หมวดหมู่: กีฬา

1aซเกมส


'เครือเจริญโภคภัณฑ์' ประกาศความพร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทย ลุ้นครองเจ้าเหรียญทอง ‘ซีเกมส์-อาเซียนพาราเกมส์ 2017’ จัดเต็ม 11 เมนูอาหารเด็ดให้นักกีฬาอิ่มท้อง และมอบซิมโรมมิ่งแก่ทุกคนเพื่อการสื่อสารสร้างกำลังใจในการสู้ศึก พร้อมเชิญชวนคนไทยทั้งประเทศร่วมส่งกำลังใจเชียร์ฮีโร่ผ่านแคมเปญ ‘ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้ #ทีมชาติไทย’

      ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ และรองประธานคณะอนุกรรมการฝ่ายการตลาดและสิทธิประโยชน์ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมด้วย นายสุรสิทธิ์ ทองจันทร์ กรรมการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย และนายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหารบริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด ร่วมแถลงข่าว ‘ความพร้อมเครือเจริญโภคภัณฑ์ สนับสนุนอาหารและการสื่อสารให้แก่นักกีฬาไทยในซีเกมส์ และอาเซียนพาราเกมส์ 2017 อย่างเป็นทางการ’ ณ ห้องแกรนด์บอลลูม โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ

       นายขจร เจียรวนนท์ กรรมการบริหาร บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด กล่าวว่าเครือเจริญโภคภัณฑ์  พร้อมด้วย บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีออลล์ และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอรวมพลังส่งแรงใจเพื่อเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์ 2017 ณ ประเทศมาเลเซีย ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคม และกันยายนที่จะถึงนี้ และขอยืนยันในความพร้อมด้านการเป็นผู้สนับสนุนหลักด้านอาหารและการสื่อสารอย่างเป็นทางการ แก่คณะนักกีฬาไทยตลอดระยะเวลาการแข่งขันทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์โดยในส่วนของอาหารได้คัดสรร 11 เมนูอาหารยอดนิยมให้กับกีฬาไทยทุกคนที่จะสู้ศึกซีเกมส์ครั้งนี้ โดยอาหารจะมีทั้งส่งตรงไปจากประเทศไทยและผลิตในประเทศมาเลเซีย และในด้านการสื่อสารได้มอบซิมโรมมิ่งแก่นักกีฬาทุกคน และได้เปิดแคมเปญ “ร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้”เพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยทั่วประเทศส่งภาพและข้อความ ติด #ทีมชาติไทย เพื่อร่วมกันเชียร์แก่นักกีฬาไทยในการแข่งขันซีเกมส์และ อาเซียนพาราเกมส์ครั้งนี้

       หลังจากที่เครือเจริญโภคภัณฑ์ได้เข้าสนับสนุนด้านอาหารแก่นักกีฬาไทยมาอย่างต่อเนื่องทำให้ได้รู้ถึงความต้องการ และความชอบของนักกีฬาไทยจึงได้คัดสรรเมนูยอดนิยมที่เหมาะสมแก่นักกีฬาทุกคน มีรสชาติที่ถูกปาก สะอาด ปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการ นอกจากอาหารที่ผลิตจากประเทศไทย ยังมีเมนูอาหารที่ผลิตจากโรงงานในประเทศมาเลเซียซึ่งเป็นโรงงานผลิตอาหารที่มีมาตรฐานในระดับโลกของเครือเจริญโภคภัณฑ์ โดยโรงงานผลิตอาหารในมาเลเซียได้เปิดสายการผลิตใหม่เพื่อรองรับการผลิตอาหารให้กับกีฬาไทยที่ร่วมสู้ศึกซีเกมส์และพาราเกมส์โดยเฉพาะ การรวมพลังของกลุ่มธุรกิจของเครือเจริญโภคภัณฑ์ครั้งนี้เพื่อแสดงศักยภาพเป็น Kitchen of the World ซึ่งจะทำให้นักกีฬาได้รับประทานอาหารที่สดใหม่และมีเมนูที่หลากหลาย ทั้งเมนูที่คุ้นเคยและเมนูสุดพิเศษที่ผลิตในประเทศมาเลเซีย รวมทั้งสิ้น 11 เมนูได้แก่  เกี๊ยวกุ้ง เกี๊ยวกุ้งต้มยำ และบะหมี่เกี๊ยวกุ้ง ขณะที่เมนูที่ผลิตในประเทศมาเลเซียได้แก่ ข้าวอบใบเตยมาเลเซียและแกงไก่ ผัดหมี่ทรงเครื่อง ข้าวกะเพราไก่ ข้าวไก่ย่างเทริยากิ สปาเก็ตตี้ไก่สับ ข้าวแกงเขียวหวานเนื้อ อกไก่พริกไทยดำ และไข่เจียวไก่สับ นายขจร กล่าว

