หมวดหมู่: กีฬา

1aBangkok


Bangkok Camp อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ เปิดตัวยิ่งใหญ่ โจวานนี่ เอลแบร์ ดาวยิงระดับตำนานบาเยิร์น มิวนิค บินลัดฟ้าร่วมสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมลุ้น 40 แข้งเยาวชนไทย คว้าตั๋วไปบาหลีแคมป์ 

        สนามประลองแข้งเยาวชนยิ่งใหญ่แห่งปี โครงการ อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์ 2017 เดินทางสู่รอบสุดท้าย หลังจากได้ 40 ตัวแทนเยาวชนจากทั่วประเทศฝ่าด่านหินสู่รอบสุดท้ายในค่าย ‘Bangkok Camp’ ระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2560 ซึ่งเป็นการเปิดค่ายฝึกซ้อมและคัดเลือกหาสุดยอดตัวจริงที่แข็งแกร่งที่สุดเป็นตัวแทนประเทศไทยไปร่วมโครงการ ‘อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์’ระดับเอเชีย ณ เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย และระดับโลกที่สนามอลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อฝึกทักษะกับทีมเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ร่วมกับเยาวชนจากทั่วโลกเป็นเวลา 1 สัปดาห์เต็ม

      นายไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า โครงการ ‘อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์’ ประจำปี 2017 ภายใต้แนวคิด ‘คว้าโอกาส’ เปิดกว้างให้เยาวชนอายุ 14-16 ปีจากทั่วประเทศสมัครเข้าร่วมโครงการได้โดยไม่ต้องสังกัดทีมโรงเรียนหรือทีมสโมสร ทั้งนี้ มีผู้สนใจสมัครมากกว่า 2,000 คน โดยแบ่งการคัดเลือกเป็น 8 โซนครอบคลุมทั่วประเทศ ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พิษณุโลก สระบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา จันทบุรี และพัทลุง ซึ่งเยาวชนที่ผ่านการทดสอบสมรรถภาพร่างกายและทักษะฟุตบอล ถูกคัดมาโซนละ 5 คน รวม 40 คนเพื่อเข้าร่วมค่าย Bangkok Camp ซึ่งเป็นการคัดเลือกรอบสุดท้ายที่กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 11-13 กรกฎาคม 2560 เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน

      “ค่าย Bangkok Camp นอกจากจะมีเป้าหมายสำคัญเพื่อคัดเลือกเยาวชนฝีเท้าโดดเด่นแล้ว ยังเป็นการอบรมเพื่อพัฒนาทักษะในการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนแต่ละคน อีกทั้ง ยังจะได้พบกับนักเตะทีมชาติไทย และที่พิเศษคือ การเดินทางมาร่วมแคมป์ของ โจวานนี่ เอลแบร์ อดีตนักเตะจากทีมบาเยิร์น มิวนิค ที่บินตรงจากเยอรมนีเพื่อร่วม meet and greet แชร์ประสบการณ์และเทคนิคการเล่นบอล พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการเดินตามฝันสู่นักฟุตบอลระดับอาชีพอีกด้วย” นายไบรอัน กล่าว

     ทั้งนี้ ภายในแคมป์ คณะกรรมการจะเน้นการอบรมและทดสอบใน 6 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านเทคนิค จะดูการเล่นฟุตบอลในแต่ละตำแหน่ง ความเข้าใจเกมในสนามฟุตบอล ด้านร่างกาย จะทดสอบสมรรถภาพทางร่างกาย ด้านจิตวิทยา จะพิจารณาที่ความประพฤติ ความมุ่งมั่นในการเล่นฟุตบอล ขณะที่ในส่วนของนันทนาการ จะมีการละลายพฤติกรรม การอยู่ร่วมกับคนอื่น การทำงานเป็นทีม ซึ่งจะมีการสอบภาคทฤษฎี โดยมุ่งเน้นในหลักโภชนาการที่ถูกต้องและแนวทางการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ส่วนภาคปฏิบัติ จะให้เยาวชนที่ผ่านเข้ารอบเล่นเป็นทีมตามกฎ กติกา มารยาทจริง

     นายไบรอัน กล่าวอีกว่า “ใน 40 คนนี้จะถูกคัดเลือกจากคณะกรรมการแข่งขันจำนวน 8 คน รวมกับอีก 1 คนที่ได้รับผลโหวตสูงสุดจากผู้ชมทั่วประเทศผ่านทางออนไลน์ ทั้งหมดรวม 9 คน เพื่อเข้าร่วมโครงการ ‘อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์’ ประจำปี 2017 ระดับเอเชียที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อเฟ้นหา 4 สุดยอดนักเตะเป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมโครงการ ‘อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์’ประจำปี 2017 ร่วมกับเยาวชนจากกว่า 20 ประเทศทั่วโลก จัดโดยกลุ่ม อลิอันซ์ ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของอลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต ณ สนามอลิอันซ์ อารีน่า เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี”

    การฝึกซ้อมและคัดเลือกจะเข้มข้นมากแค่ไหน ใครจะได้ไปต่อในระดับเอเชียและระดับโลก ผู้สนใจสามารถชมผ่านรายการ ‘ซัลโว โก มิวนิค’ ออกอากาศทุกวันพุธเวลา 17.00 น. ผ่านทาง LINE TV https://tv.line.me/salvogomunich และสามารถเชียร์และโหวตให้กับเยาวชนที่ชื่นชอบผ่านทาง LINE AZAYFAN นอกจากนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.FootballForLifeThailand.com เว็บไซต์ฟุตบอลจาก อลิอันซ์ อยุธยา ซึ่งเป็นสื่อกลางในการแบ่งปันประสบการณ์ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับเหล่าแฟนฟุตบอลชาวไทย พร้อมโอกาสเรียนรู้ทักษะด้านฟุตบอลระดับโลกกับโครงการ’อลิอันซ์ จูเนียร์ ฟุตบอล แคมป์’ ร่วมแชร์ภาพความประทับใจได้ที่ #AJFC2017 #AJFCThailand #คว้าโอกาส

ooKbee1

corehoon NEW2

 

 

ข่าวล่าสุด!!