หมวดหมู่: บริษัทจดทะเบียน

1aFTE17


FTE เดินหน้าขาย IPO 150 ล้านหุ้น ราคา 2.95 บาท เปิดจอง 20-21 และ 24 ก.ค. พร้อมเข้า เทรด SET 27 ก.ค.60 ตั้งเป้ารักษามาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งของประเทศFTEทกษณ ตนตไพจตร

      FTE เดินหน้าขาย IPO 150 ล้านหุ้น ราคา 2.95 บาท เปิดจอง 20-21 และ 24 ก.ค. พร้อมเข้า เทรด SET 27 ก.ค.60 ตั้งเป้ารักษามาร์เก็ตแชร์อันดับหนึ่งของประเทศ พร้อมขยายสาขา ระยอง เชียงใหม่ ภูเก็ต เร่งยอดขาย APM ที่ปรึกษาการเงินมั่นใจธุรกิจมีโอกาสเติบโตสูง สร้างผลตอบแทนโดดเด่น โรดโชว์ 14 จังหวัดคึกคัก นักลงทุนให้ความสนใจร่วมฟังข้อมูลกว่า 3,000 ราย FSS ผู้จัดการการจำหน่ายหุ้น ตอกย้ำ IPO กระแสตอบรับดี บล.อีก 5 แห่งผนึกกำลังร่วมจำหน่าย

      นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า ทาง FTE ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.)  ให้จำหน่ายหลักทรัพย์ ถือว่าเป็นโอกาสดีที่บริษัทจะใช้ตลาดทุนในการขยายธุรกิจในประเทศและกลุ่มประเทศ CLMV

       นายทักษิณ ตันติไพจิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฟร์เทรดเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) (FTE) ผู้นำธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายอุปกรณ์ดับเพลิงแบบครบวงจร ระบบดับเพลิงอัตโนมัติ และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ การให้บริการออกแบบ รับเหมาติดตั้ง ซ่อมแซม ตรวจสอบและบำรุงรักษาอุปกรณ์ดับเพลิง และงานระบบที่เกี่ยวข้องกับการดับเพลิงในสถานที่ต่างๆ ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เปิดเผยว่า บริษัทจะทำการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน 150 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้ (พาร์) หุ้นละ 0.50 บาท ในราคาเสนอขายหุ้นละ 2.95 บาท โดยจะทำการเปิดจองระหว่างวันที่ 20-21 และ 24 ก.ค.นี้ คาดว่าจะเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เป็นวันแรกในวันที่ 27 ก.ค. 2560

       สำหรับ การระดมทุนครั้งนี้ FTE จะนำเงินที่ได้มาใช้ในการสร้างคลังสินค้าแห่งใหม่ เปิดสำนักงานขายและบริการในประเทศ ประกอบด้วย ระยอง เชียงใหม่ และภูเก็ต รวมถึงใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการขยายธุรกิจ ให้มีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น โดยมีเป้าหมายรักษาความเป็นผู้นำตลาดอุปกรณ์ดับเพลิงครบวงจร และเพิ่มความสามารถในการทำกำไรเพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดี ให้กับผู้ถือหุ้นอย่างต่อเนื่อง

       นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน เปิดเผยว่า FTE เป็นบริษัทที่มีความโดดเด่นในธุรกิจจำหน่าย ออกแบบ ติดตั้งอุปกรณ์และระบบดับเพลิงครบวงจร การระดมทุนในครั้งนี้จะเป็นส่วนที่เสริมสร้างโอกาสทางธุรกิจและการเติบโตให้ FTE ได้เป็นอย่างมาก

     “ธุรกิจของบริษัทมีแนวโน้มขยายตัวได้ดี จากโครงการภาครัฐและเอกชน ที่มีความจำเป็นในการติดตั้งอุปกรณ์และระบบสัญญาณแจ้งเหตุเพลิงไหม้ เพื่อให้เป็นไปตามกฏหมายควมคุมอาคาร รวมถึงการออกแบบติดตั้งระบบตามสถานีไฟฟ้าแรงสูง ที่มีแผนการการก่อสร้างอย่างต่อเนื่องตามการเติบโตของปริมาณการใช้ไฟฟ้าในประเทศ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเข้ารับงานในอนาคต เชื่อมั่นว่า FTE สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคง และจะเป็นหุ้นที่สร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะกลาง-ยาว จากการมีปัจจัยพื้นฐานที่ดี การเติบโตของผลประกอบการ และความพร้อมในการขยายธุรกิจ”นายสมศักดิ์ กล่าว

    ส่วนการเดินสายโรดโชว์ของ FTE ใน 14 จังหวัดที่ผ่านมา มีนักลงทุนเข้าร่วมรับฟังการนำเสนอข้อมูลกว่า 3,000 ราย ซึ่งนักลงทุนส่วนใหญ่มีความเชื่อมั่นต่อทิศทางการดำเนินงาน ปัจจัยพื้นฐาน วิสัยทัศน์ของผู้บริหารเป็นอย่างดี อีกทั้งบริษัทยังมีการโรดโชว์กับเจ้าหน้าที่การตลาดและนักวิเคราะห์ผ่านทางโบรกเกอร์ต่างๆ อาทิ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด บริษัท หลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน)

       นายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน เปิดเผยว่า สำหรับราคาหุ้น FTE ในราคา 2.95 บาท ถือเป็นระดับราคาที่น่าสนใจลงทุน เนื่องจากบริษัทมีพื้นฐานและโอกาสทางธุรกิจที่ดีเป็นอย่างมาก อีกทั้งการกำหนดราคาจะมีส่วนลดให้นักลงทุน เชื่อว่าการเปิดจองหุ้น IPO จะได้รับความสนใจและมีกระแสตอบรับที่ดี

     ทั้งนี้ การเสนอขายหุ้นไอพีโอของ FTE มีผู้จัดจำหน่ายฯ ร่วมอีก 5 แห่ง ประกอบด้วย บริษัทหลักทรัพย์ โนมูระ พัฒนสิน จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ โกลเบล็ก จำกัด, บริษัทหลักทรัพย์ ทรีนีตี้ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส จำกัด

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!