หมวดหมู่: อสังหาริมทรัพย์ฯ

1asiri


ส่องตลาดคอนโดฯ หาดใหญ่ ยังสดใส แสนสิริ Sold Out 'ดีคอนโด กาญจนวณิช' มูลค่ากว่า 2,000 ลบ.พร้อมจ่อคิวเปิดโครงการใหม่เร็วๆ นี้ ขานรับโมโนเรลหาดใหญ่และมอเตอร์เวย์สายหาดใหญ่-สะเดา ที่จะเสร็จปี’ 64

     ส่องอสังหาฯ หาดใหญ่ ตลาดคอนโดฯ ยังไปได้ ล่าสุดแสนสิริโชว์ผลงานปิดโครงการ'ดีคอนโด กาญจนวณิช' (dcondo Kanchanavanich) โอนทั้ง 1,268 ยูนิต มูลค่าโครงการ กว่า 2,000 ล้านบาท ที่มาของความสำเร็จเพราะจุดแข็งแบรนด์ดีคอนโด และทำเลศักยภาพ ใกล้เช็นทรัล เฟสติวัล และแม็คโคร เพียง 1.3 กม. รวมถึงดีไซน์โดดเด่นในการออกแบบที่มีแรงบันดาลใจจากเส้น grid line หรือผังเมือง ผสานกับสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เข้าถึงมุมดีๆ ในการใช้ชีวิต’พร้อมจ่อคิวเปิดโครงการใหม่เร็วๆ นี้ เผยหาดใหญ่ดีมานด์สูง อุปสงค์สะสมตอบรับถึง 85% คาดอนาคตตลาดอสังหาฯ หาดใหญ่จะขยายตัวสูงขึ้นตามการขยายตัวทางเศรษฐกิจของเมือง รับอานิสงส์โมโนเรลหาดใหญ่และมอเตอร์เวย์สายหาดใหญ่-สะเดา ที่จะเสร็จปี’ 64

        นายสมเกียรติ หงษ์ทรัพย์ภิญโญ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่หาดใหญ่ ยังเติบโตต่อไปได้ โดยเฉพาะตลาดคอนโดมิเนียมยังคงมีดีมานด์สูง พิสูจน์ได้จากผลงานล่าสุดที่บริษัทปิดการขายโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ 'ดีคอนโด กาญจนวณิช' (dcondo Kanchanavanich) จำนวนทั้งสิ้น 1,268 ยูนิต มูลค่าโครงการกวา 2,000 ล้านบาท ที่มาของความสำเร็จมาจากทำเลศักยภาพที่ใกล้เช็นทรัล เฟสติวัล และแม็คโคร เพียง 1.3 กิโลเมตรเท่านั้น รวมถึงส่วนผสมของแบรนด์ ด้านการออกแบบและดีไซน์ตัวอาคารที่มีเอกลักษณ์ ภายใต้คอนเซปท์'เข้าถึงมุมดีๆ ในการใช้ชีวิต' ที่โดดเด่นแตกต่าง พร้อมกับส่วนกลางขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาวถึง 70 เมตร รวมทั้งบริการหลังการขายในมาตรฐานแสนสิริ

       “ตลาดคอนโดมิเนียมทำเลหาดใหญ่มีดีมานด์สูง อุปสงค์สะสมตอบรับถึง 85%  ทั้งนี้สำหรับแนวโน้มตลาดอสังหาฯ พื้นที่หาดใหญ่ คาดว่าจะเร่งขยายตัวสูงขึ้นได้ในอีก 3-4 ปีข้างหน้า จากแผนการพัฒนาโครงการคมนาคมของรัฐ ทั้งโครงการขนส่งมวลชนด้วยระบบราง หรือ ‘รถไฟฟ้าโมโนเรล’ เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยว ที่จะเข้ามาเชื่อมระหว่างใจกลางเมืองหาดใหญ่กับสนามบิน สายคลองหวะ - สถานีรถตู้ มีระยะทาง12.54 กิโลเมตร คาดแล้วเสร็จปี 2564 โครงการทางเลี่ยงเมืองหาดใหญ่ ซึ่งจะช่วยระบายการจราจรจากตัวเมืองออกไปยังพื้นที่รอบนอกได้ดีกว่าปัจจุบัน อีกทั้งยังช่วยลดความหนาแน่นของปริมาณรถที่ไม่ต้องการเข้าไปยังตัวเมืองหาดใหญ่ด้วย คาดว่าจะแล้วเสร็จปี 2564-2565 รวมถึงมอเตอร์เวย์สายหาดใหญ่-สะเดา ซึ่งเป็นเส้นทางคมนาคมขนส่งที่รองรับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน เนื่องจากเป็นการเชื่อมต่อการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศไทยกับมาเลเซีย โดยจะเปิดประมูลปี 2561 ใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 3 ปี รวมทั้งยังมีแผนการพัฒนาท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ คาดจะแล้วเสร็จปี 2573 เพื่อยกระดับให้ท่าอากาศยานหาดใหญ่เป็น ‘ประตูสู่ภาคใต้สุดของไทย’ และสามารถรองรับผู้โดยสารได้ 10 ล้านคนต่อปี

       ทั้งนี้ จากศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่หาดใหญ่ ซึ่งถือเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เป็นศูนย์กลางด้านพาณิชยกรรม, ด้านอุตสาหกรรม, ด้านการคมนาคม และการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในช่วงต้นปี 2560 ที่ผ่านมา จะช่วยส่งเสริมให้พื้นที่หาดใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดชายแดนประเทศมาเลเซีย มีการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศ และประกอบธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น กระตุ้นให้เกิดการจ้างงาน และการเติบโตของกลุ่มอุปสงค์ในตลาดอสังหาฯ จากกลุ่มแรงงาน และนักลงทุนทั้งในและนอกประเทศ อีกทั้งยังส่งผลให้ราคาที่ดินในพื้นที่หาดใหญ่ขยับตัวสูงขึ้นได้อีกไม่น้อย ซึ่งด้วยศักยภาพของหาดใหญ่เช่นนี้ แสนสิริจึงเล็งเปิดตัวโครงการใหม่เร็วๆนี้ เพื่อรองรับกับศักยภาพดังกล่าว”

     'ดีคอนโด กาญจนวณิช'ปัจจุบันลูกค้าโอนและเข้าพักอาศัยเต็ม 100% แล้ว โดยโครงการได้รับการตอบรับที่ดีตั้งแต่เริ่มเปิดจนกระทั่งปิดการชาย เนื่องจากลูกค้าเชื่อมั่นในแบรนด์และบริการหลังการขายของแสนสิริที่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้รวมถึงการดูแลสภาพโครงการให้มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้แสนสิริยังใส่ใจทุกรายละเอียดโดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายในโครงการ ด้วยการออกแบบทุกฟังก์ชั่นในโครงการ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด โดยแสนสิริวางเป้าพัฒนาโครงการใหม่ให้ดีขึ้นต่อเนื่อง เพื่อให้โครงการตอบโจทย์ทุกด้านของการอยุ่อาศัย (Fill your Life with Good) ซึ่งโครงการใหม่ที่จะพัฒนาขึ้นที่หาดใหญ่นี้ก็จะพัฒนาโครงการให้ตอบรับความต้องการของลูกค้าทุกด้าน ให้มีชีวิตที่ลงตัวที่สุด”นายสมเกียรติ กล่าวทิ้งท้าย

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!