       สำหรับ ด้านการสื่อสาร นายขจร กล่าวว่า ทรู คอร์ปอเรชั่น ได้จัดเตรียมซิมโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช อำนวยความสะดวก เชื่อมโยงทัพนักกีฬาไทย โค้ช เจ้าหน้าที่ และสื่อมวลชน ให้โทรออก รับสาย ส่งข้อความ และใช้ดาต้าแบบ non-stopทั้ง 4G และ 3G เมื่อใช้บริการโรมมิ่งในประเทศมาเลเซีย เพื่อติดต่อสื่อสารกับครอบครัวได้ตลอดเวลา และล่าสุด ยังได้จัดแพ็กเกจสุดคุ้ม เอาใจลูกค้าแบบรายเดือนผู้ต้องการไปให้กำลังใจนักกีฬาไทยถึงขอบสนาม ระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม - 30 กันยายน 2560 ด้วยส่วนลดกว่า 50% ผ่านบริการโรมมิ่งจากทรูมูฟ เอช ซึ่งเป็นเครือข่าย 4G ที่ดีที่สุดที่ได้รับการยอมรับในระดับเอเชียแปซิฟิก ด้วยรางวัลผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในระบบ LTE และผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แห่งปี 2560 ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยิ่งไปกว่านั้น ยังจัดทำแคมเปญ “ล้านแรงเชียร์ ล้านแรงใจ ทรูชวนเชียร์ไทยไปด้วยกัน” เพื่อเป็นสื่อกลางให้คนไทยส่งพลังใจ เชียร์ทัพนักกีฬาไทยให้สู้สุดใจ ในการแข่งขันกีฬาทุกประเภท  โดยส่งภาพและข้อความให้กำลังใจ  หรือแชร์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #CheerThaiTogether  #ทีมชาติไทย ให้คว้าชัยชนะกลับมาให้คนในชาติได้ชื่นชมตามที่ตั้งใจไว้

      ศาสตราจารย์ (พิเศษ) เจริญ วรรธนะสิน รองประธานกรรมการ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า "ในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2017 ระหว่างวันที่ 19-30 ส.ค.นี้  ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย พวกเราได้ตั้งเป้าหมายถึงการครองเจ้าเหรียญทอง โดยหวังอย่างต่ำไม่น้อยกว่าครั้งที่แล้วคือ 95 เหรียญทอง จากการชิงชัยทั้งสิ้น 405 เหรียญทองใน 38 ชนิดกีฬา จึงนับเป็นเรื่องดีที่ทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ได้ให้ความสำคัญและสนับสนุนนักกีฬาไทยอย่างต่อเนื่องทั้งในเรื่องอาหารและการสื่อสารทางไกล ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเป็นกำลังกายและกำลังใจให้กับนักกีฬาไทยทุกคนในการมุ่งไปสู่เป้าหมายที่วางไว้"

       ด้าน นายสุรสิทธิ์ ทองจันทร์ กรรมการคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เผยว่า "อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2017 ที่จะแข่งขันระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.นี้ ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทยหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะครองเจ้าเหรียญทองเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ซึ่งขณะนี้นักกีฬา และสต๊าฟฟ์โค้ชกว่า 500 คน กำลังทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่เพื่อเป้าหมายการป้องกันแชมป์ โดยหวังที่จะทำได้มากกว่า 95 เหรียญทอง ที่สำคัญในการแข่งขันครั้งนี้เราได้ส่งนักกีฬาหน้าใหม่และเยาวชนดาวรุ่งกว่าร้อยละ 30 จากนักกีฬาทั้งหมด ดังนั้นการได้รับการสนับสนุนจากเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซีพีเอฟ ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ที่มีมาอย่างต่อเนื่องจึงนับเป็นกำลังใจสำคัญของนักกีฬาทุกคนที่จะออกไปทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย"

     นายสังเวียน บุญโต รองผู้ว่าการฝ่ายบริหาร การกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่า การกีฬาแห่งประเทศไทยได้ร่วมกับสมาคมกีฬาต่างๆ เตรียมความพร้อมของนักกีฬาทุกประเภททั้งซีเกมส์และอาเซียนพาราเกมส์อย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้ถือว่ามีความพร้อมเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว นอกจากนี้ยังได้จัดเตรียม “ไทยเฮาส์” เพื่อให้เป็นสถานที่ปรุงอาหารหารสดให้ทัพนักกีฬาไทย และเมนูอาหารจากทางเครือเจริญโภคภัณฑ์ รวมทั้งอำนวยความสะดวกแก่นักกีฬาด้านการติดต่อประสานงาน ประเมินผล การทำกายภาพบำบัด และการให้การผ่อนคลายร่างกาย จิตใจ ที่ประเทศมาเลเซียตลอดทัวร์นาเมนท์ทั้ง 2 รายการ

      ทั้งนี้ การแข่งขันกีฬาในซีเกมส์ ครั้งที่ 29 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19-30 ส.ค.2560  และอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 9 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 17-23 ก.ย.2560  โดยทั้ง 2 ทัวร์นาเมนท์จะชิงชัยกันที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ขอเชิญชวนคนไทยทุกคนร่วมผนึกกำลังเป็นทีมชาติไทย เพื่อร่วมภูมิใจ ร่วมเชียร์ไทย ด้วยหัวใจนักสู้ เพื่อเป็นกำลังใจแก่นักกีฬาซีเกมส์และพาราเกมส์

Footage เครือซีพี สนับสนุนทัพนักกีฬาไทย สู้ศึกซีเกมส์

https://www.youtube.com/watch?v=9YAXtyqVfmo&feature=youtu.be

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!