนเอสเอ็มอีไทยก้าวไป 4.0” (Driving SMEs toward 4.0) และร่วมสนับสนุนงานพิธีประกาศรางวัล Thailand Top SME Awards 2017  ซึ่งมอบรางวัลโดยคุณสมชาย หาญหิรัญ ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม พร้อมกันนี้ ลูกค้าของ ‘ลีซ อิท’ ยังได้คว้า รางวัล Thailand Top SME Awards 2017 ประเภทผลประกอบการตามกลุ่มอุตสาหกรรม 2 รางวัล

      “การที่ลูกค้าของเราได้รับรางวัล Thailand Top SME Awards 2017 ถึง 2 รางวัลในครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นความภาคภูมิใจอย่างยิ่งของลีซ อิท ในการร่วมผลักดันและสนับสนุนให้ลูกค้า SMEs ร่วมเติบโตไปด้วยกัน ด้วยการให้บริการสินเชื่ออย่างหลากหลาย และครบวงจร ตอบสนองความลูกค้า ทำให้ ลีซ อิท ช่วยสานฝันทุกความเป็นไปได้ของผู้ประกอบการ SMEs โดยมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินครบวงจร ได้แก่ สินเชื่อเพื่อออกหนังสือค้ำประกันซองประมูล (Bid Bond) สินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) และบริการรับซื้อหนี้ทางการค้า (Factoring) ไว้บริการลูกค้าตั้งแต่ต้นจนจบโครงการ ภายใต้สโลแกน True Financial Partner มากกว่าการให้สินเชื่อ แต่ให้คำปรึกษาทางการเงิน (Financial Solution) แก่ลูกค้าด้วย” นายสมพลกล่าวในที่สุด

     สำหรับ วัตถุประสงค์ของการจัดงาน Thailand Top SME Awards 2017 เพื่อยกย่องวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่ประสบความสำเร็จของประเทศ ด้วยมุ่งหวังที่จะเชิดชูเกียรติองค์กรธุรกิจในประเทศไทย ตลอดจนเป็นแบบอย่างของวิธีคิด และวิธีปฏิบัติให้แก่องค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมอื่นๆ จัดขึ้นที่ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี

      และหากผู้ประกอบการ SMEs ท่านใดที่ทำงานกับภาคราชการและบริษัทเอกชนขนาดใหญ่ และกำลังมองหาแหล่งเงินทุนที่ อนุมัติเร็ว วงเงินสูง ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน ต้องลีซ อิท ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-686-3200-1 เว็บไซต์ www.leaseit.co.th

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!