หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

IFEC Vichai


IFEC  เชิญรายย่อยร่วมฟ้องผู้บริหาร  กรรมการและผู้เกี่ยวข้อง ที่ทำบริษัทเสียหาย

      IFEC  ระบุตามที่มีผู้ให้ข่าวอ้างเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นรายย่อย  ทำการฟ้องผู้บริหารตลอดจนกรรมการIFEC ซึ่งที่ถูกต้องนั้น หากมีความบริสุทธิใจ  ควรฟ้องผู้เกี่ยวข้องทุกคน โดยไม่เลือกว่าจะเป็นผู้บริหารและกรรมการ ชุดในอดีต ปัจจุบัน ที่ทำให้บริษัทเสียหายแต่ผู้อ้างเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นรายย่อยกลุ่มนี้ กลับมุ่งประเด็นมาฟ้อง  ผู้บริหารและกรรมการ ชุดปัจจุบันเท่านั้น ทั้งที่ผู้บริหารและกรรมการชุดนี้ มุ่งหน้าเดินหน้า แก้ไขปัญหาบริษัทที่เกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้

รายงานข่าวจาก บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมดำเนินการทางคดีเพิ่มเติม กับกลุ่มที่ทำให้บริษัทเสียหาย เช่น กรณีโรงแรมดาราเทวีที่มีปัญหาต่อเนื่องจากอดีตถึงปัจจุบันส่งผลกระทบต่อการปิดงบบัญชีบริษัท และยังมีขบวนการ พยายามขัดขวางการตรวจสอบบัญชีตลอดเวลาจึงขอเชิญกลุ่มผู้ถือหุ้นรายย่อย มาร่วมฟ้องดำเนินคดี โดยการฟ้องครั้งนี้จะเป็นการแสดงให้เห็นว่า ทุกฝ่าย ต้องการล้างบริษัทให้โปร่งใส

รายงานข่าว ระบุด้วยว่า สำหรับการเปิดให้รายย่อยแสดงพลัง ร่วมฟ้องร้องเปิดโปงความจริง ถึงความไม่โปรงใส ต่อผู้เกี่ยวข้องจะเป็นการหยุดยั้ง ขบวนการขัดขวางการปิดงบ และยังเป็นหนทางที่ทำให้ทุกฝ่ายรับรู้ความจริง ว่าปัญหาทั้งหมดในบริษัทขณะนี้ ก่อเกิดจากกลุ่มบุคคลภายในและบุคคลภายนอก  ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกัน  และมีความเกี่ยวพัน ไปยัง กรณีปัญหา อื่นๆ ของ IFEC ด้วยซึ่งขณะนี้ IFEC อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน และเขียนคำฟ้องกรณีข้างต้น รวมทั้งเตรียมช่องทางสื่อสาร กับผู้ถือหุ้นทุกคนที่แสดงเจตจำนงจะร่วมฟ้อง  ทั้งนี้กลุ่มอ้างเป็นผู้ถือหุ้นรายย่อย ที่ออกมาให้ข่าวเช่นนั้นอยู่ในขณะนี้ควรมาร่วมฟ้องด้วยเพี่อแสดงความจริงใจในการร่วมแก้ปัญหาบริษัท

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!