หมวดหมู่: บลจ.

TISCO Saharat


ทิสโก้ โชว์ผลงานเฉียบ 'ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้'บริหารยังไม่ครบปี จ่ายปันผล 0.25 บาทต่อหน่วย

     บลจ.ทิสโก้ ประกาศจ่ายเงินปันผล ‘กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้’ (TISCODS) ในอัตรา 0.25 บาทต่อหน่วย ชี้เหมาะสำหรับนักลงทุนที่รับความเสี่ยงได้และมองหาผลตอบแทนจากหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีการจ่ายปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ เหมาะกับยุคดอกเบี้ยต่ำในปัจจุบัน

      นายสาห์รัช ชัฏสุวรรณ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน ทิสโก้ จำกัด (Mr. Saharat Chudsuwan, Head of Marketing and Wealth Advisory, Mutual & Private Fund Business, TISCO Asset Management Co., Ltd.) กล่าวว่า บลจ.ทิสโก้ประกาศจ่ายเงินปันผล"กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ซีเล็ค อิควิตี้" (TISCO Dividend Select Equity Fund: TISCODS) สำหรับรอบผลการดำเนินงานตั้งแต่วันที่ 30 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2560 ในอัตรา 0.25 บาทต่อหน่วยลงทุน โดยกำหนดจ่ายให้กับผู้ลงทุนในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ ซึ่งเป็นการจ่ายปันผลครั้งแรกหลังจากจัดตั้งกองทุนมายังไม่ครบ 1 ปี

     กองทุนเปิด TISCODS มีนโยบายลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานดีและมีการจ่ายปันผลที่ดีและสม่ำเสมอ

     รวมถึงหุ้นที่มีแนวโน้มการเจริญเติบโตทางธุรกิจซึ่งส่งผลให้เงินปันผลมีแนวโน้มเติบโตในอนาคต โดยที่ผ่านมากองทุน TISCODS ได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก ทำให้ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาต้องเพิ่มทุนจดทะเบียนอีก 1,000 ล้านบาท รวมเป็นจำนวนเงินลงทุนในโครงการทั้งสิ้น 2,000 ล้านบาท

     "กองทุนเปิด TISCODS ถือเป็นทางเลือกให้กับผู้ลงทุนที่รับความเสี่ยงได้และต้องการเน้นผลตอบแทนที่มั่นคงจากเงินปันผล ทั้งนี้ตลาดหุ้นไทยโดยภาพรวมแม้ว่าจะยังคงปรับตัวแคบๆ แบบไร้ทิศทาง แต่ตลาดหุ้นไทยก็เป็นตลาดหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนเงินปันผลในอัตราที่สูงเฉลี่ยมากกว่า 3% ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในยุคดอกเบี้ยต่ำ โดยกองทุนนี้จะเน้นลงทุนในหุ้นที่มีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง มีการจ่ายปันผลสม่ำเสมอ และมีอัตราผลตอบแทนจากเงินปันผลสูงกว่าค่าเฉลี่ยของตลาด ซึ่งเชื่อว่ากองทุนนี้จะเป็นกองทุนอีกกองหนึ่งที่ให้ผลตอบแทนที่ดีกับผู้ลงทุน"นายสาห์รัช กล่าว

     ทั้งนี้ "กองทุนเปิด ทิสโก้ ดิวิเดนด์ ซีเล็ค อิควิตี้" มีความเสี่ยงระดับ 6 (ความเสี่ยงสูง) นับตั้งแต่เริ่มจัดตั้งกองทุน (30 กันยายน 2559) ย้อนหลัง 6 เดือน และ 3 เดือนย้อนหลัง ตามข้อมูลของ บลจ.ทิสโก้ ณ วันที่ 30 มิถุนายน 2560 มีผลตอบแทนอยู่ที่ 9.67%, 5.61%และ 0.04% ตามลำดับ ขณะที่ดัชนีผลตอบแทนรวม SET High Dividend 30 (SETHD TRI) มีผลตอบแทนอยู่ที่ 7.98%, 8.21% และ -1.64% ในช่วงเวลาเดียวกัน โดยที่ผลการดำเนินงานในอดีตของกองทุนรวม มิใช่สิ่งยืนยันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนการตัดสินใจลงทุน ติดต่อสอบถามรายละเอียด หรือขอรับหนังสือชี้ชวนได้ที่ บลจ. ทิสโก้ หรือ ธนาคารทิสโก้ทุกสาขา หรือ TISCO Contact Center โทร. 02-633-6000 กด 4 ?

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!