หมวดหมู่: กีฬา

1ASpartan Race


โค้งสุดท้าย ห้ามพลาด การลงทะเบียนแข่งขัน Spartan Race Thailand ร่วมสัมผัสประสบการณ์งานวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลกได้แล้ววันนี้

     โค้งสุดท้าย Spartan Race Thailand ประสบการณ์กีฬาวิ่งวิบากสุดท้าทายระดับโลกที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในวันที่ 9 กันยายนนี้ ณ สยาม คันทรี่ คลับ จังหวัดชลบุรี สนุกกับหลากหลายกิจกรรมมากมายพร้อมท้าทายศักยภาพของตัวเอง

       ทั้งนี้ การแข่งขันสองประเภทแรกที่จะจัดในประเทศไทย ได้แก่ สปาร์ตัน สปริ้นท์ (Spartan Sprint) และ สปาร์ตัน คิดส์ (Spartan Kids) โดยสปาร์ตัน สปริ้นท์ เป็นการแข่งขันระยะกว่า 5 กิโลเมตร พร้อมสิ่งกีดขวางกว่า 20 ด่าน

       อันเป็นเอกลักษณ์ของสปาร์ตันที่จะท้าทายทุกความสามารถ ทั้งวิ่ง ปีน ดัน ดึง ขว้าง คลาน ผ่านกำแพง เนิน ต้นไม้ โคลน รั้วลวดหนาม ตลอดจนสิ่งกีดขวางสุดมันส์อื่นๆ อีกมาก สำหรับ Spartan Kids เป็นการแข่งขันสำหรับน้องๆ อายุต่ำกว่า 14 ปี โดยมีระยะทาง 2 กิโลเมตรและด่านสุดสนุก 4 ด่านที่ปลอดภัยสำหรับเด็กๆ ส่งเสริมการเรียนรู้การทำงานเป็นทีม สร้างความกระฉับกระเฉง พร้อมสนุกสนานไปกับเพื่อนๆ

       ผู้ร่วมการแข่งขันยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ จากเหล่าสปอนเซอร์และพันธมิตรในบริเวณโซนเฟสติวัล รวมถึงโอกาสได้ใกล้ชิดกับเหล่าคนดังที่ตบเท้าร่วมการแข่งขันคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น วู้ดดี้ มิลินทจินดา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ แมทธิว ดีน มาลินี โค้ทส์ และบีม ศรัญญู

      ในพื้นที่โซนเฟสติวัล ผู้เข้าแข่งขันและผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการเพ้นต์หน้า เล่นเกมฝ่าด่าน หรือชิลล์กับอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เช่น ไอศกรีมเวย์ ของหวานสูตรสุขภาพจากเวย์โปรตีน แซนด์วิชปานินีส์ สลัด โปรตีนเชค และน้ำผลไม้

       นอกจากนี้ เหล่าผู้ร่วมแข่งขันยังมีสิทธิเข้าร่วมชิงตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และบัตรร่วมการแข่งขัน  APAC Championships Series ณ เมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลียในเดือนพฤศจิกายนนี้อีกด้วย

      บัตรสำหรับรุ่น Spartan Sprint มีราคาเริ่มต้นที่ 1,650 บาท และ 500 บาทสำหรับรุ่น Spartan Kids โดยผู้เข้าเส้นชัยทุกคนจะได้เหรียญและเสื้อที่ระลึก ลงทะเบียนได้ แล้ววันนี้ที่ http://www.spartanrace.co.th/ ติดตามความเคลื่อนไหว ตารางและสถานที่ออกกำลังกายหมู่ คลิก www.facebook.com/spartanracethailand

      ผู้สนับสนุนการแข่งขัน สปาร์ตัน เรซ ประเทศไทย ได้แก่ สยามยีเอสเซลล์, 100พลัส, บางกอก โคมัตสุ เซลส์, นีเวีย เมน, มาย เวย์ โกลบอล, เครื่องดื่มตราช้าง นอกจากนี้ยังมีพันธมิตร ได้แก่ แพลน บี, ฟิตเนสเฟิรส์ท ประเทศไทย, สยามคันทรีคลับ, สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา, โรงแรมโมเว่นพิค สยาม โฮเต็ล พัทยา, Met107

เกี่ยวกับสปาร์ตัน เรซ (Spartan Race)

   Spartan Race เป็นการแข่งขันวิ่งวิบากที่ดีที่สุดในโลก ถูกออกแบบมาเพื่อทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายของผู้ แข่งขัน โดยได้มีการจัดแข่งขันไปแล้วกว่า 200 ครั้ง ใน 30 ประเทศทั่วโลก Spartan Race มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 1 ล้านคน โดยมีประเภท Open สำหรับบุคคลทั่วไป ประเภท Competitive สำหรับนักกีฬาสมัครเล่น และประเภท Elite สำหรับนักกีฬาอาชีพ Spartan Race ปลุกกระแสการแข่งวิ่งวิบากกลายเป็นกีฬาและอีเว้นท์ที่เติบโตเร็วที่สุดใน โลก ซึ่งเป็นผลจากการมีผู้ติดตามกว่า 5 ล้านคนบนสังคมออนไลน์ พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ ตลอดจนรายการ โทรทัศน์ของตัวเอง Spartan Race แบ่งการแข่งขันเป็น 3 ระยะ ได้แก่ Sprint การวิ่งวิบากระยะทาง 5+ กิโลเมตร มาพร้อมกับ 20+ ด่านอุปสรรค Super วิ่งวิบากกระยะทาง 5+ กิโลเมตร กับ 30+ ด่านอุปสรรค และ Beast วิ่ง วิบากระยะทาง 20+ กิโลเมตร กับ 30+ ด่านอุปสรรค นำสู่การแข่งขัน Spartan Race World Championship สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ตารางกิจกรรม และลงทะเบียนร่วมการแข่งขันได้ที่ www.spartanrace.co.th

      เกี่ยวกับเอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (Exceed Sports & Entertainment)

       เอ็กซ์ซีด สปอร์ต แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นบริษัทชั้นนำ ด้านการจัดและโปรโมทอีเว้นท์กีฬาที่มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 5,000 คนขึ้นไป เอ็กซ์ซีดมีสำนักงาน 4 แห่งในภูมิภาคเอเชีย โดยผู้มีประสบการณ์ ทั้งในแต่ละประเทศ และระดับ นานาชาติ ชื่อเสียงที่โด่งดัง ด้านการปฏิบัติงาน เอ็กซ์ซีดให้คำปรึกษาด้านงานอีเว้นท์อย่างครบวงจร เอ็กซ์ซีดได้รับ รางวัลเหรียญทองในประเภท “Best Event-Sports” (อีเว้นท์กีฬาที่ดีที่สุด) ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดจาก Marketing Events Awards งานมอบรางวัลด้านอีเว้นท์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเอเชีย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!