หมวดหมู่: ไอที-เทคโนฯ

1Aเวสเทรน ดจตอล


เวสเทิร์น ดิจิตอล เปิดตัวโซลิดสเตตไดรฟ์ตัวแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีชิป 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ พร้อมทำการเปิดตัว WD Blue™ 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra™ 3D SSD ในประเทศไทย

      เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น (หรือเรียกว่า “เวสเทิร์น ดิจิตอล”) (NASDAQ: WDC) ผู้นำด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นการเก็บข้อมูลระดับโลก ประกาศเปิดตัว WD Blue™ 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra™ 3D SSD ในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นโซลิดสเตตไดรฟ์ (SSD) ตัวแรกของโลกที่ใช้เทคโนโลยีชิป 3D NAND ที่จัดเก็บข้อมูลได้แบบแนวตั้ง 64 เลเยอร์ ของเวสเทิร์น ดิจิตอล โดย SSD รุ่นใหม่นี้ให้ในเรื่องของการประหยัดพลังงาน ประสิทธิภาพในการทำงาน ความทนทาน ประสิทธิภาพความจุที่สูงขึ้น

      “ไม่ว่าจะใช้สำหรับเล่นเกม ตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ หรือแม้กระทั่ง การเก็บ ประมวลผล และเรียกใช้ข้อมูลจากที่ไหนและเมื่อไหร่ก็ได้ที่มีคุณภาพสูง (computing applications) ปัจจุบันลูกค้าคาดหวังให้คอมพิวเตอร์พีซีและแล็ปท็อปของพวกเขาให้ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า พร้อมความทนทานที่เพิ่มสูงขึ้น แต่ต้องใช้พลังงานที่น้อยลง” คุณมากาเร็ต โค้ว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น กล่าวและเสริมว่า “SSD ที่ใช้เทคโนโลยีชิป 3D NAND ที่จัดเก็บข้อมูลแบบแนวตั้ง 64 เลเยอร์นี้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการต่างๆ เหล่านั้น โดยนำเสนอภายใต้แบรนด์ Sandisk และ WD ซึ่งเป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งทั้งสองของเรา โดยที่จะดึงความสนใจจากผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในวงกว้างที่กำลังมองหาประโยชน์ต่างๆ จากเทคโนโลยีล่าสุดที่มีอยู่ในยุคปัจจุบัน”

       WD Blue™ 3D NAND SATA SSD เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเอง ผู้ค้าปลีก และผู้สร้างระบบ ซึ่งมีค่าเวลาเฉลี่ย MTTF เป็น 1,750,000 ชั่วโมงที่ยาวนานที่สุดในอุตสาหกรรม และผ่านการรับรองมาตรฐานของ WD Functional Integrity Testing Lab (F.I.T. Lab™) และในส่วนของ SanDisk Ultra® 3D SSD เหมาะสำหรับใช้เพื่อเล่นเกมและกลุ่มครีเอทีฟที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพคอมพิวเตอร์พีซีของตน โดยจะให้ความทนทานและความน่าเชื่อถือที่เพิ่มขึ้น ไม่ต้องรอเครื่องบูต เวลาในการโหลดแอปพลิเคชั่นที่สั้นลง และการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้น

 

การจัดจำหน่ายและราคาจำหน่าย

     WD Blue 3D NAND SATA SSDs มีขนาดความจุตั้งแต่ 250GB 500GB 1TB และ 2TB ในขนาดมาตรฐาน 2.5 นิ้ว/7 มม. และแบบ M.2 ที่มีความกว้าง 22 มม. ยาว 80 มม. ที่มาจากโรงงาน ส่วน SanDisk Ultra 3D SSDs ขนาดความจุตั้งแต่ 250GB 500GB 1TB และ 2TB ที่ใช้งานได้กับช่องติดตั้งมาตรฐานขนาด 2.5 นิ้ว ที่มาจากโรงงาน

WD Blue™ 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra™ 3D SSD มีการรับประกันเป็นระยะเวลา 3 ปี และพร้อมวางจำหน่ายแล้วที่ในร้านค้าชั้นนำทั่วไป สำหรับราคาจัดจำหน่าย WD Blue 3D NAND SATA SSD และ SanDisk Ultra 3D SSDs ขนาด 2.5 นิ้ว/7 มม. จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 4,290 บาท และสำหรับ WD Blue รุ่น M.2 ขนาด 2280 มม. จำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 4,390 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Blue 3D NAND SATA SSD สามารถดูได้ที่ https://www.wdc.com/wd-blue-3d.htm และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ SanDisk Ultra 3D SSD สามารถดูได้ที่ https://ww.sandisk.com/home/ssd/ultra-3d-ssd 

