หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

IFECวชย ถาวรวฒนยงศ


IFEC ‘หมอวิชัย’ประกาศไม่ยอมกลุ่มผลประโยชน์ ทำลายชื่อเสียงตนเอง และบริษัทหวังฮุบกิจการ

     หมอวิชัยลั่นกร้าว!!! ไม่ยอมก้มหัวให้กลุ่มผลประโยชน์แฉแผนทำลายชื่อเสียงตนเอง และบริษัทหวังฮุบกิจการพร้อมลุยกระฉากหน้ากากคนอยู่เบื้องหลังล่าสุดพบบัญชีค่าใช้จ่ายโรงแรมดาราเทวีมีพิรุธ

       รายงานข่าวจากวงการตลาดทุน เปิดเผยว่าขณะนี้การต่อสู้ระหว่างนายแพทย์วิชัย ถาวรวัฒนยงค์ประธานกรรมการบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ IFEC กับกลุ่มทุนอีกฝ่ายมีความรุนแรงขึ้นอีกระดับเพราะนายแพทย์วิชัยได้ประกาศกับคนใกล้ชิดว่าจะไม่ยอมก้มหัวให้กับกลุ่มผลประโยชน์ที่ให้ร้ายตนเองและบริษัทตลอดมา

         โดยล่าสุดได้ยื่นฟ้องกลุ่มบุคคลที่กระทำการดังกล่าวในหลายกรณีเชื่อว่า หลังจากคดีเข้าสู่กระบวนการศาลแล้วสังคมจะได้รับรู้ว่า มีใครอยู่เบื้องหลังและใช้วิธีการอย่างไรที่บุคคลเหล่านั้นใช้เพื่อหวังบรรลุเป้าหมาย

       ทั้งนี้ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานายแพทย์วิชัยได้ฟ้องหมิ่นประมาทต่อสื่อรายหนึ่ง และอยู่ระหว่างการฟ้องเพิ่มเติมอีกหลายบุคคลขณะเดียวกันคดีทั้งเพ่งและอาญาที่ IFEC และหมอวิชัยฟ้องก่อนหน้านี้กำลังทยอยขึ้นสู่การพิจารณาของศาลแล้ว

       นอกจากนี้ นายแพทย์วิชัยยังอยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานในการแจ้งความดำเนินคดีและฟ้องร้องต่อศาลในส่วนของอดีตผู้บริหารโรงแรมดาราเทวีเนื่องจากภายหลังที่ IFEC ใช้อำนาจตามกฎหมายเข้าบริหารเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมาล่าสุดพบว่าบัญชีค่าใช้จ่ายผิดปกติและยังมีกระบวนการดึงเรื่องให้การตรวจสอบล่าช้าอีกด้วย

       แหล่งข่าวในตลาดทุนยังเปิดเผยด้วยว่าที่ผ่านมานายแพทย์วิชัยได้ติดต่อกับบุคคลและหน่วยงานที่กำกับดูแลบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ตลอดเวลาเพื่อชี้แจงและตรวจสอบข่าวที่มีผลกระทบต่อ IFEC ซึ่งทุกหน่วยงานมีความเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยนายแพทย์วิชัย ชี้ประเด็นว่า ที่ผ่านมาตนเองพยายามให้อีกกลุ่ม เข้าทำหน้าที่บอร์ดอย่างเต็มที่ แต่ไม่ได้รับความร่วมมือ โดยมีธงอย่างเดียวคือจะเข้าปลดตนเอง ไม่สนใจว่าที่ผ่านมามีการโกงกินอย่างไร และยังพยายามทำให้บริษัทเสียหาย เพื่อสร้างความชอบธรรมในการเข้ายึดบริษัท

     “ดูเหมือนว่า เกมส์นี้จะต่อสู้กันหนักขึ้น เพราะหมอไม่ยอม ยืนยันที่จะทำงานพลิกฟื้นบริษัท และตรวจสอบปัญหาที่ผ่านมา เพื่อเอาคนผิดมาลงโทษ แต่อีกฝ่ายก็พยายามโจมดีด้วยข่าวตลอด โดยมีเหตุชี้ชัดว่า ฝ่ายตรงข้ามหวังที่จะล้มคดีที่ IFEC ฟ้องไว้ รวมถึงต้องการทำให้บริษัทเสียหาย เป็นการทุบหุ้นหวังประโยชน์อย่างไม่ถูกต้อง ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานสังคมคงได้รู้ความจริง ภายหลังที่คดีความต่างๆทยอยตัดสิน” แหล่งข่าวกล่าว

     ส่วนการบริหารจัดการใน IFEC ปัจจุบันพบว่า มีความคืบหน้าในหลายประเด็นเช่นล่าสุดเพิ่งได้รับใบอนุญาต COD โรงไฟฟ้าโซล่าร์ฟาร์ม 2 แห่ง คือ ที่มีนบุรีและบางบัวทองและเพิ่งทำประชาพิจารณ์โรงฟ้าฟ้าขยะที่จังหวัดชลบุรีทำให้นายแพทย์วิชัยมั่นใจว่าผลงานดังกล่าวจะทำให้ได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!