หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

TFGเชดศกด กเกยรตนนท


'ไทยฟู้ดส์กรุ๊ป'ปรับทัพผู้บริหาร Next Generation ใน 5 สายงาน รองรับแผนโตก้าวกระโดด ปูทางสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย

     บมจ.ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป (TFG)ปรับกลยุทธ์องค์กรครั้งใหญ่ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ เข้ามาเสริมทัพให้แข็งแกร่ง ดูแลครอบคลุม 5 สายงานหลัก สายงานฟาร์มและพัฒนาอาหารสัตว์- สายการเงินและบัญชี-โรงงานชำแหละไก่กาญจนบุรี-โรงงานชำแหละไก่ปราจีนบุรี-กลุ่มงานวิจัยและพัฒนา ไก่ สุกร และ อาหารสัตว์ รองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดด พร้อมก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในประเทศและในภูมิภาคเอเชียในอนาคต

       นายเชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป  จำกัด (มหาชน)(TFG) เปิดเผยว่า บริษัทฯได้มีการปรับกลยุทธ์องค์กรครั้งยิ่งใหญ่ ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารรุ่นใหม่ หลายตำแหน่ง เพื่อเข้ามาเสริมทัพ รองรับแผนการขยายธุรกิจ เพื่อการเติบโตที่แข็งแกร่งและยั่งยืน รองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในอนาคต สร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับผู้ถือหุ้น

      สำหรับ ผู้บริหารรุ่นใหม่นำโดย นายสัตว์แพทย์ เพชร นันทวิสัย เป็นรองกรรมการผู้จัดการ สายงานฟาร์ม และพัฒนาอาหารสัตว์ นางสาวศิริลักษณ์  ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายการเงินและบัญชี นายจุลจักร  จันทร์ล้วน เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงาน โรงงานชำแหละไก่ กาญจนบุรี นายสุกันย์  ทำผล เป็นผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงาน โรงงานชำแหละไก่ ปราจีนบุรี และดร.ภัทราพรรณ รุ่งเจริญ เป็น ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มงานวิจัยและพัฒนา ไก่ สุกร และอาหารสัตว์

       “ทั้ง 5 คน เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ อายุ 35-40 ปี ที่ได้รับการคัดเลือกสนับสนุนให้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งหลัก ของบริษัทฯ เพื่อสร้างความต่อเนื่อง และยั่งยืนในการบริหาร และนำบริษัทฯให้เติบโต อย่างถาวร ก้าวสู่ความเป็นบริษัทชั้นนำในประเทศและภูมิภาคเอเชียในอนาคต”นายเชิดศักดิ์กล่าว

        นายเชิดศักดิ์ กล่าววว่า ตามที่บริษัทฯได้ประกาศให้ปี 2560 เป็น Year of Growth และมีแผนงานที่จะขยายธุรกิจให้เติบโตเป็น 2 เท่าภายใน 5 ปี หรือ ปีละไม่ต่ำกว่า 15% โดยในปีนี้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้น่าจะโตไม่ต่ำกว่า 20% เนื่องจากมีแผนงานที่จะขยายธุรกิจในหลาย Dimension พร้อมกัน โดยในส่วนของธุรกิจ ไก่ บริษัทฯได้มีแผนขยาย ฟาร์ม พ่อแม่พันธุ์ โรงฟักไข่ และรอบเลี้ยงไก่ เพื่อป้อนโรงงานชำแหละไก่แห่งใหม่เพิ่ม รองรับการผลิต เพื่อส่งออก และไก่ปรุงสุก

       ส่วนสุกร สุกร ขยายเพิ่มโรงชำแหละสุกร ที่ขอนแก่น และพนัสนิคม เพื่อขยายการขายสุกรชำแหละ และ ป้อนเข้า โมเดิร์นเทรด ในปีนี้อย่างต่อเนื่อง

      สำหรับ ธุรกิจอาหารสัตว์ กำลังดำเนินการก่อสร้างขยายกำลังการผลิต เพิ่มจาก 100,000 ตันต่อเดือน เป็น 130,000 ตันต่อเดือนภายในปีนี้ และ มีแผนงานที่จะเพิ่มโรงงานผลิตอาหารสัตว์ที่ขอนแก่น-กาฬสินธุ์ อีก 50,000 ตันต่อเดือนในปี 2561 โดยกำลังขยายการผลิตใน 3 แกนหลัก Feed Farm Foods อย่างต่อเนื่อง  และกำลังสร้างโรงงาน ผลิต ไก่ปรุงสุก เพื่อการส่งออกจะแล้วเสร็จ ในกลางปีหน้า

      นอกจากนี้ บริษัทฯ มีแผนงานที่จะพัฒนาสินค้ารูปแบบใหม่  และบริหารต้นทุนให้ลดลงอย่างมีนัยสำคัญ เพื่อเป็นผู้ประกอบการที่แข่งขันโดยใช้  Low Cost Strategy และ Full Integration ครบวงจร เพื่อให้สามารถใช้ Economy of Scale ในการลดต้นทุนในการทำธุรกิจ และสร้างกำไรขั้นต้น ให้มากขึ้น 

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!