     (จากซ้าย) นางสาว รุจาภา ชุติจาตุรนต์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) และ นาง มากาเร็ต โค้ว ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น ในงานเปิดตัวโซลิดสเตตไดรฟ์รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมเทคโนโลยีชิป 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ ครั้งแรกในประเทศไทย 

 

เกี่ยวกับ เวสเทิร์น ดิจิตอล

     เวสเทิร์น ดิจิตอล (NASDAQ: WDC) ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชั่นด้านการจัดเก็บข้อมูลชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นบริการที่ให้อำนาจแก่ผู้ใช้ในการสร้าง ใช้ประโยชน์ สัมผัสประสบการณ์ และเก็บรักษาข้อมูลเอาไว้ บริษัทให้การตอบรับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลาด้วยการนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าสนใจอย่างครบวงจร โซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลคุณภาพสูงด้วยนวัตกรรมที่มุ่งเน้นสนองตอบลูกค้าทั้งในด้าน ประสิทธิภาพสูง ความยืดหยุ่น และความเร็ว ผลิตภัณฑ์ทุกตัวของบริษัทวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ HGST, SanDisk และ WD ตลอดจนการรับจ้างผลิต (OEM) ให้แก่ตัวแทนจำหน่ายหลัก ร้านค้าปลีก รวมถึงผู้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐานแบบคลาวด์ และผู้บริโภคทั่วไป

 

แถลงการณ์การคาดการณ์ ในอนาคต

     ข่าวประชาสัมพันธ์นี้มีแถลงการณ์การคาดการณ์ในอนาคตบางประการ ซึ่งรวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับการพัฒนา ประสิทธิภาพการทำงาน และความจุ ขีดความสามารถ แอปพลิเคชั่น และการจัดจำหน่ายของ WD Blue 3D NAND SATA SSDs และ SanDisk Ultra 3D SSDs และความคาดหวังต่อการเร่งความเร็วของการโอนถ่ายของชิป 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ ซึ่งขึ้นอยู่กับความคาดหวังในปัจจุบัน ความเสี่ยงที่อาจทำให้ข้อความเชิงคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ไม่ถูกต้อง ซึ่งรวมไปถึงสิ่งอื่นๆ ด้วย เช่น การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเราอาจไม่ได้จำหน่ายในราคาและเวลาตามที่กำหนด การโอนของชิป 3D NAND แบบ 64 เลเยอร์ อาจไม่เป็นไปตามคาดได้ และปัจจัยด้านความเสี่ยงอื่นๆ ที่ระบุรายละเอียดไว้ในรายงานตามช่วงเวลาล่าสุดของเวสเทิร์น ดิจิตอล ตามรายงานจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ และตลาดหลักทรัพย์ รวมถึง และไม่จำกัดอยู่เพียงข้อมูลในรายงานประจำไตรมาสล่าสุด ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อมูลจากบุคคลที่สาม ซึ่งสะท้อนการคาดการณ์ของพวกเขา ณ วันที่ออกแถลงการณ์ แถลงการณ์ทั้งหมดที่ทำขึ้นในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้จัดทำเฉพาะวันที่เผยแพร่นี้เท่านั้น เวสเทิร์น ดิจิตอล ไม่มีภาระผูกพันธ์ในการปรับปรุงความเป็นปัจจุบันของข้อมูลในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ในกรณีที่เหตุการณ์ หรือสถานการณ์เปลี่ยนไปหลังจากวันที่เผยแพร่นี้

   แอป บริการ ฟีเจอร์อื่นๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับสถานที่ตั้ง เวอร์ชั่นของซอฟท์แวร์ รุ่นของอุปกรณ์ และผู้ให้บริการที่เป็นบุคคลที่สาม

    Western Digital, SanDisk, โลโก้ SanDisk, WD, โลโก้ WD, F.I.T. Lab, SanDisk Ultra และ WD Blue เป็นเครื่องหมายจดทะเบียน หรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ ภาพของ เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น ภาพของผลิตภัณฑ์ที่แสดงอาจมีความแตกต่างจากตัวผลิตภัณฑ์จริง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดอาจจะไม่มีอยู่ในทุกภูมิภาคของโลก  ในการใช้เป็นที่จัดเก็บข้อมูล หนึ่งกิกกะไบต์เท่ากับหนึ่งพันล้านไบต์และหนึ่งเทราไบต์เท่ากับหนึ่งล้านล้านไบต์ การเข้าถึงความจุทั้งหมดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน

     © 2017 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือ ทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้น ซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!