หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

CGH Sadawut


CGD ปลื้มยอดขายโครงการ'อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์'พุ่ง-จ่อขายเกลี้ยงในปี 60 อานิสงส์รัฐเดินหน้าโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง

    CGD ยิ้มแก้มปริ ยอดขายโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท ‘อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์’ พุ่ง อานิสงส์รัฐเดินหน้าผลักดันโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง จ่อบุ๊ครายได้ล๊อดสุดท้ายอีกเข้ามาในปี”60 อีก 1,000 ล้านบาท หนุนธุรกิจโตต่อเนื่อง

    นายสดาวุธ เตชะอุบล รองประธานกรรมการ บริษัท คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (CGD) เปิดเผยว่า จากกรณีที่รัฐบาลเร่งผลักดันโครงการรถไฟฟ้า MRT สายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ซึ่งคาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป และจะสามารถเปิดให้บริการได้ในปี 2563 ส่งผลให้มีลูกค้าสนใจเข้ามาเยี่ยมชมโครงการคอนโดมิเนียม 'อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์' คอนโดฯพร้อมอยู่สไตล์รีสอร์ท ของบริษัทฯเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และมียอดขายเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าในปีนี้จะมียอดโอนเข้ามาอีกกว่า 1,000 ล้านบาท ผลักดันให้บริษัทสามารถรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง

      “โครงการอิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดย่านศรีนครินทร์ โดยเป็นโครงการที่สร้างเสร็จพร้อมขายทันที มีระยะห่างจากห้างสรรพสินค้าซีคอนสแควร์เพียงไม่กี่ก้าว และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ในอนาคต) เพียง 500 เมตรเท่านั้น” นายสดาวุธกล่าวในที่สุด

     ทั้งนี้ 'อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์' เป็นโครงการที่ตั้งอยู่กลางกรุงเทพมหานครและห่างจากห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เพียง 100 เมตร มีจำนวนทั้งหมด 7 อาคาร 1,059 ห้อง แบ่งเป็นย่อยออกเป็น 4 เฟส โดยปัจจุบันในส่วนของเฟสที่ 1 และ 2 ได้โอนกรรมสิทธิ์ให้กับลูกค้าไปเรียบร้อยทั้งหมดแล้ว ส่วนเฟสที่ 3 ก็มีการขายและโอนออกไปแล้วกว่า 90% และในส่วนของเฟสที่ 4 คาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในปี 2560 โดยโครงการคอนโดมีเนียม’อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์’ เป็นโครงการที่ตั้งอยู่กลางกรุงเทพมหานครและห่างจากห้างสรรพสินค้าใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เพียง 130 เมตร ในราคาขายเฉลี่ย 80,000 ต่อตารางเมตร ซึ่งโครงการนี้อยู่ในระยะสุดท้าย และขณะนี้ลูกค้าได้มีการจองห้องเกือบหมดแล้ว

         นอกจากโครงการ 'อิลีเม้นท์ ศรีนครินทร์' แล้ว CGD ยังพัฒนาโครงการ 'เจ้าพระยาเอสเตท'โครงการอสังหาริมทรัพย์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา มูลค่า 3.2 หมื่นล้านบาท ประกอบไปด้วยโรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ, โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพ และคอนโดมิเนียมหรู โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์ กรุงเทพ มีกำหนดแล้วเสร็จปลายปี 2561 และเร็วๆนี้ ยังเตรียมจะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน (Mixed-use Development) มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ในอำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทราอีกด้วย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!