หมวดหมู่: การตลาด

1aAward2017


น้ำดื่ม คริสตัล โชว์ฟอร์มสุดยอดแบรนด์เครื่องดื่มที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุด รางวัล Brand Footprint Award 2017

        มร.เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสริมสุข จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายน้ำดื่มคริสตัล ตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพที่ขายดีที่สุดในประเทศไทย ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาด ณ เดือนมิถุนายน ที่ 21.5% รับมอบรางวัล ‘แบรนด์ที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดประจำปี 2560 – 2017 Brand Footprint Award’ ประเภทรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งในกลุ่มเครื่องดื่ม จากนางสาวบรรจงจิตต์ อังศุสิงห์ (กลาง) อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ และมร.ฮาร์เวิร์ด ชาง (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตาร์ เวิร์ลดพาแนล (ประเทศไทย) บริษัทผู้ให้บริการวิจัยการตลาดชั้นนำ ณ โรงแรมดิโอกุระ เพรสทีจ วันที่ 24 กรกฎาคมที่ผ่านมา

      มร. เลสเตอร์ เต็ก ชวน ตัน เปิดเผยว่า “ผู้บริโภคยุคใหม่พิถีพิถันใส่ใจในเรื่องสุขภาพมากขึ้น สำหรับผลิตภัณฑ์น้ำดื่มผู้บริโภคจะมองหาน้ำดื่มที่ได้มาตรฐานและมั่นใจได้ในคุณภาพ ไม่ใช่เลือกดื่มอะไรก็ได้ เพราะรับรู้ได้ว่าน้ำดื่มไม่ได้เหมือนกันหมด “ความเชื่อมั่นในคุณภาพน้ำดื่ม” จึงเป็นปัจจัยความสำเร็จที่ทำให้คริสตัล สามารถครองแชมป์อันดับ 1 ‘แบรนด์ที่มีการตัดสินใจเลือกซื้อสูงสุดประจำปี ประเภทรางวัลแบรนด์ดาวรุ่งในกลุ่มเครื่องดื่ม’ ในปีนี้ เป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์น้ำดื่มคุณภาพอันดับหนึ่งในใจของคนไทย ที่ตอบโจทย์การเป็นน้ำดื่มที่มีความสะอาด ปลอดภัย เชื่อถือได้ จากการได้รับ 5 รางวัลการันตีมาตรฐานด้านคุณภาพการผลิต รวมทั้งการกระจายสินค้าที่แข็งแกร่ง การจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ ทำให้ผู้บริโภคสามารถหาซื้อคริสตัลอย่างทั่วถึงทั่วประเทศ”

       สำหรับ รางวัลและมาตรฐานการผลิตที่คริสตัลได้รับจาก 5 สถาบันที่ได้รับการยอมรับทั้งในและต่างประเทศ ประกอบด้วย 1) การรับรอง ‘มาตรฐาน NSF International’จากสหรัฐอเมริกาเป็นรายแรกของประเทศไทย 2’รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด’ ถึง 4 ครั้ง 3) ‘มาตรฐาน ISO 22000 Food Safety’ การบริหารจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร 4) ‘มาตรฐานฮาลาล’เครื่องหมายตรารับรองสำหรับพี่น้องชาวมุสลิม และ 5) การขึ้นทะเบียน ‘ฉลากลดโลกร้อน’ ในฐานะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซึ่งเป็นสาเหตุที่อุณหภูมิโลกเพิ่มสูงขึ้น แสดงให้เห็นถึงความตระหนักถึงคุณภาพการผลิตควบคู่กับการรักษาสิ่งแวดล้อมของผลิตภัณฑ์น้ำดื่มคริสตัลได้อย่างชัดเจน”

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!