หมวดหมู่: หุ้นเด่นวันนี้

29


โบรกฯ คาดพรุ่งนี้ SET แกว่งในกรอบ 1,568-1,590 จุด เก็งกำไรหุ้นที่คาดผลการดำเนินงาน Q2/60 แข็งแกร่ง

       โบรกฯ คาดพรุ่งนี้หุ้นไทย sideway ในกรอบ 1,568-1,590 จุด นักลงทุนเน้นเก็งกำไรหุ้นตามงบ Q2/60 ยก DTAC-BEAUTY-KAMART เป็นหุ้นเด่น ประเมินแนวรับ 1,568 จุด แนวต้าน 1,590 จุด

 นายอดิศักดิ์ ผู้พิพัฒน์หิรัญกุล นักกลยุทธ์การลงทุน ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.ธนชาต เปิดเผยว่า ดัชนีหุ้นไทยรีบาวน์กลับได้ดี แต่มูลค่าการซื้อขายค่อนข้างเบาบางในระดับ 3 หมื่นล้านบาท เนื่องจากดัชนีฯ ถูกขับเคลื่อนด้วยหุ้นรายตัวที่มีแรงซื้อเข้ามาด้วยประเด็นบวกเฉพาะตัว เน้นหนักไปในหุ้นที่งบฯ Q2/60 โดดเด่น เช่น KTC-DTAC เป็นต้น และ ADVANC-INTUCH ที่เป็นหุ้นปันผลสูง รวมถึงหุ้นกลุ่มสินเชื่อที่ดีดตัวแรง ส่วน TOP ได้อานิสงส์จากค่าการกลั่นขยับเพิ่มขึ้น

 ทั้งนี้ ภาพรวมของการซื้อขายยังอยู่ในภาวะแกว่งตัวออกด้านข้าง (Sideway) ยังไร้ปัจจัยบวกและลบใหม่เข้ามากระทบอย่างมีนัยสำคัญ อีกทั้งคาดว่าการดำเนินนโยบายการเงินของธนาคารกลางประเทศหลักอย่างสหรัฐฯ ยุโรป และญี่ปุ่น ไม่น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม

  ทิศทางพรุ่งนี้ คาดหุ้นไทยแกว่งตัวออกด้านข้างในกรอบแนวรับ 1,568 จุด แนวต้าน 1,590 จุด และอยู่ในช่วงฤดูประกาศงบฯบริษัทจดทะเบียนไทย Q2/60 นักลงทุนจึงเน้นเลือกเก็งกำไรหุ้นที่คาดว่างบฯจะออกมาดี ขณะที่หุ้นหลายตัวที่งบฯออกมาโดดเด่น นักวิเคราะห์ก็ปรับประมาณการณ์ขึ้น เช่น DTAC เป็นต้น

  ด้านกลยุทธ์ แนะเก็งกำไรหุ้นที่คาดว่างบฯ Q2/60 จะออกมาดี อาทิ BEAUTY-KAMART

สำนักข่าวอีไฟแนนซ์ไทย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!