หมวดหมู่: ข่าวสังคม

1aPure


Pure Storage เปิดตัวแพลทฟอร์มจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชชั้นนำ สำหรับยุคสมัยแห่งคลาวด์ในประเทศไทย

     สร้างนิยามใหม่ของระบบจัดเก็บข้อมูลระดับ Tier 1 ด้วยความสามารถใหม่ๆ ภายในซอฟต์แวร์มากกว่า 25 รายการ ช่วยให้การทำ Multi-Cloud ง่ายขึ้นในงาน Pure Live

       Pure Storage (NYSE: PSTG) เปิดตัวแพลทฟอร์มจัดเก็บข้อมูลแบบออลแฟลชชั้นนำ สำหรับยุคสมัยแห่งคลาวด์ในประเทศไทย เผยวิสัยทัศน์ของแพลทฟอร์มการจัดเก็บข้อมูลในยุคสมัยแห่งคลาวด์ในงาน Pure Live ที่จัดขึ้นในกรุงเทพมหานคร เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรม และเปลี่ยนแปลงธุรกิจได้อย่างราบรื่น แพลทฟอร์มล่าสุดของ Pure Storage นี้ประกอบไปด้วยความสามารถใหม่ๆ ภายในระบบซอฟต์แวร์มากกว่า 25 รายการ พร้อมกับยังมีการปรับปรุงฮาร์ดแวร์รุ่นใหม่ๆ อย่างครอบคลุมอีกด้วย

     ปัจจุบันได้มีการประมาณการว่า จะมีการสร้างข้อมูลประมาณ 50 เซ็ตตาไบต์ (ZB) เกิดขึ้นในปี 2020 (เพิ่มขึ้นจากปี 2016 ที่มีเพียง 4 ZB เท่านั้น) และ 5 ปีถัดจากนั้นก็จะมีการสร้างข้อมูลมากถึง 180 ZB ในปี 2025 ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่รวดเร็วอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยเมื่อศูนย์กลางการสร้างข้อมูลนั้นได้เปลี่ยนจากมนุษย์กลายไปเป็นเครื่องจักรนำโดยเหล่าอุปกรณ์เซ็นเซอร์, IoT, กล้องแบบดิจิทัล และอุปกรณ์ต่างๆ หลากหลายที่เชื่อมต่อกับระบบเครือข่ายก็จะทำให้ข้อมูลเกิดขึ้นมาอย่างมหาศาลนั่นเอง ในขณะเดียว กัน ความสามารถในการวิเคราะห์ข้อมูลเหล่านี้ก็ได้ถูกเปลี่ยนไปจากการใช้ความสามารถในการรู้จำของมนุษย์เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลในรูปแบบเดิมๆ อย่างในอดีต ไปสู่การใช้ระบบปัญญาประดิษฐ์ (AI), Machine Learning, Neural Networks และการวิเคราะห์ข้อมูลปริมาณมหาศาลในแบบทันท่วงทีแทนระบบแอปพลิเคชันใหม่ที่ใช้ข้อมูลในการขับเคลื่อนเหล่านี้ จะต้องการระบบจัดเก็บข้อมูลรูปแบบใหม่ที่ใช้กลวิธีซึ่งแตกต่างจากในปัจจุบันและถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อรองรับการเข้าถึงข้อมูลพร้อมๆ กันเป็นปริมาณมหาศาล ด้วยแบนด์วิดธ์ในระดับที่สูงเป็นอย่างมากนั่นเอง

    เพื่อช่วยให้องค์กรต่างๆ ในประเทศไทยไปถึงเป้าหมาย Pure Storage จึงได้ประกาศเปิดตัวฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุด ในงาน Pure Live อย่างเป็นทางการ

เกี่ยวกับ Pure Storage

       Pure Storage (NYSE:PSTG) ช่วยให้บริษัทก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของความเป็นไปได้ ด้วยดาต้าแพลตฟอร์มแบบ end-to-end ของ Pure: ไม่ว่าจะเป็น FlashArray, FlashBlade และโซลูชั่นที่นำเสนอร่วมกับ Cisco ซึ่งได้แก่ FlashStack ที่ทำงานด้วยซอฟท์แวร์อันล้ำสมัยที่เชื่อมต่อกับคลาวด์ ทำให้สามารถบริหารจัดการข้อมูลจากที่ใดก็ได้ผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่ นอกจากนี้ยังมีการบำรุงรักษาด้วยโมเดลธุรกิจแบบ Evergreen เทคโนโลยีแบบ All-Flash ของบริษัท ผนวกกับโมเดลธุรกิจที่ให้ความสำคัญกับลูกค้า จะช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ และพลิกโฉมวงการไอทีด้วยโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย ทรงประสิทธิภาพ และมีการบำรุงรักษาระบบอย่างดี  Pure Storage ได้คะแนน NPS ซึ่งรับรองโดย Satmetrix-certified ที่ระดับ 83.5 คะแนน เป็นสิ่งยืนยันได้ว่า กลุ่มลูกค้าของ Pure เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความสุขที่สุดในโลก เมื่อเปรียบเทียบกับองค์กรทุกขนาดจากทุกภาคอุตสาหกรรม

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!