หมวดหมู่: บลจ.

TMBAM สมจน


TMBAM เปิดตัวโปรแกรม Retire Rich Simulator ผู้ช่วยวางแผนการออมอัจฉริยะ เตรียมความพร้อมรับการเกษียณ

     บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) เปิดตัวโปรแกรมผู้ช่วยวางแผนการออมเพื่อให้ชีวิตในยามเกษียณสามารถมีเงินใช้จ่ายได้อย่างพอเพียงและยั่งยืนในชื่อ'Retire Rich Simulator' ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าใช้ผ่านเว็บไซต์ของ TMBAM ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

      โปรแกรม Retire Rich Simulator เป็นโปรแกรมคำนวณอัจฉริยะเพื่อให้ "รู้ตัวตน" ว่าการออมของคนๆหนึ่งในปัจจุบันจะเพียงพอสำหรับความจำเป็นขั้นพื้นฐานในการใช้ชีวิตหรือตอบสนองความสุขในยามเกษียณของตนเองและอาจรวมถึงครอบครัวของคนๆนั้นได้หรือไม่ นอกจากนั้นยังช่วยให้ "รู้ขั้นตอน" ของการวางแผนการออมและลงทุนเพื่อให้เกิดความเพียงพอในอนาคตและช่วยออกแบบวิธีการลงทุน การสร้างพอร์ตลงทุนจำลองอย่างง่ายๆเพื่อให้ "รู้ความฝัน" ในอนาคตและเติมเต็มฝันนั้นได้อย่างสมบูรณ์

      โปรแกรมนี้ ยังสามารถแนะนำแผนการลงทุนที่เหมาะสม โดยพิจารณาจากความสามารถในการรับความเสี่ยงของแต่ละบุคคลในแต่ละช่วงอายุ รวมทั้งแนะนำกองทุนประเภทต่างๆที่เหมาะสม โดยโปรแกรมนี้มาพร้อมกับฟังก์ชันให้ผู้ที่สนใจลงทุนสามารถปรับเปลี่ยนปัจจัยต่างๆที่สำคัญ เช่น อายุเกษียณ เงินลงทุนในแต่ละเดือน เงินก้อนที่อาจได้รับเมื่อถึงวันครบอายุการทำงาน เป็นต้น และหากต้องการปรึกษา สอบถามหรือต้องการวางแผนและเริ่มต้นลงทุน โปรแกรมยังสามารถช่วยให้คุณติดต่อผู้ช่วยคิด ช่วยวางแผนมืออาชีพที่มีใบอนุญาตให้คำแนะนำการลงทุน เพื่อให้ฝันในยามเกษียณของคุณเกิดขึ้นอย่างแท้จริง

      ดร.สมจินต์ ศรไพศาล กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทหารไทย จำกัด (TMBAM) กล่าวว่า "เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆผ่านนวัตกรรมที่หลากหลาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้คำปรึกษาด้านการลงทุนในฐานะ คู่ชีวิตการลงทุน โดยโปรแกรม "Retire Rich Simulator" เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างของการสร้างสรรค์และพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้การเริ่มต้นของการวางแผนการลงทุนสำหรับการเกษียณเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และเป็นไปได้แท้จริงสำหรับประชาชนคนไทยทุกคน"

       อนึ่ง สำหรับผู้ถือหน่วยลงทุน หรือ สมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพของ TMBAM นั้น ยังสามารถใช้บริการโปรแกรม 'คู่ชีวิตการลงทุน' อัจฉริยะที่จะช่วยวางแผนและติดตามการลงทุนในกองทุนรวมหรือกองทุนสำรองเลี้ยงชีพตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อให้ฝันและเป้าหมายการลงทุนของคุณเป็นจริง และสร้างสุขได้อย่างยั่งยืนผ่านทางโปรแกรม "My Dream" และ 'Retire Rich Workbook'ได้เช่นเคย

      ผู้สนใจทั่วไปสามารถเข้าไปวางแผนการลงทุนสำหรับการเกษียณได้บนเว็บไซต์ www.tmbam.com และสามารถติดตามข่าวสาร กิจกรรมผ่านทางช่องทาง LINE@TMBAM หรือสอบถามข้อมูลสายด่วนผ่านทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ TMBAM โทร 1725

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!