หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้

27


โบรกฯคาดพรุ่งนี้ดัชนีบวกต่อ ปัจจัยใน-ตปท.เกื้อหนุน น้ำมันโลกฟื้นต่อ คาดเฟดยังไม่ประกาศลดงบดุล

      โบรกฯประเมินดัชนีตลาดหุ้นไทยพรุ่งนี้ ปรับตัวบวกต่อเนื่อง คาดกรอบ 1,580-1,590 จุด โดยมีแรงซื้อเก็งกำไรเป็นระยะ คาดเฟดยังไม่ประกาศลดงบดุลในการประชุมครั้งนี้ แนะนำนักลงทุนเข้าเก็งกำไรหุ้นงบฯ Q2/60 เด่น และปันผลดี Top Pick คือ QH และ BEAUTY

 นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล ผู้อำนวยการสายงานวิเคราะห์หลักทรัพย์ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด กล่าวว่า ภาวะตลาดหุ้นไทยวันนี้ดัชนีปรับตัวเคลื่อนไหวในแดนบวกได้ ตามราคาน้ำมันดิบโลกที่ฟื้นตัวช่วยผลักดันกลุ่มพลังงานหนุนตลาด รวมถึงมีแรงซื้อเก็งกำไรระหว่างวันหลังบรรยากาศการลงทุนอยู่ในทิศทางเชิงบวก หลังที่ประชุมคณะรัฐมนตรี อนุมัติโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงใต้

 ทิศทางพรุ่งนี้ (27 ก.ค.) ดัชนีหุ้นไทยยังมีโอกาสปรับตัวบวกได้ต่อ โดยประเมินกรอบแนวต้าน 1,590 จุด และแนวรับ 1,580 จุด เพราะประเด็นพรุ่งนี้ให้จับตาการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฯ(เฟด) ซึ่งคาดว่าจะยังไม่ประกาศการลดขนาดงบดุลในการประชุมครั้งนี้ ซึ่งจะทำให้บรรยากาศการลงทุนผ่อนปรนต่อไป และมีแรงซื้อเก็งกำไรเข้ามาเป็นระยะ

 ด้านกระแสเงินทุนต่างชาติ แม้เงินค่าแข็งค่าแต่ยังไม่เห็นแรงซื้อสะสมที่เพิ่มเข้ามาเด่นชัด แต่เห็นการปรับพอร์ตซื้อขายเท่านั้น

    แนะนำนักลงทุนสามารถเข้าซื้อเก็งกำไร เพราะดัชนีที่ปรับตัวเหนือ 1,580 จุด เป็นภาวะตลาดเชิงบวก โดยให้เน้นในหุ้นที่คาดผลประกอบการไตรมาส 2/60 ออกมาดี และมีปันผล โดยให้ Top Pick คือ QH และ BEAUTY

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!